หล่อป่ะล่ะ ชาริล ชัปปุยส์ สวมบทพระเอก MV | Sanook Music

หล่อป่ะล่ะ ชาริล ชัปปุยส์ สวมบทพระเอก MV

หล่อป่ะล่ะ ชาริล ชัปปุยส์ สวมบทพระเอก MV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสแรงหยุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ ชาริล ชัปปุยส์ นักเตะสุดหล่อลูกครึ่งไทย-สวิสฯ แห่งทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ที่ไประเบิดฟอร์มร้อนแรงพร้อมสร้างเสียงกรี๊ดให้กับสาวๆ ในเอเชี่ยนเกมส์ที่เมืองอินชอน์ เกาหลีใต้ และที่เพิ่งผ่านไปกับ AFF SUZUKI CUP 2014 ที่ประเทศมาเลเซียเป็นเจ้าภาพ

และดูเหมือนนอกจากฝีเท้าการเล่นฟุตบอลแล้วนั้น ชีวิตจริงของ ชาริล ชัปปุยส์ ก็ได้เป็นเหมือนแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ เด็กผู้ชายหลายๆ คนให้เดินตามทางความฝันในเรื่องกีฬาฟุตบอลได้มากซะด้วย เพราะล่าสุดหนุ่ม ชาริล ชัปปุยส์ ก็ได้มีโอกาสได้รับบทนักแสดงนำในมิวสิควิดีโอเพลง หนังสือเดินทาง ของวง Sleeping 8 จาก Garan Records ในเครือ โมโน มิวสิค ที่ถ่ายทอดถึงเด็กผู้ชายคนหนึ่งในการเป็นนักฟุตบอลเหมือน ชาริล ชัปปุยส์

ซึ่งถ่ายทอดผ่านเสียงร้องของของศิลปินกลุ่มร็อกที่เปี่ยมไปด้วยความฝันที่ประกอบด้วย ณุ ภาณุพันธ์ นวลมณี (ร้องนำ)/ เนติ-นิธิ รัชชุกร(กีตาร์)/ ตี๋-มนตรี ตั้งถนอมวงศ์(เบส)/โทนี่-ณพดนัย ศรีอำพันธ์ (กลอง) ที่ได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันถึงจังหวัดสุพรรณบุรี

ที่เล่าถึงเด็กผู้ชายที่มีความพยายามและฝึกฝนเล่นฟุตบอลด้วยตัวเองตามลำพัง โดยมี ชาริล ชัปปุยส์ เป็นแรงบันดาลใจ และนานวันเข้าความพยายามก็เริ่มชัดเจนขึ้นเด็กน้อยได้รู้ข่าวการมาเล่นฟุตบอลของ ชาริล ชัปปุยส์ จึงทำให้เด็กน้อยคนนี้อยากไปหา งานนี้เรียกว่าเพลงก็เพราะ เอ็มวีก็ชมเพลิน สาวๆ ฟินกันกระจายชัวร์

หนังสือเดินทาง : Sleeping 8

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หล่อป่ะล่ะ ชาริล ชัปปุยส์ สวมบทพระเอก MV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook