The Divas & Win การรวมตัวของดีวาระดับตำนาน | Sanook Music

The Divas & Win การรวมตัวของดีวาระดับตำนาน

The Divas & Win การรวมตัวของดีวาระดับตำนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

บีอีซี-เทโร ทรูวิชั่นส์ ชวนทุกท่านไปพบกับการรวมตัวของเหล่านักร้องดีว่าของเมืองไทยกับคอนเสิร์ตระดับห้าดาว The Divas & Win ของ 4 นักรองสาวพลังเสียงคุณภาพของไทย นำโดย นัดดา วิยกาญจน์, วิยดา โกมารกุล ณ นคร,รวิวรรณ จินดา และ นรีกระจาง คันธมาส พรอมดวยนักร้องชายสุดเก๋า วิน วีรชัย โดย คุณองอาจ ประภากมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีอีซี-เทโร ทรูวิชั่นส์ กล่าวถึง วัตถุประสงค์ของการจัดคอนเสิร์ต The Divas & Win ครั้งนี้ว่า

"เป็นการเปิดเวทีให้ศิลปินไทย ใน ยุค 80's - 90's ได้มีคอนเสิร์ตแบบเต็มสเกลอีกครั้งและเพื่อตอบโจทย์ด้านการนำเสนอความบันเทิง ที่หลากหลายให้แก่ผู้ชมที่ยังมีความต้องการชมการแสดง และฟังเพลงฮิตในยุค 80's - 90's จากนักร้องคุณภาพ คอนเสิร์ต The Divas & Win ถือเป็นคอนเสิร์ตแรกภายใต้ BEC TERO TRUE VISIONS ในสไตล์ Retro hits ที่ได้กลุ่มศิลปินดีว่าชั้นนำของประเทศที่มีแฟนคลับเหนี่ยวแน่น อย่าง คุณนัดดา วิยกาญจน, คุณวิยดา โกมารกุล ณ นคร, คุณรวิวรรณ จินดา,คุณนรีกระจาง คันธมาส และ คุณวิน วีรชัย มาร่วมสร้างตำนานในครั้งนี้

The Divas & Win เป็นโชวที่รวมนักรองเสียงคุณภาพของประเทศไทย จับคูโชวพลังเสียงดวลกันเพลงตอเพลงกับบทเพลงไพเราะยอนยุค ทั้งเพลงไทยและสากล ที่ทุกคนคุนหูกันมาตั้งแตยุคเซเวนตี้จนถึง ยุคปจจุบันพร้อมได้มิวสิคกูรู อย่าง ธเนส สุขวัฒน์ มารับหน้าที่ Music & Show Director ดีไซน์โชว์ให้ออกมาเป็นสไตล์ลาสเวกัส ร้องและเล่น เต้นและโชว์ไปพร้อมๆ กัน บวกกับประสบการณ์ในวงการเพลงของเหล่าศิลปิน ทุกท่านจะทำให้โชว์ในคอนเสิร์ตนี้สร้างความสุข สนุกสนาน เฮฮา ให้กับผู้ชมได้ประทับใจแบบไม่รู้ลืม

นอกจากนี้คอนเสิร์ต The Divas & Win ยังได้ทีม Vocal Chorus จาก 3 นักรองคุณภาพ นำโดย พัชรา ดีล่า, สุนทรีย์ จวบสมัย และ Mo LA มาเติมเต็มไลน์ประสานเสียง เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์ของโชว์ให้ดีที่สุด ร่วมด้วยศิลปนรับเชิญพิเศษ เสียงทรงพลัง เก่ง เดอะวอยซ์ (ณัฐิฏา ศรียานนท์) และชัชวาล เดชะปัญญา ศิลปน นักดนตรีคุณภาพ มาร่วมสร้าง สีสันให้กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้อีกด้วย อย่ารอช้าชักชวน เดอะแกงคของคุณ มาส่งท้ายปีเก่า ด้วยการร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับคอนเสิรตระดับตำนาน"

The Divas & Win เปิดแสดงในวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม 2557 เวลา 19.00 - 21.30 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน บัตรราคา 3,000/2,000/1,500/1,000 บาท จำหน่ายบัตรแล้ว วันนี้ที่บูธ Thaiticketmajor ทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ The Divas & Win การรวมตัวของดีวาระดับตำนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook