เซอร์ไพร์สเพียบ! "ตุ้ย" คอนเฟิร์ม OHM Chatree Live 2014 เซเลปแน่น | Sanook Music

เซอร์ไพร์สเพียบ! "ตุ้ย" คอนเฟิร์ม OHM Chatree Live 2014 เซเลปแน่น

เซอร์ไพร์สเพียบ! "ตุ้ย" คอนเฟิร์ม OHM Chatree Live 2014 เซเลปแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตกปากรับคำร่วมคอนเสิร์ตส่งท้ายปลายปีของโปรดิวเซอร์มือทอง โอม ชาตรี คงสุวรรณ ในคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า OHM Chatree Live 2014 : RPG REPLAY สำหรับศิลปินคุณภาพ ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล และใครที่ยังไม่ได้จองบัตรก็ขอให้รีบจับจองเป็นการด่วน งานนี้ ตุ้ย ธีรภัทร์ คอนเฟิร์มว่าคอนเสิร์ตนี้ นอกจากจะได้ฟังเพลงคุ้นหูแล้ว เซอร์ไพรส์บนเวทียังมีอีกเพียบ!

“ความรู้สึกที่ได้ร่วมแจมในคอนเสิร์ตนี้ ดีใจครับ ดีใจมากด้วย บรรยากาศอบอุ่นแบบนี้จริงๆ แล้วมันไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปเลย นี่เป็นคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ของค่าย RPG ตั้งแต่เปิดค่ายมา ยังไม่เคยมีครั้งไหนที่จะรวมตัวกันได้ครบขนาดนี้ ก่อนหน้านี้ไม่เคยได้รวมตัวกันเลยต่างคนต่างมีคอนเสิร์ตของตัวเอง ในช่วงที่ได้ทำงานด้วยกันก็เป็นความทรงจำที่ดี จนถึงจุดนึงต่างคนต่างแยกย้ายไปทำงานของตัวเอง ผมเชื่อว่าศิลปินทุกคนต่างมีความรู้สึกเดียวกันคือ จะคิดตลอดว่า เมื่อไหร่จะถึงวันของเรา เมื่อไหร่จะมีโอกาสแบบนี้เสียที แล้ววันนี้ก็มาถึง โอกาสที่ทุกคนจะได้มาเล่นบนเวทีเดียวกัน สิ่งที่สำคัญที่สุด พี่โอม ชาตรี พี่ใหญ่ของพวกเราเป็นเจ้าภาพ ทุกคนเกินร้อยหมด เกินร้อยด้วยความสุข เกินร้อยด้วยความดีใจ มีความสุขที่จะได้แจมกัน ทุกคนพร้อมแล้วที่จะมาสนุกและปล่อยพลังบนเวทีต้องบอกว่าตั้งแต่เริ่มหัดเล่นกีตาร์ ก็เล่นเพลงของพี่โอมได้เป็นเพลงแรกๆ ติดตามพี่โอมมาตลอด ชื่นชมพี่โอมในฐานะศิลปิน ตอนเจอพี่โอมครั้งแรกดีใจมาก เพราะพี่โอมเป็นนักกีตาร์ที่เราชื่นชอบ

พี่โอมยังให้โอกาสให้เราได้สร้างงานดนตรีเอง โดยที่พี่โอมคอยช่วยควบคุมดูแลภาพรวมคอยไกด์ให้เรา เป็นความรู้สึกที่แฮปปี้ที่สุด ความรู้สึกของเรา พี่โอมคือพี่ชายเราคนหนึ่งที่ให้โอกาสในการทำงาน ให้ความเป็นพี่ชายกับน้องชาย จากวันนั้นจนถึงวันนี้ความอบอุ่นนั้นยังไม่หายไปไหน บนเวทีคอนเสิร์ตนี้ พี่โอมก็ได้เลือกเพลง ใจบอกว่าใช่ ซึ่งถือเป็นเพลงแจ้งเกิดของผม เป็นลายเซ็นของผม คงไม่มีใครปฎิเสธว่าไม่รู้จัก เพราะพูดชื่อเพลงมาทุกคนก็รู้เลย ตัวผมเองเมื่อก่อนเป็นศิลปินเดี่ยว งานนี้ก็ต้องมาคนเดียว แต่มาคนเดียวก็เล่นไม่ได้ ก็ต้องเล่นกับศิลปินท่านอื่นที่มาแจมกันในครั้งนี้ แต่จะเป็นศิลปินคนไหนต้องไปติดตามกันบนเวที เพราะนี่คือสีสันของคอนเสิร์ต คือมีเซอร์ไพรส์เพียบ ไม่รู้พี่โอมจะเตรียมอะไรไว้เซอร์ไพรส์อีกนอกเหนือจากที่ซ้อมกัน พี่โอมแกมีไอเดียอะไรใหม่ๆ ตลอด บอกตามตรงว่า ผมตื่นเต้นกับคอนเสิร์ตนี้มาก และศิลปินทุกคนพร้อมที่จะสร้างรอยยิ้ม สร้างเสียงหัวเราะ และให้ความอบอุ่นกับคนดูที่นั่งอยู่ด้านล่าง รับรองว่าผู้ชมต้องมีความสุขมากๆ แน่นอน คอนเสิร์ตนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่จะอยู่ในใจของผู้ชมครับ”

คอนเสิร์ต OHM Chatree Live 2014 : RPG REPLAY นำโดย โอม ชาตรี คงสุวรรณ, คริสติน่า อากีล่าร์, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, มิสเตอร์ทีม, ปาล์มมี่, ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล, ศักดา อินคา, จั๊ก ชวิน, โบ สุนิตา,  y not 7 ฯลฯ  ในวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม 2557  รอบ 19.00น. ณ  ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  บัตรราคา 1500 , 2000 , 2500 และ 3000บาท สำรองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (ทุกสาขา)  โทร. 02-262-3456 หรือ  www.thaiticketmajor.com

 Ohm Chatree Live 2014_RPG Replay

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook