ซัดเละ! แฟน The Voice เดือด! โค้ชคิ้ม ไม่เลือก จิมมี่ | Sanook Music

ซัดเละ! แฟน The Voice เดือด! โค้ชคิ้ม ไม่เลือก จิมมี่

ซัดเละ! แฟน The Voice เดือด! โค้ชคิ้ม ไม่เลือก จิมมี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็เป็นไปตามคาดสำหรับรายการ The Voice 3  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่หลายๆ คนดูรายการจบแล้วก็พอจะเดาออกว่าต้องเกิดกระแสดราม่าเรื่องการตัดสินของทีม โค้ชคิ้ม ที่ตัดสินเลือกลูกทีมแบบค้านสายตา! และก็เป็นไปตามที่คิดเพราะเพียงรายการจบลงเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ก็มีการตั้งคำถามในโลกโซเชียลต่างๆ มากมาย ถึงการเลือกลูกทีมให้ไปต่อนั้นกับที่ไม่ใช่หนุ่มเสียงแหลม จิมมี่ The Voice ที่แฟนๆ รายการ The Voice 3 ต่างก็มองว่าเขาทำได้ดีและควรจะได้ไปต่อ งานนี้เลยเกิดเป็นกระแสดราม่าพร้อมกับวิจารณ์การตัดสินของ โค้ชคิ้ม แบบถล่มถลายในเว็บ PANTIP ที่เรียกว่าหาก โค้ชคิ้ม ได้เห็นแล้วอาจจะต้องร้อนๆ หนาวๆ กับการตัดสินครั้งนี้ก็เป็นได้

ไหมพรมสีชมพู "ปกติโค้ชคิ้มเรียกได้ว่าเป็นโค้ชที่เลือกคนจากหน้างานจริงตัดสินจากผลงานวันนั้น ซึ่งรอบที่ผ่านๆ มามันก็ไม่ค้านสายตาคนดู วันนี้เกิดอะไรขึ้นไม่ใช่โค้ชคิ้มที่ผ่านมาเลยเหมือนโค้ชตัดสินจากอะไรก็ไม่รู้ ไม่แน่ใจโค้ชข้างๆ ปรึกษากันว่าอย่างไร และมีอิทธิพลกับเจ๊แกยังไง จิมมี่วันนี้แสดงดีที่สุด ถือเป็นการปิดโชว์ที่น่าประทับใจ ตรึงใจคนดู  แต่จิมมี่ไม่เข้ารอบเราเองเชียร์จิมมี่ตั้งแต่รอบแรก แต่ไม่ใช่ว่าเชียร์แล้วไม่ดูผลงานนะคะแต่มันชัดเจนว่าวันนี้ใครแสดงเป็นอย่างไร 

อันนี้แค่ความเห็นส่วนตัวนะคะ กีตาร์ไม่สุดไม่พีครอบแรกดีกว่ามากๆ เพลงนี้เราชอบมากแต่เหมือนเพลงนี้กีตาร์ยังส่งมาไม่ถึงคนดู ถ้าร้องถึงมันจะกระแทกใจคนดูมากๆ เพราะเพลงนี้อารมณ์มันก็สุดๆ อยู่แล้ว อิ๋งอิ๋ง เพราะเพลงหรืออย่างไรที่ทำให้เธอโชว์ออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควรเป็นจังหวะที่ไปเรื่อยๆ ไม่มีช่วงพีคและเพลงไม่ได้มีช่วงจะตรึงใจคนฟัง โจเป็นคนที่ไม่อยู่ในสายตาเราเลย แต่วันนี้ยอมรับ ว่าร้องได้ดี  ถ้าโจจะเป็น 1 ใน 2 จากผลงานวันนี้ ก็ไม่ถือว่าค้านสายตาคนดู

แต่ จิมมี่ เป็นคนตกรอบที่น่าเสียดายที่สุดเป็นคนนึงที่เราอยากดูรอบ Live เป็นคนที่ไม่คิดว่าจะตกรอบเลยเสียดายสุดๆ ถ้ากีตาร์ร้องดีกว่าจิมมี่ มันคงไม่คาใจ และค้านสายตา ค้านหูคนฟังขนาดนี้(กรุณาอย่าไปถล่มน้องกีตาร์นะคะน้องไม่ผิดแต่โค้ชดันเลือกมาเอง) เสียดายค่ะคาใจสุดๆ จิมมี่ The Voice  อย่างน้อยวันนี้คนดูก็เห็นแล้วแหละว่าเขาร้องได้ดีแค่ไหนกับโชว์วันนี้"

สมาชิกหมายเลข 1417706  "แปลกใจที่แกเลือกกีต้าร์ เพราะเป็นลูกทีมที่เป็นสไตล์แกที่สุดแล้วถึงจะเลือกมาจากบ้านก็เหอะ แต่กีต้าร์ก็ร้องดีตั้งแต่รอบ Blind มีศักยภาพมากกว่าลูกทีมแกที่เข้ารอบไปก่อนหน้านี้อีกจริงๆ คนที่แกน่าจะเลือกคนแรกควรเป็นจิมมี่ เพราะเสียงดีมีเอกลักษณ์ เทคนิคดี บุคลิกโดนใจคน (อันนี้เจ๊คงผิดคาดเพราะไม่รู้กระแส เห็นเป็นผู้ชายตัวเล็กๆ ไม่หล่อ เงียบๆ ใครจะคิดว่าจะมาแรงล่ะคะ) แต่พอดีวันนี้โจร้องได้ดีผิดคาด บวกกับโค้ชคนอื่นชมโจด้วยเลยทำให้เจ๊แกเปลี่ยนใจ เพราะยังไงโจก็ลูกทีมเจ๊แกมาก่อน  แต่ที่จริงด้วยพื้นฐานโจร้องเพลงได้ด้อยกว่าทุกคน แล้วก็รอบหน้าคงยากทีจะร้องได้แบบนี้อีก สรุปถ้าเลือกจากหน้างาน ควรเลือก โจ จิมมี่ ถ้าเลือกจากศักยภาพให้ไปต่อ กีต้าร์ จิมมี่"

เข้ามาเลย ประตูไม่ได้ล็อค "เราเชียร์จิมมี่มานานแล้วค่ะ ชอบมาตั้งแต่รอบ Blind หลังจากนั้นทุก week ก็รอฟังแต่พี่จิมมี่ ระหว่างวีคก็ฟัง youtube ซ้ำๆ แต่พลงเของจิมมี่เรียกได้ว่าตั้งแต่ได้ยินเสียงครั้งแรกก็ชอบมาตลอด ร้องได้โดนใจสุดๆ ทุกเพลง พอถึงวีคนี้ ก็สมกับที่รอคอยนี่เป็นโชว์ที่เป็นที่สุดของที่สุดของวันนี้เลยแทบจะไม่มีที่ติ ทั้งเสียงและอารมณ์พี่จิมแสดงได้ดีมาก

โดยเฉพาะท่อนฮุคสูงโดนใจ จนขนลุกดูโค้ชก็ทึ่งกันหมดทุกทีม เจ้คิ้มก็ดูประทับใจกับโชว์พี่จิม ตอนนั้นเราคิดว่ายังไงจิมมี่ไม่น่าหลุด แต่สุดท้ายโค้ชค้มกลับไม่เลือกมันค้านสายตาที่สุด!! ไหนว่า The Voice วัดกันที่เสียง? แล้วจิมมี่ ไม่ผ่านตรงไหน? โค้ชคิ้มควรออกมาตอบแฟนรายการให้ได้ เราอยากบอกว่าโค้ชคิ้มตัดสินใจผิดแล้วที่ไม่เลือกจิมมี่ โค้ชได้ทิ้งไม้ตายที่เป็นหัวหอกของทีมตัวเองไป โค้ชได้ทิ้งโอกาสที่จะได้เป็นแชมป์ของปีนี้ไปแล้วค่ะ"

สมาชิกหมายเลข 1893883  "งงกับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม กับการปล่อย จิมมี่ หลุดมือไม่ทราบว่าใช้หูหรือฮีฟัง ไม่แปลกใจที่ไม่เคยได้แชมป์!!! หมดแล้วความชื่นชอบในตัว เจนนิเฟอร์ คิ้ม ไม่น่ามาเป็นโค้ชหรือกรรมการตัดสินใน The Voice เลย โดยเฉพาะ Season 3 ด้วยเหตุผลหลักๆ ที่ว่า 1. เชื่อถือไม่ได้กับคำสัญญา หลอกให้ความหวัง เวลาอยากได้เค้ามาอยู่ในทีมก็พูดจาหว่านล้อมต่างๆ นานา

สำบัดสำนวนบางคนที่หลงเชื่อสุดท้ายก็โดนโยนทิ้งเหมือนขยะ ขนาดเป็นคนที่โค้ชทั้ง 3 หรือ 4 หันมาแย่งกันและคิ้มก็ได้ไป แต่ก็ยังจะทิ้งเค้าไปเลือกอีกคนในรอบ Battle อยากแนะนำว่า Season หน้าถ้าเจนนิเฟอร์ คิ้ม ยังอยู่ ห้ามเลือกเด็ดขาด เพราะความแน่นอนไม่มีในชีวิตคุณ โค้ชที่น่าเลือกที่สุดคือ โค้ชก้องและแสตมป์บอกเลย 

2. มักใช้อารมณ์หญิงมากไปนิดในการตัดสินเพื่อ?? เพราะบ่อยครั้งที่ขัดหูขัดตาผู้ชมมาก ผลงานการร้องของหลายๆ คนที่ต้องตกรอบไปไม่ใช่เพราะไม่ดีแต่เพราะคิ้มเลือกให้ตกรอบ ล่าสุดใน Season 3 นอกจาก จิมมี่ ที่ตัวเองกด Steal มากับมือ ก็ยังมี ว่าน ที่ร้องดีกว่า โจ เห็นๆ ทั้งในตอนซ้อมและรอบ Battle แต่คิ้มก็ยังดันทุรังเลือกโจ งงมากและเพิ่มระดับความงงงวยเข้าไปอีกในรอบ Knock Out กับการปล่อยให้จิมมี่ตกรอบ!

ถ้ามีเวลาว่างเว้นจากการเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์หรือไปร้องเพลงตามงานต่างๆ อยากให้หาเวลานั่งอ่านข้อความต่างๆ ว่าคนทั้งประเทศเค้ารู้สึกอย่างไรกับการตัดสินของคุณ? สุดท้ายเดี๋ยวโค้ชท่านอื่นจะเสียใจที่ไม่ได้พูดถึง เลยอยากฝากถึงโค้ชทุกท่านว่า ไม่ทราบว่าจะ Steal กันมาทำไม ในเมื่อไม่เห็นมีใครได้ไปต่อจากการ Steal สักคน?"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ซัดเละ! แฟน The Voice เดือด! โค้ชคิ้ม ไม่เลือก จิมมี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook