ท้าลมหนาว! แสตมป์-สิงโต ชวนเปลือยเท้าเคล้าเสียงดนตรี ที่บุรีรัมย์ | Sanook Music

ท้าลมหนาว! แสตมป์-สิงโต ชวนเปลือยเท้าเคล้าเสียงดนตรี ที่บุรีรัมย์

ท้าลมหนาว! แสตมป์-สิงโต ชวนเปลือยเท้าเคล้าเสียงดนตรี ที่บุรีรัมย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าครั้งแรกในจังหวัดบุรีรัมย์กับเทศกาลดนตรีรับลมหนาว เปลือยเท้า เคล้าเสียงดนตรี ที่บุรีรัมย์ (Feet On The Ground : Sound Of Tulip Music Festival) ซึ่งภายในงานจะได้พบกับกองทัพศิลปินชื่อดังไม่ว่าจะเป็น แสตมป์ อภิวัชร์, สิงโต นำโชค, สงกรานต์ The Voice, Scrubb, Armchair, Better Weather, เบลล์ นันทิตา, ณัฐ ศักดาทร, วง 3.50 บาท จะมาร่วมขับกล่อมร้องเพลงเพราะๆ ท้าลมหนาว ไปพร้อมๆ กับคอนเซ็ปท์ที่ว่า เมืองต้องห้าม...พลาด ที่จังหวัดบุรีรัมย์ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 10 ทั่วประเทศที่ไม่ไปเยือนจะไม่รู้ แถมงานนี้ยังมีทุ่งทิวลิปสวยๆ เพื่อรองรับการถ่ายรูปทุกมุมอีกด้วยในวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคมนี้ ณ เพลาเพลิน บูติครีสอร์ทฯ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์

โดย นายเสรี ศรีหะไตร ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า "เทศกาลดนตรี เปลือยเท้า เคล้าเสียงดนตรี ที่บุรีรัมย์ (Feet On The Ground : Sound Of Tulip Music Festival) เป็นงานเทศกาลดนตรีรับลมหนาวครั้งแรกของจังหวัดบุรีรัมย์ โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม 2557 เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวตามนโยบายของสำนักท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด “เมืองต้องห้าม...พลาด” ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่จังหวัดบุรีรัมย์ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 10 แหล่งท่องเที่ยวทางเลือกที่มีเอกลักษณ์และมีศักยภาพในการรองรับนักท่องเที่ยว

และภายในงานพบกับศิลปินชื่อดังมากมายที่จะมาร่วมร้องเพลงบรรเลงดนตรีสุดผ่อนคลาย เช่น แสตมป์ อภิวัชร์, สิงโต นำโชค,สงกรานต์ The Voice, Scrubb, Armchair, Better Weather, เบลล์ นันทิตา, ณัฐ ศักดาทร และวง 3.50 บาท โดยในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ เพลาเพลิน บูติครีสอร์ทฯ อ. คูเมือง ซึ่งเป็นสถานที่ที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวในจังหวัดบุรีรัมย์และจากจังหวัดข้างเคียงที่จะมาร่วมงานได้มากถึง 5,000 คน ซึ่งในการนี้ แหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ ในจังหวัดบุรีรัมย์ อาทิ อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง ปราสาทหินเมืองต่ำ วนอุทยานภูเขาไฟกระโดง โฮมสเตย์ชุมชนสายยาว สนามฟุตบอลนิวไอโมบายสเตเดียมสนามแข่งรถบุรีรัมย์ฯ เซอร์กิต ก็จะมีบรรยากาศคึกคักไปด้วยอย่างแน่นอน"

ซึ่งกิจกรรมในงานนอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆ ของเหล่าศิลปินแล้ว ยังได้ผ่อนคลายไปพร้อมๆ บรรยายกาศบนสยามหญ้าหลังบ้าน ชมความงามของทุ่งดอกทิวลิปและดอกไม้ฤดูหนาวนานาพันธุ์ พร้อมทั้งปาร์ตี้รื่นเริง รวมไปถึงการออกบูธของสปอนเซอร์ การเล่นเกมรับของที่ระลึกและมุมถ่ายรูปสวยๆ ภายในงาน นอกจากนี้ยังสามารถเยี่ยมชมโซนกิจกรรมต่างๆ ในเพลาเพลินฯ อาทิ โซนสวนสไตล์อังกฤษ โซนแกลเลอรี่ โซนกิจกรรมแอดเวนเจอร์

เทศกาลดนตรี เปลือยเท้า เคล้าเสียงดนตรี ที่บุรีรัมย์ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม 2557 ซึ่งผู้มาร่วมงานสามารถเข้างานได้ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป และผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 1,200 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 08-8066-6640 หรือติดตามรายละเอียดได้ทาง www.facebook.com/winterburiramm หรือ www.winterburiram.com

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ท้าลมหนาว! แสตมป์-สิงโต ชวนเปลือยเท้าเคล้าเสียงดนตรี ที่บุรีรัมย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook