นักร้อง แกรนด์โอเพ่นนิ่ง เกย์ คือสิ่งที่ฉันเป็น! | Sanook Music

นักร้อง แกรนด์โอเพ่นนิ่ง เกย์ คือสิ่งที่ฉันเป็น!

นักร้อง แกรนด์โอเพ่นนิ่ง เกย์ คือสิ่งที่ฉันเป็น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าให้พูดถึงข่าวในวงการบันเทิงบ้านเราที่มักจะเป็นเรื่อง ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ทำเอาประชาชนฮือฮาเมาท์แตกกันทั้งบ้านทั้งเมืองทุกครั้งที่เป็นข่าวประเด็นหลักๆ นั้นถ้าไม่ใช่เรื่อง รักๆ เลิกๆ ใครเป็นมือที่สาม ก็คงจะไม่พ้นเรื่องข่าวเกย์ และหลายๆ ครั้งที่เรามักได้ยินข่าวเมาท์ว่า พระเอกคนนั้นเป็นเกย์ นักร้องคนนี้เป็นตุ๊ด ออกมาแต่ก็ไม่ได้คำตอบชัดเจนว่าข่าวที่เมาท์กันสนั่นนั้นเป็นจริงหรือไม่?

เพราะอาจจะด้วยหน้าที่และหน้าตาทางสังคมของบางคนเขาก็ไม่สามารถเปิดตัวได้ชัดเจน แต่สำหรับศิลปินบางคนก็ต้องยอมรับและน่าชื่นชมที่กล้าออกมายืดอกยอมรับแบบแมนๆ ว่ามีรสนิยมทางเพศเป็นไม้ป่า เดียวกัน และถ้าหากเราลองมาไล่ลำดับดูแล้วโดยเฉพาะวงการเพลงบ้านเรานั้นที่ผ่านๆ มาก็มีหลายคนไม่น้อยที่แกรนด์โอเพ่นนิ่งตัวเองว่าเป็น เกย์ ซึ่งจะเป็นคนที่แฟนๆ คิดเช่นเดียวกับเราหรือไม่คงต้องติดตาม

คนแรกที่ไม่พูดถึงไม่ได้เพราะเขากล้าออกมายอมรับอย่างเต็มปากเต็มคำสำหรับหนุ่ม โทมัส-เนเลแมนส์ อดีตนักร้องวง ไจแอนท์ ที่เคยสร้างความสนุกสนานให้แก่แฟนเพลงในวัยเยาว์ แต่เป็นที่น่าเสียดายที่วงของเขามีผลงานเพียงแค่ 2 อัลบั้มเท่านั้นก็ต้องแขวนไมค์แยกย้ายหายจากวงการไปหลายปี และเมื่อโตเป็นหนุ่ม เขากลับมาพร้อมข่าวที่สร้างความตกตะลึงให้แก่แฟนๆ เพราะดันมีภาพหลุดที่ฮือฮาสะท้านวงการชาวสีม่วงกับภาพบ๊วบปากแฟนซึ่งเป็นเพศเดียวกันแบบดุเด็ดเผ็ดมันส์ ซึ่งเมื่อข่าวแพร่ออกไปหนุ่มโทมัสก็ออกมายอมรับอย่างชัดเจนเป็นว่าตัวเอง ชายรักชาย 

และเมื่อมีคนที่หนึ่งก็ต้องมีคนที่สองตามมาเป็นลำดับและก็สร้างกระแสฮือฮาใช่น้อยสำหรับนักร้องร่างอวบเสียงทรงพลัง  เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ  ที่มีสำนักข่าวแห่งหนึ่งเปิดประเด็นถามตรงไปตรงมาถึงตัวตนของเขาว่าเป็นเกย์ ใช่หรือไม่? ซึ่งหนุ่มเบนก็เปิดอกยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่าตัวเองมีรสนิยมชายรักชาย แถมยังสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แก่แฟนเพลงตรงที่ว่ามีแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหาดูใจกันมา 8 ปีเต็ม ทำแล้วสบายใจก็ทำ แถมยังบอกอีกว่าที่ผ่านมาไม่เคยปิดบังกับเรื่องนี้เพียงแต่ไม่เคยมีใครมาถามและสิ่งที่เป็นก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนหรือทำร้ายใครอีกด้วย

มาที่ฝากอดีตบอยแบนด์ของวงการเพลงไทยใครที่เคยหลงรักในความหล่อของนักร้องหนุ่ม เอก- เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ แห่งวง  U.H.T. เวลานี้เขาได้เปลี่ยนไปอย่างสินเชิงแถมยังได้ฉายาใหม่ว่า เอกกี้ ซึ่งการแกรนด์โอเพนนิ่งสาวแตกของเอกกี้นั้นเริ่มชัดเจนมากขึ้นหลังจากได้นั่งแท่นเป็นพิธีกรรายการเรียลิตี้ เดอะสตาร์ แต่ด้วยความขี้เล่นน่ารัก บวกกับลีลาพูดคุยมันๆ สนุกสนานในตัวของเขาทำให้แฟนๆ ไม่เคยแอนตี้แต่กลับชื่นชมและยอมรับตัวเขามากขึ้น

รายนี้ก็คลุมเคลือมีกระแสข่าวไม่แมนออกมาเป็นระยะๆ แต่นักร้องหนุ่ม อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตน์พงษ์”ตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้มาตลอดบอกแค่ให้ดูกันต่อไป แต่ล่าสุดเจ้าตัวคงอึดอัดที่จะปกปิดต่อไปเพราะได้เปิดใจผ่านรายการหนึ่งอย่างตรงไปตรงมาว่ามีรสนิยมชายรักชายจริง แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครศึกษาเป็นพิเศษ พร้อมกับแย้มสเป็คขอแค่เป็นคนดีก็พอ ซึ่งหนุ่มอ๊อฟยังได้เผยว่ารู้สึกโล่งแฟนคลับรับได้ในตัวตนแท้จริงของเขา

เอาเป็นว่ายังไงก็ต้องขอปรบมือดังๆ กับพวกเขาที่กล้ายอมรับความจริง แถมงานนี้แทนที่จะเสื่อมความนิยม แต่พวกเขากลับได้รับคำชื่นชม และการสนับสนุนจากแฟนๆ เพราะเราต้องเข้าใจว่ายุคนี้สมัยนี้แฟนๆ เขาติดตามที่ผลงาน

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ นักร้อง แกรนด์โอเพ่นนิ่ง เกย์ คือสิ่งที่ฉันเป็น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook