ถึงเวลาปล่อยของ! นัททิว เปลี่ยนลุคปล่อย 2 เพลงรวด! | Sanook Music

ถึงเวลาปล่อยของ! นัททิว เปลี่ยนลุคปล่อย 2 เพลงรวด!

ถึงเวลาปล่อยของ! นัททิว เปลี่ยนลุคปล่อย 2 เพลงรวด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากซิงเกิ้ลเพลง She’s Bad และ Oh Please(오 제발) เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ภายใต้สังกัด CJ E&M ที่ประเทศเกาหลี จากนั้นหนุ่มหล่อ นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม นักร้องโซโล่เดี่ยวสัญชาติไทยคนแรกและคนเดียวในประเทศเกาหลี ก็บินซุ่มไปเก็บตัวทำงานเพลงที่แดนกิมจิอยู่พักใหญ่ ในที่สุดนัททิวก็ได้เวลาคัมแบ็คแล้ว พร้อมปล่อยเพลงเอาใจแฟนๆ 2 เพลงรวด

โดยมีการปล่อย พรี-รีริส (pre-release) มาให้ฟังกันก่อนเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา กับเพลง Don’t Know How ซึ่งเป็นเพลงของ รอย คิม (Roy Kim) หนุ่มมากความสามารถโด่งดังจากเวทีประกวด Super Star K ถือได้ว่านี่คือครั้งแรกที่ รอย คิม ยอมยกเพลงของตัวเองให้ศิลปินอื่นนำมารีเมคใหม่ แถมแต่งเนื้อร้องท่อนภาษาอังกฤษเพิ่มให้อีกด้วย

พร้อมยังเสนอไอเดียรูปแบบในการรีเมคกับทีมเพลงอย่างใกล้ชิด นอกจากนั้นยังมีการปล่อยภาพ ทีเซอร์ (Teaser) เพลง Love Will Be OK (잘할게) ออกมาเรียกน้ำย่อย เผยให้เห็นลุคใหม่ของ นัททิว ที่ดูเท่ สดใส มีเสน่ห์ อบอุ่นเป็นอย่างมาก โดยเพลงนี้ได้รุ่นพี่ ซน โฮ ยอง (Son Ho Young) สมาชิกวง จีโอดี (god) บอยแบนด์รุ่นใหญ่แห่งวงการเคป๊อปที่โด่งดัง มาร่วมฟีทเจอริ่งทั้งในท่อนร้องและท่อนแร๊พทำให้เพลง Love Will Be OK (잘할게) มีสีสันเพิ่มยิ่งขึ้น ซึ่งนัททิวเล่าให้ฟังถึงการได้ร่วมงานกับ 2 ศิลปินรุ่นพี่ที่มีชื่อเสียงครั้งนี้ว่า

“ดีใจครับกับการได้คัมแบ็คครั้งนี้ พร้อมกัน 2 เพลงเลย ถือเป็นของขวัญพิเศษมอบให้ชาวยูนิเวิร์ส (Universe) และ แฟนๆ ทุกคน โดยส่วนตัวผมชอบเพลง Don’t Know How ของ รอย คิม อยู่แล้ว เคยเจอกันที่งานมาม่า (MAMA) เมื่อ 2 ปีก่อน ชื่นชมในความสามารถเค้ามากเลยครับ ถือเป็นโชคดีที่ รอย คิม ให้ผมนำเพลงเค้ามาร้องใหม่ในสไตล์ที่เป็นแบบฉบับของผมเอง เพลงนี้จะเป็นแนวบัลลาด ป๊อป โรแมนติก พูดถึงเรื่องราวน่ารักๆของผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวยังไงดี เวลาไปเจอผู้หญิงที่เค้าชอบ ส่วนเพลง Love Will Be OK (잘할게) จะเป็นสไตล์ เออร์เบิน ป๊อป(Urban Pop) ดนตรีสนุกๆ ฟังแล้วชวนให้โยกตาม ซึ่งผมได้รับเกียรติเป็นอย่างมากจาก พี่ซน โฮ ยอง (Son Ho Young) มาช่วยร้องในท่อนแร๊พ พี่เค้าเป็นคนที่ไนซ์มากๆ ยิ้มแย้ม เป็นกันเองกับทุกๆคนเลย เวลาทำงานด้วยเลยไม่ได้รู้สึกกดดัน ดีซะอีกเพราะพี่ซน โฮ ยอง จะคอยแนะนำ และช่วยให้ผมอินกับเพลงได้มากขึ้น ผมรู้สึกยินดี และขอบคุณทั้ง รอย คิม กับพี่ซน โฮ ยอน มากที่ให้เกียรติมาทำงานร่วมกัน ขอบคุณทีมงานทุกคนทั้งทีมเกาหลี ทีมไทย ที่เหน็ดเหนื่อยมาด้วยกัน ขอบคุณชาวยูนิเวอร์ส และแฟนเพลงทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ผมมาตลอด ผมกลับมาแล้วนะ อย่าลืมติดตามผลงานเพลง Don’t Know How และเพลง Love Will Be OK (잘할게) ของผมนะครับ”   

 Natthew (나튜) - 도통 모르겠네 Don't Know How

나튜 (Natthew) - 잘할게 (Feat.손호영) (Love will be OK) (Feat. Son Ho Young)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook