ศึกเรียลลิตี้! เดอะสตาร์ 11 ปะทะ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 เข้มข้นเวทีสะเทือน! | Sanook Music

ศึกเรียลลิตี้! เดอะสตาร์ 11 ปะทะ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 เข้มข้นเวทีสะเทือน!

ศึกเรียลลิตี้! เดอะสตาร์ 11 ปะทะ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 เข้มข้นเวทีสะเทือน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเปิดศักราชใหม่ปุ๊บก็เดินเครื่องใส่กันไม่ยั้งสำหรับรายการเรียลลิตี้ประกวดร้องเพลงแถวหน้าของประเทศอย่างเวที 'เดอะสตาร์ 11' (The Star 11)และ 'เคพีเอ็น อวร์ด ครั้งที่ 24' (KPN 24) หลังจากออกหาผู้สมัครจากทั้ง 4 ภาคเป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงเวลาการแข่งขันแบบเข้มเข้น ที่ต้องจับตาดูกันให้ดีๆ เพราะสองเวทีทั้ง 'เดอะสตาร์ 11' (The Star 11) และ 'เคพีเอ็น อวร์ด ครั้งที่ 24' (KPN 24) วันแรกของการออนแอร์คือวันเสาร์ที่ 17 มกราคม 2558 ซึ่งเป็นในวันเดียวกันอีกด้วย

ในปีนี้ในส่วนของเวที 'เคพีเอ็น อวร์ด ครั้งที่ 24' (KPN 24)ถือว่าอาจจะได้เปรียบพอสมควรเนื่องจากย้ายมาออกอากาศทางช่อง 3 แน่นอนว่าฐานคนดูค่อนข้างแน่น แต่ฟีดแบ็คจะดีแค่ไหนนี่คือสิ่งที่ท้าท้ายเวทีเคพีเอ็น และปีนี้ยังมีปรับเปลี่ยนกรรมการเล็กน้อยโดยมีนักแสดงสาวสวยเซ็กซี่ 'เนย โชติกา' และนักร้องเสียงคุณภาพ 'ไอซ์ ศรัณยู' ร่วมเป็นกรรมการรับเชิญพิเศษ ฝั่งสีน้ำเงิน (ตัวแทนคนหน้าตาดี) เพื่อเฟ้นหาว่าที่ดาราหน้าใหม่ ส่วนฝั่งสีแดง (ตัวแทนคนเสียงดี) ก็ยังรับหน้าที่เฟ้นหาโดยกรรมการรุ่นเก๋า 'ชมพู สุทธิพงษ์' และ 'ทาทา ยัง' ที่เน้นคุณภาพเรื่องพลังเสียง และการร้องเป็นหลัก

ด้านเวที 'เดอะสตาร์ 11' (The Star 11) ก็เป็นปีแรกที่มีการย้ายช่องจากเดิมทุกๆ ปีจะออกอากาศทางช่อง โมเดิร์นไนน์ แต่ในปีนี้ได้เปลี่ยนเป็นช่อง ONE แต่สีสันที่ยังเป็นความเป็นเดอะสตาร์นั้นคือ 3 คณะกรรมการฝีปากกล้าคือ เพชร มาร์, ม้า-อรนภา กฤษฎี และ โจ้ สุธีศักดิ์ ได้ทำการคัดเลือกผู้สมัครจาก 4 ภาค กลาง ใต้ เหนือ อีสาน ให้เหลือ 8 คนสุดท้าย เพื่อไปแข่งขันกันบนเวทีกับโจทย์เพลงในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งคราวนี้จะเป็นหน้าที่ของผู้ชมที่จะต้องเป็นผู้ตัดสินผ่านการโหวตทางโทรศัพท์

ซึ่งยังไม่รวมถึงในส่วนของงานโปรดักซ์ชั่น แสง สี เสียง ที่มั่นใจว่าทั้งเวที 'เดอะสตาร์ 11'  (The Star 11) ที่มีโต้โผใหญ่อย่าง 'บอย ถกลเกียรติ' และ 'เคพีเอ็น อวร์ด ครั้งที่ 24'(KPN 24) มีบอสใหญ่ 'กรณ์ ณรงค์เดช'  ควบคุมการผลิตต่างก็ต้องขนกันมาจัดเต็มและขับเคี่ยวกันสุดพลัง งานนี้เวทีไหนจะได้รับการตอบรับจากแฟนๆ รายการมากที่สุดนั้น นับว่าเป็นศึกเรียลลิตี้ที่ทีมงานของทั้งสองเวทีต้องทำการบ้านกันให้ดีเลยทีเดียว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook