น่ารักมุ้งมิ้ง! คุณพ่อศิลปินกับลูกน้อยวัยแบ๊ว | Sanook Music

น่ารักมุ้งมิ้ง! คุณพ่อศิลปินกับลูกน้อยวัยแบ๊ว

น่ารักมุ้งมิ้ง! คุณพ่อศิลปินกับลูกน้อยวัยแบ๊ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกทีกับ วันพ่อแห่งชาติ ที่ตอนนี้เชื่อว่าลูกๆ ทุกคนคงกำลังเตรียมตัววางแผนที่จะทำอะไรๆ พิเศษๆ ให้กับคุณพ่ออันเป็นที่รักของตัวเอง บ้างก็พาไปทานข้าวนอกบ้าน พาคุณพ่อไปเที่ยว หากิจกรรมน่ารักๆ ทำกันในครอบครัว คิดแล้วก็ช่างเป็นอีกหนึ่งวันพิเศษๆ ที่ทำให้คุณพ่อมีความสุขซะจริงๆ วันนี้ Sanook! Music เลยขอตามกระแส วันพ่อแห่งชาติ ด้วยการนำภาพน่ารักๆ ของเหล่าคุณพ่อนักร้อง อาทิ ไมค์ พิรัชต์/ มอส ปฏิภาณ/ เจ เจตริน/สิงโต นำโชค และ อาร์ต KPN ที่แม้เบื้องหน้าจะจับไมค์ร้องเพลงมอบความสุขให้แฟนเพลง แต่ในหัวใจนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักที่มีต่อเจ้าหนูตัวน้อยๆ ซึ่งเห็นแล้วช่างน่ารักจับใจจนแฟนๆ ต้องแอบยิ้มและฟินตามๆ กันเลยทีเดียว

เริ่มที่คุณพ่อป้ายแดง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่ออกมายืดอกรับแบบแมนๆ หลังตกเป็นข่าวดังว่าซุ่มแอบมีลูกเลยทำให้แฟนเพลงและแฟนคลับของเขาต่างก็ยอมรับและซึ้งใจในความเป็นลูกผู้ชาย แถมยังบอกอีกว่าหลงรักลูกตั้งแต่แรกเห็นและพร้อมทำหน้าที่คุณพ่อดูแลและเลี้ยงดูอย่างดี แถมนับวันหนุ่มไมค์ก็จะเข้าข่ายทั้งเห่อและหลงลูกชายตัวน้อย แม็กซ์เวลล์ ว่างเว้นจากงานเมื่อไหร่เป็นต้องโพสไอจีโชว์ความน่ารักฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งตามประสาพ่อลูกเขาเลยล่ะค่า

ต่อที่คุณพ่อขาแดนซ์  เจ เจตริน วรรธนะสิน เรื่องลูกดกต้องยกให้คุณพ่อเจ เขาจริงๆ แถมแต่ละคนก็ก๊อปปี้สำเนาความหล่อมาเป๊ะ! เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร และอีกหนึ่งสาวสวย เจด้า ที่นับวันยิ่งโตยิ่งสวยจนหนุ่มๆ หัวใจละลาย ส่วนด้านบทบาทคุณพ่อหนุ่มเจนั้นก็ช่างแสนเป็นคุณพ่อที่น่ารักสุดขยันพาครอบครัวและภรรยาสุดที่รักทำกิจกรรมไม่ว่าจะ เล่นกีฬา ท่องเที่ยว จนต้องยกให้เป็นครอบครัวตัวอย่างเลยว่ามั้ยล่ะ

มาที่คุณพ่อมาดทะเล้นขี้เล่น มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ กับลูกสาว น้องโสน ที่ใครๆ ก็ให้ฉายาโสนหน้านิ่งแต่ก็เป็นขวัญใจแฟนๆ เพลงคุณพ่อทั้งนั้น ซึ่งคุณพ่อมอสบอกว่าเขาต้องการเลี้ยงให้ลูกสาวเป็นคนอารมณ์ดี อยากให้ยิ้มตลอด และน้องโสนเป็นเด็กที่รักเสียงเพลง แบบนี้เห็นทีมีแววว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น แถมล่าสุดยังมีโอกาสขึ้นไปแจมบนคอนเสิร์ตเดี่ยว Patiparn Party 25 ปี Mr. MOS ของคุณพ่อมอสเล่นเอาแฟนเพลงที่ไปชมคอนเสิร์ตตกหลุมรักในความน่ารักของสองพ่อลูกกันไปทั้งฮอลล์

ต่อที่คุณพ่อหัวใจดนตรี สิงโต นําโชค เจ้าของซิงเกิ้ลดังมากมาย อาทิ อาย อยู่อย่างเหงาเหงา อยู่ต่อเลยได้ไหม ฯลฯ แต่พอพูดถึงการเป็นคุณพ่อนั้นคุณพ่อสิงโตยอมรับว่าตนค่อนข้างจะเห่อ น้องริชาร์ด ไค ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน และดูแลเป็นพิเศษ แถมขยันอัพรูปลง IG เป็นว่าเล่นจนแฟนเพลงเห็นแล้วก็อมยิ้มกับความน่ารักของคู่พ่อลูกนี้อยู่บ่อยๆ เลยทีเดียว

ปิดท้ายที่คุณพ่อ อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย หรือ อาร์ต KPN ที่แรกมีกระแสวิจารณ์อย่างมากมายหลังจากมีข่าว หนุ่มอาร์ต KPN ออกมายอมรับว่ามีลูกทั้งที่เป็นเกย์ แต่ลูกสาวตัวน้อย น้องอันนา เกิดจากความรู้สึกดีๆ ไม่ใช่ความผิดพลาดถึงแม้ว่าตนจะเป็นเกย์ก็สามารถเลี้ยงดูลูกให้อบอุ่น และเติบโตอย่างแข็งแรงโดยจะพ่อและแม่ที่ดีของลูกในเวลาเดียวกัน

 

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ น่ารักมุ้งมิ้ง! คุณพ่อศิลปินกับลูกน้อยวัยแบ๊ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook