กรี๊ดเสียสติ! 1 วัน 1 คืน กับหนุ่มกล้ามแน่น นิว วงศกร | Sanook Music

กรี๊ดเสียสติ! 1 วัน 1 คืน กับหนุ่มกล้ามแน่น นิว วงศกร

กรี๊ดเสียสติ! 1 วัน 1 คืน กับหนุ่มกล้ามแน่น นิว วงศกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟินเวอร์ๆ กับความอบอุ่นและเป็นกันเองของพระเอกหนุ่มกล้ามแน่น นิว วงศกร ปรมัตถากร ที่ได้มาร่วมสนุกกันในกิจกรรม EFM One Night Stand With Star ของ คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรก และคลื่นเดียวในประเทศไทย พร้อมกับ 2 ดีเจตัวพ่อและ 1 ดีเจตัวลูกอย่าง ดีเจ.เชาเชา ชวลิต /ดีเจ.โป้ง ณัฐพงษ์ /ดีเจ.โก โกเมน  และผู้ฟังที่โชคดีที่ได้มาร่วมสนุกกันที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

หลังจากที่แวะทานอาหารเติมพลังกันเต็มที่แล้ว ก็ถึงเวลาไปสนุกกันที่ Primo Piazza Khao Yai (พรีโม เพียซซ่า เขาใหญ่) สถานที่ท่องเที่ยวที่จำลองสถาปัตยกรรมจากหมู่บ้านโบราณอายุกว่า 500 ปี ในแคว้นทัสกานี ประเทศอิตาลี ซึ่งที่นี่จะโอบล้อมด้วยธรรมชาติอันบริสุทธิ์ของผืนป่าอันเขียวชอุ่มของเขาใหญ่ นอกเหนือจากจะได้ถ่ายรูปกับวิวทิวทัศน์สวยๆ แล้วยังได้สัมผัสกับความน่ารักของเหล่าปุกปุย ที่ลัดฟ้ามาจากประเทศออสเตรเลียอย่าง อัลปาก้า, เมอริโน่ และ ดองกี้ (ลาแคระ) อีกด้วย

เหนื่อยจากการเดินทางมาทั้งวันก็ได้เวลาเข้าที่พักเพื่อเตรียมตัวกับปาร์ตี้ในตอนค่ำแบบใกล้ชิดกับ นิว วงศกร เปิดงานกันด้วยเพลงเพราะๆ อย่าง ชายคนหนึ่ง และ ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ แค่ 2 เพลงแรกก็ทำเอาสาวๆ ละลายไปกับน้ำเสียงและกล้ามแขนขาวๆ ของหนุ่มนิวแล้ว จากนั้นนิวก็ชวนผู้โชคดีขึ้นบนเวทีมาร่วมกันร้องในเพลง ภูมิแพ้กรุงเทพ ที่ร้องรับส่งกันได้อย่างสนุกสนาน แถมงานนี้ยังมีแฟนคลับจากประเทศลาวมาร่วมสนุกกันด้วย

เรียกว่าเสน่ห์ของหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ คั่นเวลาด้วยเกมส์สนุกๆ กับกติกาแสนง่าย เพียงแค่ชั่งน้ำหนักให้ได้ตามที่กำหนดไว้ ทีมที่ชั่งน้ำหนักได้ใกล้เคียงที่กำหนดไว้มากที่สุดเป็นฝ่ายชนะ แต่ละทีมก็แข่งกันสูสีคู่คี่เลยทีเดียว ซึ่งงานนี้คนที่แพ้จะต้องถูกระบายสีตามตัว และคนที่ชนะจะได้เป็นคนระบายสีหรืออยากจะเปลี่ยนเป็นการกอดหรือหอมแก้มหนุ่มนิวแทนก็ได้แล้วแต่ความปรารถนา เรียกว่าหลังจากจบเกมส์นี้หน้าของแต่ละคนก็กลายเป็นชาวเผ่าอะไรสักอย่างไปเลย

ด้านหนุ่มนิวของเราก็เหมือนจะแก้มช้ำเพราะโดนสาวๆ รุมหอมกันชุดใหญ่ และงานนี้หนุ่มนิวเองก็เตรียมของรางวัลพิเศษมาให้กับผู้ชนะด้วย เป็นกางเกงบ็อกเซอร์ที่ซื้อมาจากโตเกียวดิสนีย์แลนด์ เรียกว่าเป็นของที่พิเศษสุดจริงๆ และทุกคนก็ยังได้รับรูปพร้อมลายเซ็นต์ของหนุ่มนิวไปเป็นของทีระลึกอีกด้วย ปิดท้ายปาร์ตี้ด้วยเพลงสนุกๆ จากหนุ่มนิวกับ กรุณาฟังให้จบ และ กลับมาทำไม ที่แฟนๆ ทุกคนลุกขึ้นมาขยับแข้งขยับขาแด๊นซ์ยับกันเต็มฟลอเป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่ประทับใจกันสุดๆ กับพระเอกนักบู้คนนี้ ติดตามความสนุกสุดพิเศษแบบนี้ได้ที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือทาง www.efm.fm ครั้งหน้าจะเป็นซุปตาร์คนไหน ห้ามพลาด!

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ กรี๊ดเสียสติ! 1 วัน 1 คืน กับหนุ่มกล้ามแน่น นิว วงศกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook