เชือดเฉือดสุดพลัง! เดอะวอยซ์ 3 ตัดเชือกรอบ Knock out | Sanook Music

เชือดเฉือดสุดพลัง! เดอะวอยซ์ 3 ตัดเชือกรอบ Knock out

เชือดเฉือดสุดพลัง! เดอะวอยซ์ 3 ตัดเชือกรอบ Knock out
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ไม่ได้ร่ายเวทย์มนต์ ไม่ได้ลงคุณไสย! แต่เบื้องหลังวินาทีชี้ขาดของ 4 โค้ช ที่จะต้องเลือก ลูกทีม เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 ในรอบ น็อคเอ้าท์ (Knock out) ทั้ง โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชแสตมป์ อภิวัชร์ ต่างก็งัดเทคนิคทุกกระบวนท่ามาถ่ายทอดกันสุดพลังแทบจะประทับร่าง องค์ลงกันเลยทีเดียว!

งานนี้  โค้ชคิ้ม ใช้วิทยายุทธวางหมากให้ลูกทีมดีโว่ดีว่า 4 คนสุดท้าย โจ แอนนาวารี,กีต้าร์ เพลงประพันธ์, อิ๋งอิ๋ง ธุรดี, จิมมี่ สุรชัย ด้วยเทคนิคการวางไดนามิคช่องเสียง ชนิดเมโลดี้ต่อเมโลดี้ เคล็ดลับการผ่อนหนักผ่อนเบา ดึงระดับเสียงที่สูงต่ำออกมา เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ที่แท้จริง ผ่านบทเพลงให้เพลงนั้นเพิ่มคุณค่ามากขึ้นด้วยน้ำเสียงของเรา บทสรุปของ โค้ชคิ้ม สอนว่านักร้องก็คือร่างทรง ที่สวมวิญญาณของบทเพลงนั้นๆ ส่งไปสิงในใจคนฟังให้ได้!

บทเรียนสุดท้ายของ โค้ชคิ้ม ในสัปดาห์นี้ จะสะกิดใจลูกทีมคนใดที่สุด! ต้องติดตามในขณะที่ โค้ชแสตมป์ จับความแตกต่างของลูกทีม ฟาร์ม ปณิธาน, นาถ จิตศมน, พืช ภาคิน และ เอ้ กุลจิรา มาเปิดเวทีน็อคเอ้าท์ กระชากตัวตนของแต่ละคนออกมาโชว์แบบพลิกคาแรคเตอร์ เน้นจุดพีค จุดขายของลูกทีม ตามประสาโค้ชรุ่นใหม่ที่มีมุมมองไม่เหมือนใคร และไม่วายหยอดเสน่ห์ให้ลูกทีมของตัวเอง ใครจะรักใครจะหลงลูกทีม "โค้ชแสตมป์" สัปดาห์นี้มีลุ้น    

เกาะติด...ชิดขอบจอ รอลุ้น วินาทีชี้ขาด ตัดสิน เดอะวอยซ์ รอบน็อคเอ้าท์ (Knock out)! ใครจะเป็น เสียงจริง ตัวจริง ได้ไปต่อสู่รอบการแสดงสด (Live Round) ในรายการ เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 3 อาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้เวลา 17.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33 และ 43)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เชือดเฉือดสุดพลัง! เดอะวอยซ์ 3 ตัดเชือกรอบ Knock out

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook