ตามคำเรียกร้อง! ใจความสำคัญ MV เวอร์ชั่นเต็มวง Musketeers | Sanook Music

ตามคำเรียกร้อง! ใจความสำคัญ MV เวอร์ชั่นเต็มวง Musketeers

ตามคำเรียกร้อง! ใจความสำคัญ MV เวอร์ชั่นเต็มวง Musketeers
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาถึงซิงเกิ้ลที่ 3 สำหรับเพลงประกอบภาพยนตร์ รักหมดแก้ว Love On The Rocks ของค่ายหนัง M๓๙ และ Tigger Twins ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อย Official Trailer ของภาพยนตร์ออกไป จนหลายคนอยากรู้ว่าเพลงประกอบท้าย Trailer คือเพลงอะไร บางคนเรียกร้องอยากฟังเวอร์ชั่นเต็มเพลง ซึ่งซิงเกิ้ลนี้เรียกว่าเป็นซิงเกิ้ลใหม่ที่ทำขึ้นมาเพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะนั่นคือ ใจความสำคัญ โดยสี่หนุ่มศิลปินวง Musketeers เป็นผู้ถ่ายทอดเนื้อหาเพลงนี้บอกว่า

“ความหมายก็จะตรงกับเนื้อเรื่องโดยรวมในหนัง เป็นเรื่องของคนสองคน ที่คิดว่าบางทีความสัมพันธ์อาจจำเป็นต้องมีคำว่าความผูกพันและความรักมาเกี่ยว จนวันนึงเราก็รู้สึกว่าคนเรามันไม่ได้มีแค่ความคิดตรงนั้น มันมีเรื่องความรู้สึกด้วย ซึ่งเรื่องความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นเองจากความรู้สึก มันไม่ได้เกิดจากสมองไปบังคับ

ซิงเกิ้ลนี้ในพาร์ทดนตรีพวกเราก็ช่วยกันเรียบเรียงครับ สมาชิกทั้งสี่คน ช่วยกันขึ้นโครงให้หมดเลย ไม่ว่าจะเป็นกลอง เป็นกีต้าร์ เบส ทุกอย่าง แล้วก็จะมีซาวน์ของกีต้าร์โปร่งที่ทำให้เพลงดูซอฟท์ลงไม่หนักเกินไปครับ การทำเพลงประกอบภาพยนตร์เราก็ต้องทำให้ตรงกับในหนังครับ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ เพราะเนื้อหาในหนังก็ค่อนข้างจะตรงกับชีวิตของเราในบางช่วงครับ

ผมก็เคยมีแนวความคิดเหมือนในหนังเรื่องของความผูกพัน ความสัมพันธ์ คิดว่าช่วงของชีวิตคนเราตอนวัยรุ่นเราน่าจะเคยผ่านกันมาเกือบทุกคนครับ มันต้องเป็นประสบการณ์ที่เราเคยเจอมาแล้ว แล้วพอมาเขียนมันก็เข้าใจได้ง่ายขึ้น ซึ่งวันที่ถ่ายเอ็มวีก็สนุกดีครับ พี่ๆ ทีมงานก็เจ๋งมากครับ ผมชอบ Lighting ของวันที่ถ่ายมากครับ

เพราะว่าทีมงาน Lighting ได้ยินว่ามาจากญี่ปุ่นด้วยครับ เพราะปกติเวลาถ่ายเอ็มวีเนี่ย Lighting มันจะไม่ได้เยอะขนาดนั้น อันนี้เค้าใส่ใจกับเรื่อง Lighting มาก แล้วก็มีลูกเล่นจุดพลุ มันก็ดูเป็นการถ่ายเอ็มวีที่สนุกครับ ก็อยากฝากเพลง ใจความสำคัญ เป็นเพลงที่พวกเราทำขึ้นมาเป็นพิเศษเลยนะครับ เพลงนี้ผมใช้เวลาคิดค่อนข้างเยอะ เพราะอยากให้งานมันออกมาดีที่สุด แล้วก็เอ็มวีเนี่ยอย่างที่บอกว่าสวยมาก ผมดูจากภาพทั้งหมดแล้วคร่าวๆ นะครับ ฝากติดตามกันเยอะๆ นะครับ”

Musketeers - ใจความสำคัญ (Ost. รักหมดแก้ว Love On The Rocks) 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook