สวยร้อนแรง! Si Thanh ศิลปินฮอตแห่งเวียดนาม | Sanook Music

สวยร้อนแรง! Si Thanh ศิลปินฮอตแห่งเวียดนาม

สวยร้อนแรง! Si Thanh ศิลปินฮอตแห่งเวียดนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ่มจะแด่มแจ่มว้าววว! คงต้องยกคำนี้ให้เธอจริงๆ Si Thanh ศิลปินสาวสวยเซ็กซี่แห่งวงการเพลงประเทศเวียดนาม ที่เชื่อว่าสำหรับแฟนเพลงชาวไทยแล้วนั้นอาจจะงงนิดๆ ว่าเธอเป็นใครกันและมีอะไรที่น่าสนใจ แน่นนอนว่าเธอคนนี้จัดว่าไม่ธรรรมดาสำหรับดีกรีความโด่งดังในประเทศเวียดนาม เพราะถ้าเปรียบกับประเทศไทยแล้วนั้นเธอสามารถใช้คำว่า ซุป'ตาร์ ได้เลยทีเดียว

นอกเหนือจากความดังของเธอที่ Sanook! Music เล็งเห็นว่าไม่ธรรมดาแล้วนั้นเรื่องของพัฒนาการวงการเพลงของเพื่อนบ้านในระแวกใกล้เคียงประเทศไทยเรานั้นก็จัดว่าแซบไม่เบา โดยเฉพาะสาวเซ็กซี่ Si Thanh ศิลปินสุดฮอตร้อนแรงของเวียดนามคนนี้ที่มีผลงานเพลงมากมายไม่ว่าจะเป็น Boy You Know (Anh Có Biết)/Oh My Chuối (Oops Banana)/Em sẽ buông tay/ Em Sợ/ Vẫn Yêu Như NgàyNào และอีกมายมาย

ซึ่งนอกจากผลงานเพลงที่เด่นๆ แล้วนั้นสาว Si Thanh ยังมีผลงานแสดงซีรีส์ดัง Lavendar Love Story ที่เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อเร็วๆ นี้ และยังไม่ร่วมผลงานการเป็น VJ และโฆษณาของเธอที่นับไม่ถ้วนที่บ่งบอกได้ชัดเจนว่าเธอคนนี้นอกจากจะมีความสามารถที่หลากหลายแล้วนั้น ยังเป็นสาวไซส์มินิที่มีเสน่ห์ที่ดวงตาอันแสนเย้ายวนบวกกับความเซ็กซี่ที่หากใครได้เจอตัวจริงเธอแล้วรับรองเลยว่าคุณต้องตกหลุมรักเธออย่างแน่นอน!

Sĩ Thanh - Boy You Know (Anh Có Biết)

Sĩ Thanh - Oh My Chuối (Oops Banana)

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ สวยร้อนแรง! Si Thanh ศิลปินฮอตแห่งเวียดนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook