ว่าน คว้าดาวค้างฟ้า ต่าย เพ็ญพักตร์ ลงมิวสิคฯ ในรอบ 20 ปี | Sanook Music

ว่าน คว้าดาวค้างฟ้า ต่าย เพ็ญพักตร์ ลงมิวสิคฯ ในรอบ 20 ปี

ว่าน คว้าดาวค้างฟ้า ต่าย เพ็ญพักตร์ ลงมิวสิคฯ ในรอบ 20 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าผลิตงานเพลงโดนๆ ให้แฟนเพลงได้ฟังอยู่ตลอดเวลาสำหรับ ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่เพิ่งย้ายบ้านมาอยู่สังกัดใหม่ สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc) และตอนนี้ก็ได้มีงานเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง ดาวอังคาร เพลงเพราะๆ ที่ว่านแต่งขึ้นจากเรื่องราวใกล้ๆ ตัวของหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ ที่ได้ถ่ายมิวสิคฯ เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยครั้งนี้ว่านได้คว้าเอานางเอกดาวค้างฟ้าเจ้าของฉายาสาวสองพันปี อย่าง ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล มาร่วมแสดง ซึ่งถือเป็นการถ่ายมิวสิคฯ ในรอบ 20 ปีของเธอก็ว่าได้ และอีกหนึ่งความพิเศษในมิวสิคฯ เพลงนี้ก็คือ ว่านได้เพิ่มสีสันของสาวๆ ที่มาจากกิจกรรม ตามหา 5 สาว ดาวออฟฟิศ อีกด้วย โดยว่านได้เล่าถึงมิวสิคฯ เพลงนี้ไว้ว่า…

"สำหรับมิวสิคฯ เพลงดาวอังคาร จะออกแนวแฟนตาซีหน่อยครับ ถึงแม้เนื้อหาของมิวสิคฯ เพลงนี้จะไม่ค่อยเกี่ยวกับตัวผมสักเท่าไหร่ แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับทุกๆ ออฟฟิศ โดยผมและทีมงานอยากจะให้มันสนุกมากกว่านั้น เลยคิดว่าก็ไปดาวอังคารกันสิ เผื่อว่าจะสนุกมากกว่าการถ่ายทำในออฟฟิศธรรมดาๆ ก็เลยจำลองที่ทำงานให้เป็นยานอวกาศแบบเชยๆ หน่อย แบบไซไฟ (Sci-Fi) โบราณยุค 50 ที่ออกแนวล้อเลียนหนังยุคนั้นหน่อยๆ โดยการถ่ายทำในวันนี้ก็ออกมาตลกและสนุกดี นอกจากนี้ ผมยังเชิญนางเอกในดวงใจ อย่าง ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล มาเล่นป็นนางเอกมิวสิคฯ ให้ด้วย ซึ่งผมเป็นคนโทรไปชวนเอง และพี่เขารับปากทันที ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ได้อธิบายอะไรให้ฟังเลย

โดยพี่ต่ายจะเป็นคนที่อยู่บนหน้าปกหนังสือเล่มหนึ่ง ที่ไม่ว่ามองเมื่อไหร่ก็ทำให้เรารู้สึกดี และพี่เขาก็เป็นผู้หญิงแบบนั้น ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี ก็ยังคงสวย และมีเสน่ห์เหมือนเดิม ส่วน 5 สาวดาวอังคารที่เลือกมา ก็เป็นกิจกรรมที่สนุกๆ อีกอันหนึ่งที่พวกเราจัดขึ้น และแปลกใจมาก ที่มีผู้เข้าร่วมสนุกเป็นจำนวนมาก เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกที่สนุกมาก เป็นคนทำงาน เป็นสาวออฟฟิศที่เรา ต้องการจริงๆ ซึ่งมิวสิคฯ ที่เพิ่งถ่ายทำกันไปในวันนี้เป็นสิ่งที่ผมพอใจมากครับ ไม่ว่าจะเป็นทีมงาน นักแสดงทุกคน ก็เป็นสิ่งที่ผมชอบทั้งหมด และคงเป็นเพลงที่ผมชอบมากที่สุดในปลายปีนี้อีกด้วย สุดท้ายนี้ผมก็ขอฝากเพลง ดาวอังคาร และมิวสิคฯ เพลงนี้ด้วยครับ รับรองต้องโดนแฟนเพลงหลายๆ คนที่รอคอยมิวสิคฯ นี้แน่นอน"

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ว่าน คว้าดาวค้างฟ้า ต่าย เพ็ญพักตร์ ลงมิวสิคฯ ในรอบ 20 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook