เกิดอะไรขึ้น เดอะวอยซ์ 3 ทำไมต้องดราม่า! | Sanook Music

เกิดอะไรขึ้น เดอะวอยซ์ 3 ทำไมต้องดราม่า!

เกิดอะไรขึ้น เดอะวอยซ์ 3 ทำไมต้องดราม่า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเรื่องราวให้ดราม่าแทบจะทุกวีคเลยก็ว่าได้สำหรับรายการ The Voice ตัวจริง เสียงจริง หรือ เดอะวอยซ์ 3 ที่เรียกว่าหลังจากรายการจบแทบจะทุกวีคจะต้องมีเรื่องราวให้ดราม่าเกิดขึ้นในโลกโซเชียลทันทีทันใด

ล่าสุดที่โดนเข้าไปเต็มๆ เลยนั้นคือโค้ชคิ้ม ที่เจอกระแสวิจารณ์แบบดุเด็ดเผ็ดมันถึงการตัดสินเลือกลูกทีมแบบค้านสายตา

ส่วนวีคก่อนๆ ก็เป็น โค้ชก้อง โค้ชแสตมป์ เหลือเพียงแต่ โค้ชโจอี้ บอย ที่คาดว่าไม่นานก็คงจะเจอกระแสดราม่าเล่นงานด้วยอีกเช่นกัน

ถามว่าทำไมแฟนรายการ เดอะวอยซ์ 3 ถึงชอบดราม่า!

อาจจะเป็นเพราะด้วยในปัจจุบันสังคมเราเป็นโลกโซเชียลจึงไม่แปลกที่แฟนรายการ เดอะวอยซ์ 3 จะแสดงความคิดความเห็น มุมมองของตัวเองกับสิ่งที่เขาเห็นและรู้สึกกับรายการ

ยิ่งในอาจจะเป็นช่วงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกของเหล่าทีมโค้ชที่พากันโดนกันดราม่าไปเต็มๆ โดยเฉพาะกับเรื่องการเลือกลูกทึมที่ค้านสายตา

เพราะต้องยอมรับว่าปีนี้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนมีความสามารถ และทักษะในการร้องเพลงที่มีคุณภาพแทบทั้งนั้น ซึ่งขึ้นอยู่กับการตัดสินใจและมุมมองของโค้ชที่อาจจะมองว่าแค่เสียงดี แต่ภาพรวมยังไม่สมบูรณ์แบบ และเหมาะสมกับการไปต่อ จึงไม่ตัดสินใจเลือก

และเป็นเรื่องธรรมดาที่การตัดสินของเหล่าโค้ชใช่จะถูกใจแฟนรายการไปแทบทั้งหมด เมื่อมีเห็นด้วยก็ยอมมีการเห็นต่าง และเนื่องด้วยยุคนี้คือยุคแห่งโซเชียล คนที่เห็นต่างก็สามารถใช้โลกออนไลน์ในการเปิดประเด็นตั้งและแชร์คำถามต่างๆ และข้อสงสัยเกี่ยวกับสิ่งที่รู้สึกและด้วยจำนวนที่มากๆ ขึ้นจึงกลายเป็นกระแสในสังคมนั้นเอง

ฉะนั้นจึงไม่แปลกหากรายการ เดอะวอยซ์ 3 แต่ละอาทิตย์จะมีเรื่องราวให้ดราม่า

เพราะนั้นคือการบอกให้ทีมผู้ผลิตได้รู้ว่ารายการมีผู้ชมติดตามเป็นจำนวนมาก และยิ่งกระแสดราม่ามากเท่าไหร่ก็เปรียบเสมือนการได้โปรโมทรายการให้เป็นที่สนในและน่าติดตามนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook