รู้จักตัวตน 4 ตัวเต็งว่าที่แชมป์ The Voice 3 | Sanook Music

รู้จักตัวตน 4 ตัวเต็งว่าที่แชมป์ The Voice 3

รู้จักตัวตน 4 ตัวเต็งว่าที่แชมป์ The Voice 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกทีที่จะได้รู้กันแล้วว่าใครกันจะได้เป็นแชมป์รายการ The Voice Thailand Season 3 ที่ตอนนี้ก็ได้มาแล้วสำหรับผู้เข้าแข่งขัน 4 คนสุดท้ายได้แก่  อิมเมจ สุธิตา,บิว จรูญวิทย์,บอม ปัญจพล และ หนุ่ม สมศักดิ์ และจะเป็นสัปดาห์สุดท้ายที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คนจะต้องงัดความสามารถมาโชว์กันสุดพลัง ส่วนใครจะได้เป็นแชมป์นั้นก็ต้องติดตาม แต่ที่แน่ๆ ก่อนจะได้รู้กันว่าสัปดาห์ใครกันจะได้เป็นแชมป์ The Voice 3 เราไปทำความรู้จักตัวตนของพวกเขาทั้ง 4 คนจะน่าสนใจแค่ไหนต้องติดตาม

ประวัติ

ชื่อ-นามสกุล : สุธิตา  ชนะชัยสุวรรณ

ชื่อเล่น :  อิมเมจ

อายุ    :  16 ปี

อาชีพ  :  นักเรียน

ตัวตนสาวหมวย อิมเมจ เธอบอกว่า อยากมีคนรู้จัก มีอัลบั้มของตัวเอง ขับรถ เปิดเพลง แล้วได้ยินเสียงตัวเองออกวิทยุ และการร้องเพลงทำให้ได้ค้นพบว่าตัวเองทำอะไรได้ใหม่ๆ มักจะเลือกเพลงที่ชอบ พรีเซ็นต์ตัวเองได้ดีที่สุด ไม่ร้องเพลงประกวดแบบคนอื่นๆ แต่จะเอาเพลงฮิตธรรมดามาร้องให้มันเข้ากับเรา และอุปสรรคของเธอคือประสบการณ์ยังน้อย อาจยังไม่เข้าใจเนื้อหาบางเพลง แต่ก็ชอบสิ่งท้าทาย เจออะไรใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ ฝึกร้องแบบใหม่ๆ ส่วนตัวตนที่เด่นชัดคือบุคลิกเป็นคนร่าเริงแอบตลก

ประวัติ

ชื่อ-นามสกุล :  จรูญวิทย์  พัวพันวัฒนะ

ชื่อเล่น : บิว

อายุ    : 21 ปี

อาชีพ  : นักศึกษา โบราณศิลปากรวังท่าพระ

ตัวตนหนุ่มอินดี้สุดจี๊ด บิว บอกว่า การเริ่มเล่นดนตรีเพราะอยากคุยกับเพื่อนรู้เรื่อง ไม่เคยเรียนดนตรีแต่ใช้ครูพักลักจำ มีพี่ปูพงษ์สิทธิ์ เป็นไอดอล ดูในรายการทีวีเห็นพี่ปูสอนเล่นกีต้าร์เลยเริ่มเล่นตาม เหตุผลที่มา The Voice เพราะอยากให้คนอื่นรับรู้ในสิ่งที่ตัวเองมี ทุกวันนี้ยังคงไม่รู้ว่าเอกลักษณ์ทางดนตรีของตัวเองคืออะไร ไม่มีเทคนิค แต่พยายามจริงใจกับเพลงที่สุด

ประวัติ

ชื่อ-นามสกุล : ปัญจพล  ธรรมสอน

ชื่อเล่น  : บอม

อายุ     : 16 ปี

อาชีพ   : นักเรียน

ตัวตนหนุ่มน้อยวัยละอ่อนแต่มากความสามารถ บอม บอกว่า เขาเติบโตมากับครอบครัวรำวง พ่อเล่นดนตรี แม่ร้องเพลง เชื่อว่าตัวเองมีพรสวรรค์ทางหู ชอบเล่นกลองกับกีต้าร์ มีฝาแฝดชื่อ เบนซ์ ไม่ค่อยคุยกัน แต่ถ้าเข้ารอบ Blind อยากให้เค้ามา

ประวัติ

ชื่อ-นามสกุล: สมศักดิ์  รินนายรักษ์

ชื่อเล่น : หนุ่ม

อายุ : 21 ปี

อาชีพ : พนักงาน Part time

ตัวตนหนุ่มตลกหน้าตาย บอกว่า ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่ ม.ปลาย แต่ฐานะที่บ้านยากจน ทำให้ไม่สามารถตัดสินใจเลือกเรียนดนตรีได้ ต้องเรียนคอมพิวเตอร์และได้รับทุน งานที่ภูมิใจคือ ได้ร้องเพลงในงานขันโตกของสาขา เป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงต่อที่สาธารณะ และสามารถเลี้ยงตัวเองได้ การร้องเพลงทำให้ผมรู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้น การร้องเพลงคือพรสวรรค์และพรแสวงสำหรับตัวเอง

คุณคิดว่าใครคือแชมป์ The Voice Thailand 2014 ร่วมโหวตได้ที่นี้

http://news.sanook.com/1711427

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รู้จักตัวตน 4 ตัวเต็งว่าที่แชมป์ The Voice 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook