ถึงตาถึงใจถึงเวลา! ณัฐ ศักดาทร เสิร์ฟความแซบ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/16/82325/n20.jpgถึงตาถึงใจถึงเวลา! ณัฐ ศักดาทร เสิร์ฟความแซบ

    ถึงตาถึงใจถึงเวลา! ณัฐ ศักดาทร เสิร์ฟความแซบ

    2014-12-28T22:53:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เรียกว่าเปิดศักราชใหม่ปุ๊บก็เตรียมโปรเจ็คใหญ่ออกมาเอาใจแฟนเพลงเลยทีเดียวสำหรับศิลปินหนุ่มแห่งค่าย มิวสิคครีม อย่าง ณัฐ ศักดาทร ที่เตรียมเสนองานเพลงใหม่ในรูปแบบโปรเจ็คชื่อว่า 1 – 2 – 3 PROJECT (ONE -  TWO – THREE PROJECT) ที่แต่ละโปรเจ็คประกอบด้วย 1. เพลงใหม่ 2. กิจกรรมร่วมกับแฟนเพลง 3. กิจกรรมการกุศลโปรเจ็คแรกคือ  One Love Project

    ที่จะเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลใหม่ชื่อเพลง รักเธอคนเดียว (ONE LOVE) ร่วมงานครั้งแรกกับขุนพลเพลงเลือดใหม่จากแกรมมี่ฯ อาทิ พล แคลช, โต นราธิป ที่แต่งเพลงดังให้ศิลปินมากมายไม่ว่าจะเป็น บี้ สุกฤษดิ์,แกงส้ม ธนทัต,โดม จารุวัฒน์ เป็นต้น และในโปรเจ็คแรกนี้จะมีโชว์พิเศษชื่อ One Love Exclusive Live กิจกรรมการกุศลที่ร่วมสนับสนุนโดย ธนาคารกรุงศรี และ ถั่วลันเตาอบกรอบ กรีนนัท โดยทุกๆ อย่างที่เป็นรักเดียวของณัฐจะเกิดขึ้นในงานนี้แบบสุด EXCLUSIVE

    สำหรับคนพิเศษ เต็มไปด้วยความใกล้ชิด ครบรส อิ่มเอม อิ่มบุญ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ณ CONCERT HALL อาคารสยามกลการ ชั้น 5 ถ.พระราม 1 เวลา 13.00น. (ติดรถไฟฟ้า BTS National Stadium) ตรงข้ามสนามกีฬาแห่งชาติ ราคาบัตร VIP 3,000 บาท

    พร้อมลุ้นรางวัลสุดพิเศษจากณัฐ และ ONE LOVE T-SHIRT ที่ออกแบบโดยณัฐ/บัตรราคา 2,500/2,000/1,500 รับ ONE LOVE T-SHIRT ที่ออกแบบโดยณัฐ  และในวันนั้นยังขอเชิญชวนให้ทุกท่านนำหนังสือ อุปกรณ์การเรียนมาบริจาค หรือร่วมบริจาค เพื่อนำไปมอบให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนอีกด้วยซึ่งหนุ่ม ณัฐ ศักดาทร เลยถือโอกาสมาเล่าถึงการทำงานในปี 2558 แบบคราวๆ แต่รับรองว่าแฟนคลับตัวจริงของหนุ่มณัฐมีฟินแน่นอน

    “สำหรับปีหน้าตลอดทั้งปี ในการทำงานเพลงเราจะรวบทำงานเป็นโปรเจคที่เราเรียกว่า One Two Three Projet มีทั้งงานเพลงใหม่ มีกิจกรรมกับแฟนเพลง และมีกิจกรรมการกุศล ที่นอกจากจะมีโชว์พิเศษจากผม แล้วทุกๆ กิจกรรมเราจะเชิญชวนให้ทุกคนได้มาทำบุญร่วมกันด้วย โปรเจคท์แรก คือ  One Love Project  ก็จะมีงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ชื่อเพลงว่า รักเธอคนเดียว หรือ ONE LOVE ประมาณเดือนมกราคม 2558 ได้ฟังกันแน่นอนครับ และมีโชว์พิเศษชื่อว่า One Love Exclusive Live เป็นโชว์พิเศษที่ผมตั้งใจมาก เพราะได้เข้าไปมีส่วนร่วมนำเสนอไอเดียกับพี่ๆ ทีมงานทุกขั้นตอน อยากชวนทุกคนไปสนุกและทำบุญด้วยกันนะครับ งานนี้จะเปิดขายบัตรวันแรกวันที่ 16 มกราคมนี้ เวลา 18.00-19.00 น. ซึ่งผมจะไปแจกลายเซ็นและขายบัตรด้วยตัวเองที่ตึกแกรมมี่ฯ ชั้น 31 แล้วเจอกันครับ ส่วนใครที่มาไม่ได้ในวันนี้ก็ติดตามการซื้อบัตรได้ที่  MUSICCREAM : FACEBOOK FAN PAGE และ MUSICCREAMgmm : IG/TWITTER ครับ”

    NAT SAKDATORN - Teaser เพลงรักเธอคนเดียว [ONE LOVE]

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ถึงตาถึงใจถึงเวลา! ณัฐ ศักดาทร เสิร์ฟความแซบ