กรณ์ ณรงค์เดช ทุ่มไม่อั้น! KPN AWARD 24 อลังการเวอร์วัง! | Sanook Music

กรณ์ ณรงค์เดช ทุ่มไม่อั้น! KPN AWARD 24 อลังการเวอร์วัง!

กรณ์ ณรงค์เดช ทุ่มไม่อั้น! KPN AWARD 24 อลังการเวอร์วัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมเปิดเวทีให้ชมกันแล้วสำหรับ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 ในวันเสาร์ที่ 17 มกราคม 2558 เวลา 17.15 น. เป็นต้นไป ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งปีนี้  กรณ์ ณรงค์เดช  ประธานกรรมการ บริหาร บริษัท เคพีเอ็น อวอร์ด จำกัด ทุ่มงบโปรดักชั่นเวทีแบบไม่อั้น จัดเต็ม แสง สี เสียง พร้อมโชว์บนเวทีที่รับรองว่าอลังการมาตราฐานเทียบเท่าระดับสากลเลยทีเดียว โดย กรณ์ ณรงค์เดช เปิดเผยว่า

“สำหรับ เคพีเอ็น อวอร์ด ปีนี้เป็นครั้งที่ 24 แล้วแต่เรายังคงคอนเซ็ปต์ เดอะแบทเทิ่ลซีรีส์ ซึ่งความพิเศษก็คือการแบ่งผู้เข้าแข่งขันออกเป็น 2 ทีมอย่างชัดเจน ได้แก่ (ทีมสีแดง) ตัวแทนคนเสียงดี และ (ทีมสีน้ำเงิน) ตัวแทนคนหน้าตาดี อยากให้มาลุ้นและเชียร์กันว่าทีมไหนจะคว้าถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวไปครอง และอีกหนึ่งความพิเศษคือ เงินรางวัลที่มากขึ้น เป็นจำนวน 1 ล้านบาท รถยนต์ และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายครับ

ในส่วนของงานโปรดักซ์ชั่นเวทีขอบอกเลยว่า แสง สี เสียง และการออกแบบโชว์นั้นเราเต็มที่เช่นเคย มาตรฐานงานโชว์เรียกว่าระดับสากลกันเลย งานนี้ไม่มีผิดหวังรับรองว่าตื่นตาตื่นใจกว่าปีที่ผ่านมามากยิ่งขึ้นอีก ซึ่งเคพีเอ็น อวร์ด ครั้งที่ 24 นี้ มีการปรับรูปแบบคอนเซ็ปต์การประกวดให้เป็น วาไรตี้โชว์ เข้มข้น เสิร์ฟเป็นของขวัญให้คนดูรับปีใหม่ จัดหนัก ทั้งการแต่งกาย แฟชั่น งานโชว์ เพื่อรายการคุณภาพดีที่สุดจากฝีมือคนไทยแท้ๆ เพื่อคนดูของเราครับ” 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook