ย้อนความทรงจำ 5 เพลงรัก 5 ยุคสมัย กับโปรเจ็ค การ์เด้น เดอะ เมมโมรี่ | Sanook Music

ย้อนความทรงจำ 5 เพลงรัก 5 ยุคสมัย กับโปรเจ็ค การ์เด้น เดอะ เมมโมรี่

ย้อนความทรงจำ 5 เพลงรัก 5 ยุคสมัย กับโปรเจ็ค การ์เด้น เดอะ เมมโมรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นโปรเจ็คพิเศษส่งท้ายปีที่ค่าย การ์เด้น มิวสิค ในเครืออาร์เอส ภูมิใจนำเสนอ โดยการพาทุกคนย้อนเวลาไปกับเพลงดังที่คุณคุ้นเคยในอดีตกับ 5 เพลงรัก 5 ยุคสมัย ผ่านเสียงของเหล่าศิลปินยุคใหม่ของค่ายการ์เด้น มิวสิค จับคู่กัน 5 กลุ่มมาร่วมถ่ายทอดบทเพลง 

คิดไม่ตก (อยากตาย)/ เก็บไว้ที่เดิม/ เธอไม่เคยรู้/ ไม่อาจเปลี่ยนใจ และ หยุดตรงนี้ที่เดิม ภายใต้โปรเจ็ค การ์เด้น เดอะ เมมโมรี่ ที่นำมาถ่ายทอดในรูปแบบใหม่ ซึ่ง ฟ้า อริสรา บัวปรางค์ หรือ ฟ้า การ์เด้น หนึ่งในสมาชิกใหม่ของค่ายการ์เด้นที่มาถ่ายทอดเพลง คิดไม่ตก (อยากตาย) ร่วมกับ วงอลาร์ม 9 การ์เด้น พูดถึงโปรเจ็คพิเศษนี้ว่า

“สำหรับ การ์เด้น เดอะ เมมโมรี่ ก็เป็นโปรเจ็คพิเศษที่ทางค่าย การ์เด้น มิวสิค ตั้งใจทำขึ้นเพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับแฟนเพลงค่ะ โดยนำเพลงดังในอดีตทั้งหมด 5 เพลงนำมาคัพเวอร์ใหม่ในสไตล์ของค่ายการ์เด้น และถือเป็นการเปิดตัวฟ้า และศิลปินในค่ายเดอะเดโม ที่ย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในค่ายการ์เด้น มิวสิคด้วยค่ะ ซึ่งในโปรเจ็คนี้ฟ้าได้มีโอกาสร่วมงานกับ พี่ๆ วงอลาร์ม 9 ในเพลง คิดไม่ตก (อยากตาย) ค่ะ เป็นเพลงดังที่พี่ ชมพู ฟรุ๊ตตี้ เคยร้องไว้ในอดีต ที่ดึงเพลงดังในอดีตกลับมาร้องใหม่ก็เพื่อที่พาทุกย้อนความทรงจำไปกับบทเพลงนั้นๆ ค่ะ ซึ่งเพลง คิดไม่ตก (อยากตาย) เวอร์ชั่นใหม่นี้ ก็ได้พี่ๆ วงอลาร์ม 9 มาช่วยเรียบเรียงใหม่เป็นสไตล์อแคปเปล่า ด้วยค่ะ ฟ้าก็อยากจะให้ทุกคนลองฟังกันดูนะคะ รับรองว่าทุกคนจะต้องชอบแน่นอนค่ะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook