กวาง ABnormal “Rock on the Road” | Sanook Music

กวาง ABnormal “Rock on the Road”

กวาง ABnormal  “Rock on the Road”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มร็อกพูดน้อย กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร ที่รู้จักกันดีในนาม กวาง ABnormal นักร้องนำวงร็อกชื่อดัง ABnormal โดยมีถือได้ว่าเป็นวงร็อกอันดับต้นๆของเมืองไทย ฝีมือดีเป็นคนดนตรีที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ผลิตผลงานเพลง แนวป๊อปร็อก อัลเทอร์เนทีฟร็อก ฯลฯ  โดยฝากผลงาน ซิงเกิ้ลล่าสุด “ทั้งที่ผิดก็ยังรัก” เพลงรักแบบเจ็บๆที่ไปรัก คนที่ไม่สิทธิ์แม้แต่จะคิด ความพิเศษของเพลงนี้คือ ได้มือคีย์บอร์ดในตํานานอย่าง “บอย-สันธาน เลาหวัฒนาวิทย์ ” แห่งวง “ไมโคร” มาร่วมเสริมความเพราะในซิงเกิ้ลนี้ด้วย

นอกจากหนุ่มคนนี้จะรักในเรื่องของเสียงเพลงแล้ว เค้ายังรักในเรื่องความ แรง ความเร็ว อีกด้วย ทุ่มงบเปิดธุรกิจขายอุปกรณ์บิ๊กไบค์มือสอง ชื่อว่าร้าน "Taze" เป็นกิจกรรมยามว่างจากการทัวร์คอนเสิร์ต เป็นธุรกิจส่วนตัวที่เจ้าตัวชื่นชอบเอามากๆซะด้วย โดยหนุ่มกวางเผยว่า เพิ่งเริ่มจับมอเตอร์ไซค์เมื่อปีที่แล้ว ไอเดียทำร้านนี้เริ่มตนเอง ซึ่งทุกครั้งที่ขับมอเตอร์ไซค์ก็จะใส่ชุดป้องกันแบบจัดเต็ม แต่เห็นบางคนเขาไม่ใส่กัน และได้มีโอกาสได้คุยกับหลายๆ แก๊ง เค้าก็จะให้เหตุผลที่ไม่ใส่ว่าร้อนบ้าง อึดอัดบ้าง บางกลุ่มก็ว่าเสื้อผ้ามันแพง ซึ่งมันก็แพงจริงๆ ครับ อย่างเสื้อก็ตัวละ 3 หมื่น รองเท้า 1 หมื่น ถุงมือ 1 หมื่น หลายๆ อย่างรวมกันมันก็เป็นแสนๆ


เลยหาไอเดียว่าจะทำยังไงดี ให้หลายคนมีโอกาสได้ใส่จึงเกิดโปรเจกต์นี้ขึ้นมา เป็นของมือสองจากต่างประเทศมาขาย ซึ่งก็เป็นของระดับเกรด เอ คือ เซฟตี้เต็มตามมาตรฐานเลย แล้วเนื่องจากเป็นของมือสอง ราคามันก็จะถูกลง ของที่ซื้อจากร้านไป สามารถเอากลับมาเทิร์นได้ คือมันจะสนุกมากขึ้นกว่าเดิม จากการที่มีเสื้อใส่ตัวนึงใส่ 2-3 ปีเปลี่ยนที ก็จะให้มันกลายเป็นเสื้อแฟชั่นถ้าใส่เบื่อ ก็สามารถเอามาเปลี่ยนใหม่ได้ สนุกกับการแต่งตัว ใส่ชุดที่ปลอดภัย และ วันนี้ S!Muisc ขอพามาส่องทุกซอกทุกมุมของร้าน เผยถึงรถบิ๊กไบค์คู่ใจ และรถในฝันของหนุ่มกวาง อยากชมกันแล้วใช่ไหม คลิกชมคลิปเลย!!

Rock on the Road ชีวิตบนหลัง Big Bike ของ กวาง AB Normal


ใครที่ชื่นชอบบิ๊กไบค์หนุ่มกวางเค้าฝากบอกว่า สามารถแวะมาแลกเปลี่ยนความคิด หรือพูดคุยกันได้ที่ร้าน "Taze" โครงการ De forest ย่านพระราม 3 หนุ่มกวางรอต้อนรับด้วยตัวเองเลยจ้า!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook