เล่นใหญ่! เล่นจริง เล่นฟิน เล่นสมชื่อ | Sanook Music

เล่นใหญ่! เล่นจริง เล่นฟิน เล่นสมชื่อ

เล่นใหญ่! เล่นจริง เล่นฟิน เล่นสมชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วเรียบร้อยสำหรับคอนเสิร์ตเล่นใหญ่ที่จังหวัดเชียงใหม่ จุดมุ่งหมายแรกที่คาราวานศิลปินจากค่าย บีอีซี – เทโร มิวสิค และ เลิฟอิส มิวสิค ยกคาราวานศิลปินไปเสิร์ฟความมันส์ถึงที่ทั้ง Shopping Bag / Savina / Electric Neon Lamp / 60 Miles /เบลล์ นันทิตา / ตู่ ภพธร / มาเจนต้า / สครับบ และ วงฟลัวร์ งานนี้แฟนๆ ต่างปลื้มกันถ้วนหน้า โดยครั้งต่อไปเป็นคิวชาวหาดใหญ่ วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

โดยเริ่มเปิดด้วย 5 หนุ่มวง ช็อปปิ้ง แบ็ก ในเพลง ฟังอยู่ และ เพราะว่าเราห่าง จากนั้นจึงเป็นคิวของ วงซาวิน่า วงดนตรีแนวป็อบร็อค ที่เอาเพลง ปรากฏตัว ซึ่งเป็นเพลงฮิตของวงมาฝากแฟนๆให้ร้องตามกันทั้งฮออล์ ต่อเนื่องด้วยวง อิเล็คทริค นีออน แลมป์ ที่โชว์ 3 เพลงรวดอย่าง เธอที่ร้าย, นางรอง และ โทรจิต 

จากนั้นแฟนๆ ได้กรี๊ดกันลั่นฮออล์ เมื่อหนุ่มฟลุ๊ค นักร้องนำวง 60 Miles เปิดตัวกลางฮอลล์ ด้วยเพลงฮิตติดชาร์จอย่างเพลง หากฉันตาย พร้อมเมดเล่ย์เพลงฮิตจัดเต็มในเพลง เวทมนต์, ไม่คิดฝัน และจักรวาล จากนั้นเป็นซีนของ เบลล์ นันทิตา เจ้าของเพลง รักมากกว่านี้ไม่ได้ ซึ่งเป็นใหม่ไต่อันดับชาร์ตอยู่ในขณะนี้

ช่วงกลางของคอนเสิร์ตเป็นคิวของหนุ่มหล่อ ตู่ ภพธร ที่มีแฟนๆ จากกรุงเทพฯบินตามมาให้กำลังใจกันมากมาย ทันทีที่ ตู่ ภพธร ปรากฎตัวบนเวที เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆดังสนั่นฮอลล์ โดยเจ้าตัวขนเพลงฮิตทั้งเก่าใหม่มาโชว์เต็มสตรีม ทั้ง out of line overture, เพื่อนกันทุกที, หลับฝันดี, Your Garden, แค่เป็นเธอ, พูดทำไม และถ้าหาก พร้อมนำเพลงฮิตอย่าง เจ้าหญิง และ มันคงเป็นความรัก  มาร้องในสไตล์เวอร์ชั่น ตู่ ภพธร อีกด้วย

จากนั้นต่อเนื่องความมันส์ด้วย วงมาเจนต้า ที่มีหนุ่มพล่ากุ้ง เป็นนักร้องนำสร้างสีสันด้วยการนำเพลง สุดหล่อ มาFeat กับ เบลล์ นันทิตา บนเวทีซึ่งเป็นไฮไลท์ของมาเจนต้าที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่เบาอีกด้วย โดยวงมาเจนต้าได้ขนเอาเพลงในสไตล์ 3ช่าฟังก์อย่าง ผีหลอก, เราเราเรา, Skavarity และ เนื้อ มาสร้างความสนุกให้แก่แฟนๆ อีกด้วย

ความสนุกยังคงต่อเนื่องเป็นคิวของศิลปินวงใหญ่อย่าง สครับบ ที่ขนเพลงจัดเต็มให้แฟนได้ฟินกันถ้วนหน้าทั้ง ใกล้, ลึกลึก, รอยยิ้ม, ลม, เธอหมุน, คำตอบ, เข้ากันดี และอีกหลายๆ เพลงให้แฟนๆได้ร้องตามกันทั้งฮอลล์ สุดท้ายเป็นคิวพีคของ วงฟลัว ที่จัดหนักจัดเต็มครบรสโดดกันทั้งฮอลล์ ด้วยเพลง เปลี่ยน,คำถาม, ใครบางคน, กันและกัน, ยื้อ, ปล่อย และอีกหลายเพลงฮิตพร้อมจบไคล์แม็กซ์ด้วยเพลง ฤดูที่ฉันเหงา จบคอนเสิร์ตด้วยความประทับใจชาวเชียงใหม่ไปเต็มๆ

ทัวร์คอนเสิร์ต เล่นใหญ่ ครั้งต่อไปพบกันที่หาดใหญ่ ในวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ คาราวานศิลปินที่จะยกกันไปมอบความสนุกมี ตู่ ภพธร, ลิปตา, รูม 39, มาเจนต้า, ซิกตี้ ไมล์ส, เบลล์ นันทิตา, เบทเทอร์ เวทเธอร์, น๊อต วรุตม์, ชิลลิ่ง ซันเดย์ และอะบิวส์ เดอะ ยูธ

โดยอีก 3 จังหวัดที่คอนเสิร์ต เล่นใหญ่ จะยกโปรดักชั่นแสงสีเสียงอลังการ พร้อมคาราวานศิลปินไปแสดงคือ หาดใหญ่ ในวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่, ขอนแก่น อาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น และปิดท้ายทัวร์ที่อุดรธานี ศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี     

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เล่นใหญ่! เล่นจริง เล่นฟิน เล่นสมชื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook