ไม่แพ้ชาติใด 3 เกิร์ลกรุ๊ปไทยแซบเด็ดดวง | Sanook Music

ไม่แพ้ชาติใด 3 เกิร์ลกรุ๊ปไทยแซบเด็ดดวง

ไม่แพ้ชาติใด 3 เกิร์ลกรุ๊ปไทยแซบเด็ดดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าหากพูดถึง บอยแบนด์ สิ่งที่ตีคู่มาติดๆ เลยนั้นก็คือ เกิร์ลกรุ๊ป ที่มาแรงไม่แพ้กันเห็นได้จากช่วงระยะ 4-5 ปีที่ผ่านมาวงการเพลงไทยของบ้านเราต่างก็เดบิวส่งสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ป ออกมาไม่ต่ำกว่าสิบวง บางวงก็ดังเปรี้ยงปร้างแจ้งเกิด บางวงก็ซิงเกิ้ลเดียวจอด! แต่ที่ดังติดตลาดเป็นที่รู้จักและชื่อติดหูในวงการเพลงเรานั้นมีวงอะไรบ้าง

เกิร์ลกรุ๊ปวัยแบ๊ว แคนดี้มาเฟีย ที่ ณ ปัจจุบันสมาชิกในงวงทั้งหมดมี 4 คน นำโดย กาญจน์ รังสิต,แบมแบม วรุณธร,เน็ท ปนัสยา และ มิลค์ ณัฐนรี สาวๆ วงนี้เริ่มเดบิววงออกมาตั้งแต่อายุเฉลี่ย 13-14 ปี โดย เพลงที่เปิดตัวเป็นเพลงแรกคือเพลง Mafia

จากนั้นก็ทยอยปล่อยซิล้เกิ้ลออกมามากมายโดยมีเพลงดังติดหู อาทิ Alzheimer,Blink Blink,Low Sugar,เพื่อนกันพูดไม่ได้ทุก,Honey Honey และล่าสุดกับซิงเกิ้ล My Boy ที่จัดว่าเป็นซิงเกิ้ลที่พวกเธอปรับลุคจากวัยแบ๊วกลายเป็นสาวเซ็กซี่สะพรึงตรึงใจซะไม่มี

ต่อที่เกิร์ลกรุ๊ป G-20 เป็นศิลปินกลุ่มหญิงที่มีจำนวนสมาชิกถึง 5 คน ภายใต้สังกัด โมโนมิวสิค โดยมีสมาชิกภายในวงได้แก่ ธญา ศุภกิจจารัก,หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, แคทลียา อินทะชัย, ณัฐนันท์ จันทรเวช และ พชรวรรณ วาดรักชิต ในเวลาต่อมา นิวเคลียร์ หรือได้ขอลาออกจากวง และได้มี แพร ปัญชลีย์ สุริยประพัฒน์ เข้ามาเป็นสมาชิกแทนนิวเคลียร์

ล่าสุด G-20 ได้มีการปรับเปลี่ยนสมาชิกใหม่ภายในวงคือไม่มี ม็อก แคท มิลค์กี้ ที่ลาออกไป เหลือเพียง ทิชา หัวหน้าวง กับ แพร น้องใหม่ที่ยังอยู่ จึงมีการดึงเอาสมาชิกใหม่เข้ามาเสริม 5 คนรวด รวมเป็น 7 คน และปรับโฉมใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิมประกอบสมาชิก นิสา,พัช,ซูกัส,มิ้นท์,กิ๊ฟท์ พร้อมกับมีซิงเกิ้ล ไม่พูดก็ได้ยิน และ ของฟรีไม่มีในโลก ปล่อยออกมาตอกย้ำความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่แซบขยี้ใจหนุ่มๆ ซะจริงๆ

อีกหนึ่งวงเกริร์ลกรุ๊ปแซ๊บแซบ ไกอา เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มศิลปินหญิงเบอร์แรกของค่าย ดูเอดอท ในเครือ เวิร์คพอยท์ ประกอบด้วย จอย จุฑามาศ, จันจิ จันจิรา, เพลง ธนิสสา, แปม ศิรภัสสรา และ นุ่น ภานิศา แม้เพิ่งจะมีสองซิงเกิ้ลอย่างเพลง Audition (เลือกได้) feat.Jay Park และ Love Potion แต่เรื่ององค์ประกอบของวงไม่ว่าจะเป็น การเต้น การโชว์ พวกเธอนั้นเป็นอีกวงหนึ่งที่ต้องยอมรับว่าเป๊ะไม่แพ้สาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปแดนโสมเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ไม่แพ้ชาติใด 3 เกิร์ลกรุ๊ปไทยแซบเด็ดดวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook