เวทีสะเทือน! The Voice Thailand 3 แบทเทิลเดือด | Sanook Music

เวทีสะเทือน! The Voice Thailand 3 แบทเทิลเดือด

เวทีสะเทือน! The Voice Thailand 3 แบทเทิลเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้ว เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 3  ก็มาถึงสัปดาห์สุดท้ายของ รอบแบทเทิล แล้ว ซึ่งทั้ง โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชแสตมป์ อภิวัชร์ ต่างก็ตกอยู่ในภาวะกดดันไม่แพ้ลูกทีมของตัวเอง เพราะนี่คือโอกาสเดียวของ 6 คนสุดท้ายที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โค้ชทั้ง 4 จึงแทบจะชำแหละเสียงร้องของลูกทีมเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดกันเป็นคำๆ เลยทีเดียว โดยเฉพาะคู่ไฮไลท์สัปดาห์นี้

เมื่อ โค้ชก้อง จับ กอล์ฟ กิตติภพ หนุ่มน้อยน้ำเสียงมีสไตล์มาประกบกับ ฝ้าย อาภาภัทร สาวเสียงใส ในเพลงรักหวาน Way Back into Love ซึ่งในช่วงซ้อมพอถึงท่อนคอรัส กอล์ฟถึงกับหลงหาเสียงไม่เจอ จนโค้ชก้องต้องไล่บี้เนื้อร้องเป็นคำๆ แต่พอขึ้นเวทีจริง กอล์ฟกลับเดินหน้าเข้าหาฝ้าย แถมยังกุมมือสวีทหวานจนโค้ชก้องอดแซวไม่ได้ว่าช็อตนี้ไม่มีในคิวซ้อม!! แต่พอถึงนาทีที่ต้องเลือกโค้ชก้องก็กลับเป็นฝ่ายถอนใจเฮือกใหญ่ซะเอง

ส่งท้ายรอบแบทเทิลจับตาดูสองหนุ่มคู่ต่าง ชาติ สุชาติ หนุ่มเซอร์จากหาดใหญ่เสียงเชือดอารมณ์กับ เชาว์ ชวลิต หนุ่มขี้เล่น เสียงกระแทกใจ ที่จะมาดวลเพลง ขีดเส้นใต้ ในเวอร์ชั่นสะใจโค้ชแสตมป์เพราะถึงน้ำเสียงและสไตล์การร้องของทั้งคู่จะหนักเบามีเสน่ห์ไปคนละแบบ

แต่ทั้งชาติและเชาว์ก็มีท่อนปราบเซียนที่ต้องเปลี่ยนคีย์ ซึ่งตอนซ้อมก็หลุดเพี้ยนกันจนโค้ชแสตมป์ถึงกับออกปากใครพลาดก่อนมีหวังไปทั้งคู่!! ร้อนถึงเจ้าของเพลงอย่าง กบ ทรงสิทธิ์ ที่ต้องขอคว้าไมค์โชว์น้ำเสียงต้นฉบับจนโค้ชเกือบเผลอกดปุ่ม Steal ซะเอง

งานนี้ใครจะเป็น 6 คนสุดท้ายในรอบแบทเทิลที่จะได้ไปต่อ และใครจะโดนโค้ช Steal กลับมาลุ้นเป็นเสียงจริง ตัวจริง อีกครั้ง ติดตามชมให้ได้ในรายการ เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33 และ 43) และสามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ทางช่องTrue Music ทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น.  

รวมเพลงฮิตจากศิลปิน The Voice 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เวทีสะเทือน! The Voice Thailand 3 แบทเทิลเดือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook