แรงแหกโค้ง! หนุ่ม The Voice ทำไมคว้าแชมป์ The Voice 3 | Sanook Music

แรงแหกโค้ง! หนุ่ม The Voice ทำไมคว้าแชมป์ The Voice 3

แรงแหกโค้ง! หนุ่ม The Voice ทำไมคว้าแชมป์ The Voice 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเอกลักษณ์ที่ติดตาและติดใจเลยทีเดียวสำหรับสคาแร็คเตอร์ ตลกหน้าตาย พร้อมกับเต็ปแดนซ์ที่เล่นเอาแฟนรายการ The Voice 3 และเหล่าโค้ชฮาจนน้ำตาไหลสำหรับ หนุ่ม The Voice หรือ หนุ่ม สมศักดิ์ รินนายรักษ์ ที่ก่อนหน้านี้เขาถูกมองว่าเป็นม้ามืดในการแข่งขันประกวด The Voice Thailand เอามากๆ

เพราะด้วยบุคลิกขี้อายพูดไม่เก่งในตอนแรกๆ ก่อนจะเข้ามาในรอบลึกๆ เลยทำให้ หนุ่ม The Voice ไม่ค่อยได้รับความสนใจซักเท่าไหร่แถมยังจัดว่าเป็น ม้านอกสายตา ด้วยซ้ำ แต่เมื่อได้เข้ามาสู่รอบลึกๆ เขากลับแสดงให้เห็นว่าตัวเขาเป็นคนที่มีความสามารถและมีพลังเสียงที่ไม่ธรรมดาเพียงแค่เปล่งเสียงออกมาเขาดูกลายเป็นคนหล่อเล่นเอาแฟนเพลงละลาย

พร้อมกับคาแร็คเตอร์ ซื่อๆ และดูมึนๆ งงๆ ตลอดเวลาแต่เรื่องลีลาโชว์นั้น หนุ่ม The Voice ทำได้ดีและไม่ใช่น้อยใครวัดได้จากสัปดาห์ก่อนรอบชิงชนะเลิศ หนุ่ม The Voice ได้ใจแฟนๆ รายการจากเพลง หลงตัวเอง กับการเปลี่ยนลุคเสื้อผ้าหน้าผม และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ สเต็ปเอวพริ้ว เน้นสายเอวจนกลายเป็นท่าฮิตโดนใจวัยโจ๋ไปเต็มๆ 

และล่าสุด หนุ่ม The Voice ในฐานะแชมป์คนล่าสุดที่ลุ้นกันตัวโก่งสำหรับแฟนๆ รายการที่ได้ติดตามและเชียร์ เชื่อว่าลึกๆ ในใจหลายๆ คนมีความเชื่อว่าแชมป์รายการ The Voice Thailand  น่าจะตกเป็นของสาวน้อยเสียงมหัศจรรย์ อิมเมจ ถ้าวัดจากกระแสความนิยมนั้นเธอจัดว่ามาแรงและนำลิ่ว

แต่ขึ้นชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นเสมอเมื่อผลที่ประกาศออกมากลายเป็น หนุ่ม The Voice ที่ใช้เพลง สักวันต้องได้ดี มาอวดพลังเสียงและโดนใจแฟนเพลงแฟนรายการที่อาจจะเป็นไปได้ว่าเนื้อหาของเพลงที่ หนุ่ม The Voice ถ่ายทอดออกมานั้นได้ดึงตัวตนความเป็นเขาออกมาเป็นอย่างดีจึงอาจทำให้คนดูคนฟังอินและเข้าถึงเพลงมากกว่าคนอื่นๆ เลยไม่แปลกที่ หนุ่ม The Voice จะมาแรงแซงโค้งกลายเป็นศิลปินเดี่ยวซิวแชมป์ The Voice Thailand  ปีนี้ไปครองนั่นเอง

ประวัติ

ชื่อ-นามสกุล: สมศักดิ์  รินนายรักษ์

ชื่อเล่น : หนุ่ม

อายุ : 21 ปี

อาชีพ : พนักงาน Part time

หนุ่ม บอกว่าเขาชอบร้องเพลงมาตั้งแต่ ม.ปลาย แต่ฐานะที่บ้านยากจน ทำให้ไม่สามารถตัดสินใจเลือกเรียนดนตรีได้ ต้องเรียนคอมพิวเตอร์และได้รับทุน งานที่ภูมิใจคือ ได้ร้องเพลงในงานขันโตกของสาขา เป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงต่อที่สาธารณะ และสามารถเลี้ยงตัวเองได้ การร้องเพลงทำให้ผมรู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้น การร้องเพลงคือพรสวรรค์และพรแสวงสำหรับตัวเอง

ผลงานประกวด หนุ่ม The Voice 

The Voice Thailand - หนุ่ม - สักวันต้องได้ดี

The Voice Thailand - หนุ่ม - หลงตัวเอง

The Voice Thailand - หนุ่ม - ก้อนหินก้อนนั้น

The Voice Thailand - อาร์ต VS หนุ่ม - ไม่อาจเปลี่ยนใจ

The Voice Thailand - หนุ่ม สมศักดิ์ - ป่านนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook