ฟินแน่! ปีเตอร์ คอร์ป เตรียมแจม OHM Chatree Live 2014 : RPG REPLAY | Sanook Music

ฟินแน่! ปีเตอร์ คอร์ป เตรียมแจม OHM Chatree Live 2014 : RPG REPLAY

ฟินแน่! ปีเตอร์ คอร์ป เตรียมแจม OHM Chatree Live 2014 : RPG REPLAY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เคยได้ร่วมงานกับคนดนตรีคุณภาพอย่าง โอม ชาตรี คงสุวรรณ และเมื่อเจ้าตัวจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปลายปีกับคอนเสิร์ตที่มี่ชื่อว่า OHM Chatree Live 2014 : RPG REPLAY (โอม ชาตรี ไลฟ์ 2014 : อาร์พีจี รีเพลย์) เพื่อเอาใจแฟนเพลง งานนี้เจ้าตัวลงทุนคัดเลือกเพลงฮิตติดหูจากหลากหลายศิลปินชื่อดังมาขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้  และหนึ่งในเพลงนั้นก็ต้องมี เพลงชายคนหนึ่ง ที่ขับร้องโดยศิลปินหนุ่มหล่ออารมณ์ดีขวัญใจสาวๆ อย่าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล อย่างแน่นอนงานนี้ หนุ่มปีเตอร์ แง้มเซอร์ไพร์สเด็ดกับแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาร่วมฟีเจอร์ริ่งเพลงฮิตติดหูให้แฟนๆ ได้รับฟังกันอย่างจุใจในคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้ว่า

"ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าดีใจมากครับที่ได้มีส่วนร่วมกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้  นี่คือครอบครัวเก่าของผม เป็นครอบครัวที่พวกเราพี่ๆ น้องๆ โตมาด้วยกัน พี่โอมเป็นทั้งอาจารย์เป็นทั้งพี่ชายที่คอยดูแลผมตลอดเวลา เป็นผู้ใหญ่ที่มีความรู้ในเรื่องดนตรีจริงๆ แล้วเป็นคนที่ทำงานละเอียดมาก  ซึ่งทำให้ผมติดนิสัยความละเอียดจากพี่โอมมา เลยทำให้ผมเป็นคนที่มีพื้นฐานการทำงานที่ค่อนข้างจะคิดเยอะ และไม่ค่อยปล่อยอะไรให้ผ่านไปง่ายๆ

ตอนที่ผมเป็นศิลปิน สองอัลบั้มแรกพี่โอมเป็นโปรดิวเซอร์ให้ พี่โอมสอนทุกอย่างไม่ใช่แค่เรื่องงาน ผมเจอพี่โอมตั้งแต่อายุ 19 อยู่กับพี่โอมเยอะมาก ทุกคำถามที่ผมถามพี่โอมไป แกจะตอบแบบไม่ได้ยัดเยียดความคิดให้เรา แต่แกจะพูดอะไรบางอย่างให้เรากลับไปคิดเองอีกที เพลงที่พี่โอมแต่งให้และเป็นเพลงที่ผมชอบมากเป็นพิเศษ คือ เพลงชายคนหนึ่ง ตอนนั้นผมบอกพี่โอมว่า ผมอยากได้เพลงแบบนี้ พี่โอมบอกเพลงแนวนี้มันโรแมนติกนะไม่ร็อกมากนะ

แต่ผมก็บอกผมอยากได้ (หัวเราะ) ซึ่งหลังปล่อยเพลงนี้ไปปรากฎว่าเป็นมันเพลงที่ดังมากไปงานไหนต้องร้องเพลงนี้ และแน่นอนว่าในคอนเสิร์ตครั้งนี้ผมไม่พลาดที่นำเพลงชายคนหนึ่งกลับมาร้องให้ทุกคนได้ฟังอีกครั้ง และผมยังเซอร์ไพร์สเด็ดไว้ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวกัน อย่างแน่นอน แอบใบ้ให้นิดนึงว่าอาจจะได้เห็นผมร้องเพลงฟีเจอร์ริ่งกับศิลปินคนอื่นๆ บนคอนเสิร์ตนี้ก็ได้ แต่จะเป็นศิลปินคนไหนและร้องเพลงอะไรต้องลองติดตามดูกันครับ รับรองว่าแฟนๆ จะได้สนุกแน่นอน คอนเสิร์ตนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่เอ็นเตอร์เทนคนดูให้สนุกและมันส์ตั้งแต่ต้นจนจบ ถ้าใครพลาดคอนเสิร์ตนี้ต้องเสียดายแน่ๆ ขนาดผมยังนับวันรอวันขึ้นคอนเสิร์ตอยู่ทุกวัน รับรองว่านั่งไม่ติดเก้าอี้แน่อนอนครับ"    

เตรียมพบกับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญกับการความตัวกันของคนดนตรีที่คุ้นเคย ในคอนเสิร์ตพิเศษส่งท้ายปลายปี OHM Chatree Live 2014 : RPG REPLAY นำทัพโดยคนดนตรีคุณภาพอย่าง โอม ชาตรี  คงสุวรรณ ร่วมด้วยศิลปินรับเชิญชื่อดังและเซอร์ไพร์สเด็ดอีกมากมาย ในวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม 2557 รอบ 19.00 น.  ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 1500, 2000, 2500 และ 3000 บาท สำรองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (ทุกสาขา)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook