สาวไส้! พืช ภาคิน เรื่องเยอะตัวพ่อ | Sanook Music

สาวไส้! พืช ภาคิน เรื่องเยอะตัวพ่อ

สาวไส้! พืช ภาคิน เรื่องเยอะตัวพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูจะกลายเป็นเรื่องราวตาลปัตรและดราม่ายาวซะแล้วสำหรับเรื่องราวของ เดอะวอยซ์ 3 ที่หลังจากจบเรื่องดราม่าของ โค้ชคิ้ม ไปทันไรก็ต่อด้วยเรื่องของหนุ่ม พืช ภาคิน ที่ออกมาโพสข้อความทำนองว่าไม่ได้ร้องเพลงที่ต้องการจนเกิดกระแสดราม่าต่อว่าจน โค้ชแสตมป์ ต้องมาชี้แจ้งผ่าน  Stamp Official Club ในฐานะที่หนุ่ม พืช ภาคิน เป็นลูกทีมของตัวเองแบบละเอียดยิบ จนคิดว่าเรื่องราวคงจะจบด้วยดี

แต่กลับตรงกันข้ามเมื่อมีคนรักก็ย่อมมีคนเกลียดเป็นธรรมดา เพราะเพียงชั่วเวลาไม่ทันข้ามคืนก็เกิดประเด็ดฮอตร้อนฉ่าเกี่ยวกับหนุ่ม พืช ภาคิน ออกมาให้เหล่าบรรดามนุษย์เผือกได้เผือกกันอีกแล้ว กับเรื่องราวสาวไส้ให้กากินถึงพฤติกรรมนิสัยส่วนตัวที่เป็นคนเรื่องเยอะตั้งแต่ยังไม่มาประกวดรายการ เดอะวอยซ์ 3 จากปากของทีมงานออร์แกไนซ์ที่เคยร่วมงานกันมาถึงสามปีและก็ยังต้องร่วมทำงานกันต่อไปว่า

"เคยเจออิทธิฤทธิ์ความเยอะที่ไม่ใช่ย่อย เวลาที่ท่านจะร้องเพลงท่านจะไม่ใช่ Smoke แต่พอไม่ใช่เวทีและงานก็จะไม่สวย พอให้แจ้งเจ้าของงานท่านก็จะฟาดงวงฟาดงาทุกครั้ง และอีกความเยอะคือเวลาร้องเพลงชอบเอาไมค์ไว้ตรงที่สะดือแล้วร้องเพลง แต่กลับบ่นว่าไมค์ไม่ดังแถมเวลาร้องเพลงท่านก็จะชอบเดินว่อนไปทั้งงาน เดินมันอยู่นั้นแล้วบอกว่าเครื่องเสียงไม่ดีทำท่านร้องคร่อมจังหวะ ซึ่งท่านต้องใส่ ear monitor ซึ่งท่านก็ไม่ได้แจ้งให้ทีมงานเตรียม แต่ลูกค้าก็ชอบเหลือเกินเอามาร้องทุกปี ก็ทะเลาะกับท่านทุกปี ก็งี้แหละอีโก้สูงก็อยู่กับที่ต่อไป"

แหม! สาวไส้กันแบบละเอียดยิบแบบนี้เห็นทีอนาคตในวงการเพลงหนุ่ม พืช ภาคิน คงจะไปได้ไม่ไกลแล้วล่ะม้างงง!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวไส้! พืช ภาคิน เรื่องเยอะตัวพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook