สุดโรแมนติก Season of Love Song #5 | Sanook Music

สุดโรแมนติก Season of Love Song #5

สุดโรแมนติก Season of Love Song #5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักล้นจนอมยิ้มจริงๆ เพราะครั้งนี้หลายๆ คนคงหอบความหวานความสุขกลับไปด้วยแน่นอน กับเทศกาลงานดนตรีแห่งความรักครั้งยิ่งใหญ่ อนเสิร์ต Season Of Love Song ครั้งที่ 5 ที่การันตีความหวานไม่เหมือนใครเพราะเหล่า ศิลปินนั้นปรุงความหวานใส่ความรักกันทุกเพลง เทศกาลดนตรี ที่ทำให้ทุกคนประทับใจไม่รู้ลืมที่จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 ปีนี้ Create Intelligence ผู้จัด Saeson of Love Song #5  ยังคงส่งมอบความสุขแบบต่อเนื่อง 15 ชม.เต็มให้แฟนแฟนเพลงที่เข้ามาชมเทศกาลดนตรี Saeson of Love Song #5 ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารักล้นจนอมยิ้มสมชื่อคอนเซ็ปต์ 

ตั้งแต่เปิดประตูให้เข้างานช่วงบ่ายคนนับหมื่นคนก็ทยอยกันเดินทางเข้ามาชมเทศกาลดนตรีกันอย่างคับคั่ง ซึ่งปีนี้เราจะพาคุณหวนกลับไปยังความทรงจำดีๆ ด้วยความสวยงามของสถานที่จัดงาน Veneto ตลาดน้ำสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เป็นปีที่ 2 ครั้งนี้ยังคงลองรับความโรแมนติกยิ่งกว่าเดิมเพิ่มมาขึ้นทุกปีเพลงดีๆ ศิลปินโดนใจที่จะส่งความสุขที่โอบล้อมไปด้วยลมหวาน ขุนเขาและสายหมอก

เริ่มประเดิมความหวานด้วย วัชราวลี ที่ขนเพลงหวาน เพลงรัก อย่างเพลงลูกอมที่พาไปให้อมยิ้มตามชื่อเพลง มาเรียกรอยยิ้มก่อนส่งไมค์ ต่อสาวเสียงดี อย่าง โรส ศิรินทิพย์  ที่ไม่พลาดที่จะชวนคนดูร้องเพลง มากกว่ารัก ในสไตล์ ของเธอเล่นเอาคนดูอินและร้องตามไปด้วย ทำเอาคอเพลงเคลิ้มไปตามๆ กัน  เติมรสหวานกันอีกกับวง Bedroom audio ที่มาพร้อมเพลงรักที่เรียกเสียงกรี๊ดในช่วงหัวค่ำกับเพลง ไม่กล้าบอกเธอ  ทำเอาเพิ่มดีกรีความสนุกมากขึ้น 

ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เพราะในปีนี้ มีคู่รัก มาขอทีมงานทำเซอร์ไพร์ส ขอแฟนแต่งงานกลางเวทีเทศกาลดนตรี Season of love song#5  ทำเอาคนในงานถึงกับซึ้งตามคู่นี้ไปด้วยจบจากเรื่องหวานหวาน เข้ามาที่ความสนุกของศิลปินกันต่อยิ่งหวานกันมากขึ้นกับเสียงอูคูเลเล่ ของ สิงโต นำโชค ที่มาพร้อมเพลงจังหวะสนุก สนาน อมยิ้ม อย่างเพลงอยู่ ต่อเลยได้ไหม และตามติดมาด้วย อยู่อย่างเหงา ... เหงา 

และหวานอย่างต่อเนื่องส่งต่อไปให้ เจ้าพ่อเพลงรักอย่าง นภ พรชำนิ ในเพลง ที่แห่งนี้ เสียงนุ่ม ยิ่งทำให้บรรยากาศยิ่งอบอุ่นกว่าเดิม ต่อด้วยวง 2 days ago kids โป้ โยคีเพลย์บอย  กับ บอย ตรัย ที่ห่างหายไปนานกลับมาครั้งนี้ขนเพลงฮิตที่ทุกคนชื่นชอบมาร้องให้ฟังแบบไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง เรียกเสียงกรี๊ดมากที่สุดคงจะต้องยกให้เธอจริงๆ สำหรับ Palmy กับเพลง คิดมาก และ กลัว  ที่เล่นเอาผู้ชมลุกขึ้นกระโดดเต้นกันอย่างสนุกสนานขาร็อกได้มันส์กันแบบสุดๆ และยาวไปกับ Slotmachine

หยุดพักเบรก เพิ่มความประทับใจกับกิจกรรมในงานอย่างการจุดเทียนเป็น ไฮไลต์ในปีนี้ การจุดเทียนสี Light of Smile ที่ทำขึ้นพิเศษ เพื่อเนรมิตให้ลานคอนเสิร์ตสวยงามไปด้วยสีสันหลากสีที่ได้จากเทียนเพื่อสร้างรอยยิ้ม ไฮไลท์ยังไม่หมดแค่นั้น ยังมีการจุดพลุ พร้อมปล่อยอมยิ้ม ลงมาจากท้องฟ้าให้ได้ รักล้นจนอมยิ้มไปกับเทศกาลดนตรี Season of love song#5 สุดประทับใจกันไปแล้ว มาต่อที่ศิลปินวง 25 hours กับเพลง Lady และ ไม่ต่างกัน

ก่อนส่งไมค์ต่อให้กับ Scrubb และ Lipta ขยับอารมณ์ต่อเนื่องไปกับวง Mild ที่ขนเพลงรัก อย่างรักเราไม่เท่ากันมาปลุกคนดูให้สนุกสนานต่อในช่วงรุ่งเช้า และปิดท้ายความมันส์ ยันเช้ากับ Tattoo colour เรียกว่าคนกว่าสองหมื่นคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเทศกาลดนตรี Season of love song#5 รักล้น...จนอมยิ้ม ปีนี้ไม่ทำให้ผิดหวังนับเป็นการมอบความรักที่ล้นจนคุณอมยิ้มเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ สุดโรแมนติก Season of Love Song #5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook