ไขข้อสงสัย! ทำไมใครๆ ก็รัก นิชคุณ | Sanook Music

ไขข้อสงสัย! ทำไมใครๆ ก็รัก นิชคุณ

ไขข้อสงสัย! ทำไมใครๆ ก็รัก นิชคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเพอร์เฟคหลายๆ ด้าน ทำให้สื่อเกาหลีตั้งฉายา “เจ้าชายไทย” จนกลายเป็นคำเรียกติดปากของชาวเกาหลีและขวัญใจติ่งเกาหลีแบบเสมอต้นเสมอปลายจะเป็นใครไปได้ ถ้าไม่ใช่หนุ่ม นิชคุณ หรเวชกุล สมาชิกคนไทยหนึ่งเดียวในวงบอยแบนด์เกาหลี  2PM” ที่ช่วงนี้งานรุ่งทั้งเพลง ทั้งซีรีส์ และความรักกับสาว “ทิฟฟานี่” (SNSD) ที่กำลังหวานหยอดย้อยจนทำให้หัวใจของแอนตี้แฟนคู่นี้อึดอัดและอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ 

 

เพราะเมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มนิชคุณได้ทวิตข้อความตอบโต้บุคคลที่เหมือนจะเป็นแอนตี้แฟนความรักของเขา จนแฟนคลับ เห็นแล้วถึงกับทนไม่ได้ ต้องตั้งแท็ก #ทีมนิชคุณ ช่วยกันตอบโต้เหล่าแอนตี้แฟน เลยทำให้แท็กนี้ทะยานขึ้นอันดับเทรนด์ไทยอย่างรวดเร็วนั้น แถมเหล่าแฟนคลับศิลปินเกาหลีแทบทุกวงก็เข้ามาร่วมวงตอกกลับเหล่าแอนตี้เลยไม่ได้มีแค่ ฮอตเทส(ชื่อแฟนคลับ 2PM) อย่างเดียวที่ออกโรงปกป้องศิลปินของตัวเอง

 คำถามคือ ทำไม 'นิชคุณ' ถึงได้รับความรักและเป็นที่รักของแฟนคลับแทบทุกวงขนาดนี้?

จากข้อความของแฟนๆ หลายคนมีความเห็นตรงกันว่า นิชคุณเป็นคนดังที่ไม่ลืมรากเหง้าความเป็นไทย ในรายการทีวี หรือการออกงานต่างๆ มักจะเห็นนิชคุณไหว้แบบไทย และบอกด้วยความภูมิใจว่าเขาเป็นคนไทย หากมีงานแข่งขันอะไร นิชคุณมักจะใช้ธงชาติไทยติดคู่ธงชาติเกาหลีที่เสื้อ ทำให้แฟนๆ ปลาบปลื้มกับความใส่ใจเล็กๆ พวกนี้

แม้แต่แฟชั่นสนามบินที่ศิลปินมักจะแต่งชุดสวยเท่ เดินให้แฟนๆ ที่มารอรับรอส่งที่สนามบินได้เก็บภาพ นิชคุณก็จะแหวกกระแสขอใส่เสื้อยืด สกรีนตัวอักษรภาษาไทยแบบเรียบๆ ที่ดูไม่เรียบเมื่ออยู่บนตัวนิชคุณ กับมารยาทมือไม้อ่อนทักทายแฟนๆ ตลอด แค่สิ่งเล็กๆ พวกนี้ก็ได้ใจแฟนคลับเกาหลีไปอย่างไม่ต้องสงสัย อีกหลายสิ่งหลายอย่างที่นิชคุณได้ทำให้แฟนๆ ได้เห็น ทั้งการออกค่ายอาสาแต่เป็นตัวแทนมูลนิธิการกุศลต่างๆ จนเป็นภาพชินตาของแฟนๆ กับมุมดีๆ ของคนๆ หนึ่งได้ทำเพื่อสังคม

เรียกว่าเป็นเพราะการวางตัวที่ดีเลยทำให้ 'นิชคุณ' กลายเป็นบุคคลที่แม้ว่ากำลังเจอเรื่องร้ายๆ ติ่งเกาหลีทุกวงรวมทั้งเพื่อนศิลปินก็พร้อมใจที่จะพักเรื่องของตัวเองเพื่อเข้าไปให้กำลังใจพูดเลยนี่ไม่ใช่นิชคุณทำไม่ได้จริงๆ นะเนี่ย

 

 คลิกฟังเพลง นิชคุณ 

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไขข้อสงสัย! ทำไมใครๆ ก็รัก นิชคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook