แฉสนั่นมุ้ง! ความคัน "นักร้องดวงแตก & ขาวีน" | Sanook Music

แฉสนั่นมุ้ง! ความคัน "นักร้องดวงแตก & ขาวีน"

แฉสนั่นมุ้ง! ความคัน "นักร้องดวงแตก & ขาวีน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องคาวๆ ฉาวๆ สะท้านสะเทือนวงการถ้าให้พูดถึงจริงๆ แล้วมีให้ ขุด งัดแงะ แกะเกาไม่จบไม่สิ้น ล่าสุดที่มีภาพหลุดปลุกนกเขาของพระเอก ค.ควาย ยังแค่ สมอล์ สมอล์ แต่ถ้าเรื่อง ลับ ลับ คับซอกของ "นักร้องดวงแตก & ขาวีน" ออกมาฟ้องโลกล่ะก็รับรองว่าต้อง Shock! จนตาปลิ้น "นกเขาจู้ฮุกกรู" หรือจะสู้ลีลา "หม้อไฟรอเสียบ" ที่สะท้านโลกันต์เป็นที่เลื่องลือไป 3 โลก หนัง/ ละคร / คลิป 555

"นักร้องดวงแตก &ขาวีน" วัยเฉียด 30 ยังแจ๋วรายนี้ชอบนักกิจกรรมชักเย่อ ก่อนจะออกล่าต้องเผด็จศึกนักร้องหญ้าอ่อน "ต.เต่า" จนทะลวงเกาะฟอคแลนด์ของ She ได้สำเร็จเพราะใช้เคล็ดลับวิชา "ชักเย่อ" สยบยุทธจักร พอดีช่วงนั้น "นักร้อง ต.เต่า" กำลังระหองระแหงกับแฟน "นางเอกลูกครึ่งผิวสีนมสด" ช่องมากสีน้อยสีไม่สำคัญแต่ความคันของเธออยู่ในดับเต็มร้อย โทรไปออดอ้อน เช้า-เย็น ทำหน้าที่เป็นพี่สาวที่แสนดี จนกระทั่งแผนเข้าล็อก นางเอกนมสดเล่นตัวนักก็เลยซดแห้วไปตามระเบียบ

"นักร้อง ต.เต่า" กับ "นักร้องดวงแตก & ขาวีน" เริ่มต้นความสัมพันธ์ ณ บัดนาว เล่นกีฬาชักเย่อวันละ 3 เวลาหลังอาหารเป็นแบบทางการ แรกๆ ก็มันส์ทะลุจักรวาล เห็นดาวกันทุกคืน แต่เพราะความต่างวัยเรื่องทะเลาะเบาะแว้งเลยมีให้คนใกล้ชิดพบเห็นอยู่บ่อยครั้ง เรื่องความหึงหวงของ "นักร้องดวงแตก & ขาวีน" นับวันก็ใช่เบาๆ แรกๆ ก็แค่โทรเช็กตามประสาคู่รัก ไม่ถึงขนาดออกอาการจงอางหวงไข่ แต่ที่ต้องอึ้งกันจนทีมงานหวิดฉี่หดคือตามคุมเข้ม "นักร้องหญ้าอ่อน ต.เต่า" ตอนมาถ่าย MV

ประกอบกับช่วงนั้นมีข่าวออกมาว่าด้วยความเนื้อหอม "นักร้องหญ้าอ่อน ต.เต่า" มีสาวๆ มาติดพัน หนึ่งในนั้นเป็นนางเอกระดับวัยรุ่นหน้าใหม่ใสกิ๊ง ภาพที่เห็นคือ "นักร้องดวงแตก & ขาวีน" มานั่งอัดควันบุหรี่ ปุ๋ย ปุ๋ย ด้วยลีลาสุดก๋ากั๋นแสดงถึงความเป็นเจ้าของสุดฤทธิ์ในขณะที่ นักร้องหนุ่ม ต.เต่า ได้แต่นั่งทำตาปริบๆ ทนถูทนไถกันมาแบบฝืดๆ

จนกระทั่งสัญญาณอันตรายส่งเสียงเตือน "นักร้องดวงแตก & ขาวีน" ดูเหมือนจะไม่ยอมรับความจริงได้แต่วิ่งหนีนักข่าวไปวันๆ จนกระทั่งอมพะนำไว้อีกไม่ไหว ความเลยแตกว่าแยกเตียงกันเรียบร้อยแล้ว กรุณาอย่าถามซ้ำ!!! แต่ภาพที่เห็นตำตาเมื่อวันปาร์ตี้เปิดกล่องสัญญาณดาวเทียมชื่อดังมีคนแอบเห็น"นักร้องดวงแตก & ขาวีน" กำลังใช้เรดาร์ส่อง "นักร้องหนุ่มรุ่นน้องมาดเซอร์" แลกไลน์กันแบบเมามันส์ เหมือนกับว่าคืนนั้นจะไป ตื๊ด ตื๊ด ให้ได้ ก่อนจะไปซ้อมท่อนฮุกกันต่อนอกรอบ

แหล่งข่าววงในพยักหน้าพร้อมกับให้ข้อมูลว่า "นักร้องมาดเซอร์ หน้าตาเหมือนเสือท้องผูก" ก็กำลังชีช้ำมาหมาดๆ กับสาวนอกวงการชื่อน่ารักเหมือนสัตว์ที่มีครีบเลี้ยงในอ่าง เรียกว่าโบรกเก้นฮาร์ทกับโบรกเก้นฮาร์ทมาเจอกัน "ไฟ" มันเลยสปาร์คช่วยไม่ได้ แต่จะว่าไปก็เข้าทาง "นักร้องดวงแตก & ขาวีน" พอดิบพอดี เพราะสมัครใจเข้าชมรมรักหญ้าอ่อนเป็นทุนเดิม ส่วนจะไปเติมเชื้อไฟกันที่ไหน คิดว่าอีกไม่นานตัวโลนใต้ร่มผ้าก็คงจะฟ้องอาการคัน ยิบ ยิบ ให้สะกิดเกาจนรู้กันไปเอง!!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook