เปิดใจผู้บริหารคุณภาพ! อ.สมพร รัตนไพร ขึ้นแท่นบริหารค่ายเพลง | Sanook Music

เปิดใจผู้บริหารคุณภาพ! อ.สมพร รัตนไพร ขึ้นแท่นบริหารค่ายเพลง

เปิดใจผู้บริหารคุณภาพ! อ.สมพร รัตนไพร ขึ้นแท่นบริหารค่ายเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารไปแล้ว สำหรับอดีตโปรดิวเซอร์มือทองของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ อย่าง อาจารย์ สมพร รัตนไพร ในนามค่าย สตาร์ซันไชน์ มิวสิค จำกัด งานนี้ถึงแม้จะเป็นแค่ค่ายเพลงเล็กๆ แต่รับรองว่าจากประสบการณ์ของตนเองที่คลุกคลีในการเพลงมากว่า 15 ปี งานแต่ละชิ้นที่ออกมาไม่เล็กแน่นอน 

"ค่ายเพลงนี้เกิดขึ้นได้เพราะ คุณโกสิทธิ์ ผะลิวรรณ ประธานกรรมการบริษัท สตาร์ซันไชน์ จำกัด ท่านอยากมีค่ายเพลงเพื่อต่อยอดธุรกิจ เลยมาทาบทามผมให้มาช่วยดูแล ตอนนี้ก็กำลังเซ็ททีมครับ ความตั้งใจของผมคือจะทำค่ายเพลงที่มีศิลปินทุกแนว ทั้งลูกทุ่ง สตริง เพื่อชีวิต ร็อก ตอนนี้ผมมีศิลปินกลุ่มแรกที่จะเปิดตัวพร้อมกับบริษัทแล้วจำนวน 5 ท่าน แต่ละท่านก็จะร้องคนละสไตล์ แต่รับรองว่าคุณภาพคับแก้วแน่นอน

บางคนอาจจะมองเราเป็นค่ายใหม่ เป็นค่ายเล็กๆ แต่ผมบอกได้เลยว่าถึงเราเล็ก แต่เล็กพริกขี้หนู ตัวผมเองทำงานในวงการเพลงมาแล้วทุกรูปแบบ เคยเป็นนักร้อง นักดนตรี ทำเพลงละคร ทำเพลงหนัง เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับนักร้องดังๆ ในปัจจุบันมาก็เยอะ

ผมก็ได้นำประสบการณ์ในวงการเพลงกว่า 15 ปี ของผมมาต่อยอดกับงานปัจจุบันงานทุกชิ้นที่ออกมารับรองว่าไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน ส่วนกับที่เก่าที่ผมเคยทำงานอยู่ เราก็จากกันด้วยดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร ผู้ใหญ่ที่นั้นน่ารักมาก เราแจ้งความจำนงไปว่าอยากมาทำตรงนี้ ท่านก็สนับสนุนครับ”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook