Before & After รักฉันโปรดลืมหน้าเก่าฉัน! | Sanook Music

Before & After รักฉันโปรดลืมหน้าเก่าฉัน!

Before & After รักฉันโปรดลืมหน้าเก่าฉัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับปีเก่าโดยเฉพาะวงการเพลงนั้นในปีที่ผ่านมาจัดว่ามีเรื่องราวร้อนระอุไม่น้อยเลยเชียว และแน่นอนเก่าไปใหม่มาทั้งที Sanook! Music เลยขอหยิบเรื่องราวใหม่ๆ แต่ความใหม่ที่ว่านั้นคือความใหม่ของหน้าตาที่ต้องบอกว่าบางคนนั้นจัดว่าเข้าคอนเซ็ปต์ปีใหม่หน้าใหม่แทบจะทุกปี แต่จะเป็นใครบ้างนั้นต้องเบิ่งกันเอาเองนะจ๊ะ

แก้ม เดอะสตาร์ จากสาวผิวเข๊มเข้มแต่ปัจจุบันกลายเป็นสาวสวยที่เล่นเอาจำภาพเก่าของแก้มในสมัยเข้าวงการใหม่ๆ แทบไม่ได้เลยเชียว

ตามมาติดๆ อีกหนึ่งสาวเลยนั้นที่เข้าข่ายหน้าใหม่คือสาว แกรนด์ เดอะสตาร์ ที่จัดว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงหน้าตาจนสวบแบบชัดเจนชนิดที่เรียกว่าหน้ามือเป็นหลังมือสวยโลกตะลึงจริงๆ

ข้ามฝากมาที่ฝั่งค่ายอาร์เอสสาวสวย ขนมจีน กุลมาศ เธอคนนี้ยิ่งโตเป็นสาวออร่าความสวยก็เปล่งประกายอย่างเห็นได้ชัด แต่จะชัดเจนแค่ไหนลองวัดกันจากภาพแล้วกันนะจ๊ะ

ต่อที่สองสาวดูโอ้ โฟร์ มด พี่ใหญ่แห่งค่าย Kamikaze ที่เปล่งประกายความสวยไปตามวัยจากเด็กสาววัยละอ่อนจนมาปัจจุบันนี้กลายเป็นสาวสะพรั่งยิ่งโตยิ่งสวยจริงๆ แม่คุณเอ้ยยยย!

ติดโผและมีชื่อตลอดสำหรับสาว ซานิ AF ที่ถูกแซวบ่อยๆ ว่าเป็นศิลปินหน้าใหม่ทุกซิงเกิ้ล แต่จะหน้าเปลี่ยนด้วยเหตุผลใดไม่สำคัญเพราะถ้าสวยขึ้นแบบนี้ก็ถือว่าแฮปปี้นะเออ

และจากสาวๆ เปลี่ยนมาเป็นหนุ่มหล่อบ้างล่ะกันโดยเฉพาะหนุ่ม สิงโต เดอะสตาร์ นั้นก็จัดว่าเข้าโผหน้าใหม่เอี่ยมอ่องชัดเจน แต่ใหม่แล้วหล่อขึ้นเป็นกองแบบนี้ก็โอเคว่ามั้ยล่ะ

อีกหนึ่งหนุ่มแห่งบ้านคนล่าฝัน นัททิว จากหนุ่มวัยละอ่อนแต่ตอนนี้กลายเป็นหล่อใสสไตล์เกาหลีจนถูกแซวว่าละม้ายคล้ายหนุ่มนิชคุณซะด้วย

ปิดท้ายที่หนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค รายนี้ถือว่าเปลี่ยนแปลงจนน่าตกใจจนโดนแซวแบบเจ็บๆ คันๆ ว่าหน้าเก่าดีกว่าเยอะนะจ๊ะหนุ่มเป๊กจ๋า

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Before & After รักฉันโปรดลืมหน้าเก่าฉัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook