19 ปีที่รอคอย X-Japan เตรียมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ชุดที่ 5 | Sanook Music

19 ปีที่รอคอย X-Japan เตรียมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ชุดที่ 5

19 ปีที่รอคอย X-Japan เตรียมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ชุดที่ 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

X-Japan ตำนานวงดนตรีร็อคชื่อดังของญี่ปุ่นเตรียมสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการเพลงอีกครั้งด้วยอัลบั้มเพลงใหม่ล่าสุดเป็นอัลบั้มที่ 5 จากการเปิดเผยด้วยตัวเองของ โยะชิกิ ฮะยะชิ หัวหน้าวงระหว่างที่เขาไปร่วมงาน Hello Kitty's 40th Anniversary ของบริษัท Sanrio เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2014 ที่ผ่านมา

โยะชิกิ เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า "พวกเรา (X-Japan) กำลังทำอัลบั้มใหม่อยู่ ซึ่งจะสำเร็จตามที่กำหนดในช่วงเดือนเมษายน ปี 2015 แต่คงไม่มีใครเชื่อที่ผมพูดหรอกมั้ง” ซึ่งที่คุณโยชิกิพูดนั้นเป็นความจริง เพราะเหล่าสมาชิกวง X-Japan ได้เก็บตัวอยู่ในสตูดิโอแห่งหนึ่งมาเป็นเวลาพอสมควรแล้ว และน่าจะเป็นการเก็บตัวเพื่อทำอัลบั้มใหม่ ชุดที่ 5 นั่นเอง"

จากข้อมูลของเว็บไซต์ natalie.mu กล่าวว่าอัลบั้มใหม่ของวง X-Japan จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนเมษายน 2015 และอัลบั้มใหม่จะทำเสร็จออกมาให้ฟังกันภายในปี 2015 วง X-Japan ออกอัลบั้มที่ 4 ล่าสุดคือ DAHLIA ในวันที่ 4 พฤศจิกายน ค.ศ. 1996 หรือเมื่อประมาณ 19 ปีก่อน

หลังจากนั้นพวกเขาก็ตัดสินใจยุบวงในปีต่อมาและได้กลับมารวมตัวกันใหม่อีกครั้งในปี 2007 โดย โยะชิกิ หัวหน้าวง และ โทชิ นักร้องนำจากนั้นก็เริ่มออกจัดแสดงคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆ อีกครั้งรวมถึงประเทศไทยในปี 2008 ด้วย แต่ก็เป็นการนำเพลงเดิมมาขับร้องและมีการแต่งเพลงใหม่ออกมาแบบซิงเกิ้ลเท่านั้นแต่ในปี 2015 นี้ พวกเขาจะมีอัลบั้มใหม่เป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 19 ปีที่รอคอย X-Japan เตรียมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ชุดที่ 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook