Bodyslam งานเข้า! แฟนเพลงเสียความรู้สึกขอเงินค่าบัตรคืน | Sanook Music

Bodyslam งานเข้า! แฟนเพลงเสียความรู้สึกขอเงินค่าบัตรคืน

Bodyslam งานเข้า! แฟนเพลงเสียความรู้สึกขอเงินค่าบัตรคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ไม่รู้ว่ากลายเป็นเทรนด์ฮิตหรืออย่างไร สำหรับกรณีแฟนเพลงทวงคืนเงินค่าบัตรคอนเสิร์ต เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีกรณีร็อกเกอร์รุ่นใหญ่จัดคอนเสิร์ตแล้วปล่อยให้บัตรราคา 200 บาท เข้าไปรวมกับราคาบัตร 5,000 บาท จนทำให้เกิดความไม่พอใจออกมาตั้งทวงถามขอค่าบัตรคืน!!!

ล่าสุดก็เกิดขึ้นกับวง 'Bodyslam' หลังจากที่เปิดฉากจัดคอนเสิร์ตทัวร์ทั่วประเทศ 30 จังหวัด 30 โชว์ และได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมและกำลังไปได้อย่างสวยงาม ก็ทำท่าจะสะดุดเอาซะแล้ว เพราะหลังจากมีการจัดกิจกรรมที่สปอนเซอร์ใหญ่ใจดี มอบชีวิตที่สวยงามให้แฟนเพลงบอดี้แสลม ขึ้นมาก็สร้างความรู้สึกความไม่พอใจให้แฟนเพลงบางส่วนที่ควักเงินซื้อบัตรราคาแพงไปก่อนหน้านี้ ถึงขั้นตั้งกระทู้คำถามในเว็บไซต์ Pantip โดย 'หน้าตาโจรใต้แต่หัวใจหล่อมาก' และใช้ชื่อกระทู้ว่า 'Bodyslam ครับ ผมไม่อยากได้ Photobook ขอเป็นเงินแทนได้ไหม?' พร้อมกับบรรยายว่า

"ทำไมพวกพี่ทำกับคนซื้อบัตรวันแรกแบบนี้ครับ พวกพี่บอกว่าซื้อวันแรกบัตรเหลือ 900 จาก 1500 พวกพี่ทำให้ผมคิดว่าซื้อวันแรกถูกสุดห้ามพลาดนะ จะเป็นจะตายก็ต้องซื้อวันแรกให้ได้ แต่พอมาเจอแบบนี้ พวกพี่จะให้พวกผมที่ซื้อบัตรวันแรกคิดยังไงครับ? ไม่ต้องพูดถึงคนซื้อบัตร 1500 สำหรับผมส่วนต่าง 500 บาทมันเยอะครับ ยิ่งผมซื้อบัตร 5 ใบ 2500 บาท ผมกลับต้องเอา 2500 บาทนี้แลก โฟโต้บุ๊คของพี่ๆ 5 เล่ม ? ผมจะเอามาตั้งไว้ทำมะเขือเผาอะไรครับ 5 เล่ม เรื่องเงินมันก็ส่วนนึงนะครับ แต่ทีเสียเยอะกว่าจริงๆ คือความรู้สึก บอกตรงๆ ว่าเสียความรู้สึกมากๆ ครับ"

"ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด จะไปดูในจังหวัดที่จัดแสดงจังหวัดหนึ่งเอาจริงๆ แล้ว ค่ารถ ค่าที่พัก แพงกว่าค่าบัตรอีกหลายเท่า แต่ผมเอาเงินไปดูพี่ๆ ด้วยความรัก ความชื่นชอบนะครับ ทำไมพี่ๆ ทำแบบนี้กับผม อีกอย่างบัตรราคา 900 บาท ผมถือว่ามันเป็นตัวสกรีนคนเข้างานได้ดีระดับนึง เพราะคนที่จะมาตีกันในงาน คงไม่เสียเงิน 900 บาทเพื่อที่จะมาตีกัน แต่ตอนนี้ผมไม่รู้อะไรแล้วแหละครับ แพงกว่าคอนเสิร์ตเอ็มร้อยห้าสิบไม่เยอะมากความปลอดภัยที่พี่ๆ บอกว่าจะดูแลให้เต็มที่เอาจริงๆ ก็คงต้องดูแลกันเอง ผมบอกตามตรงว่าเป็นติ่งพวกพี่ซื้อทุกชุด แต่วันนี้มาตั้งกระทู้เพื่อให้โดนติ่งด้วยกันด่า เพราะไม่เข้าใจจริงๆ ครับ ถามจริงๆ นะครับ ไม่เอา Photobook ขอเป็นเงินได้ไหม?"

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่กลืนไม่เข้าและคลายไม่ออกเพราะการจัดคอนเสิร์ตนั้น 'ผู้จัดงาน' ก็คงคาดหวังกับบัตรที่จะขายได้ ด้าน 'ศิลปิน' ก็อยากจะโชว์ออกมาให้เต็มที่เพื่อแฟนเพลง ไม่ต่างกับ 'แฟนเพลงของบอดี้แสลม' ในกรณีนี้ที่คงจะเสียความรู้สึกไม่น้อยที่ยอมซื้อบัตรราคาแพงในตอนแรกเพื่อหวังจะได้ดูคอนเสิร์ตศิลปินที่เขารักแต่ต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้ และก็คงต้องรอดูต่อไปว่าคอนเสิร์ต 'BODYSLAM ปรากฏการณ์ ดัม-มะ-ชา-ติ' ที่ยกเอาโปรดักชั่นไปมันส์กับแฟนเพลง 30 จังหวัดทั่วประเทศนั้นจะสวยงามหรือไม่ต้องติดตาม!

กระทู้ที่ตั้งขึ้นโดย 'หน้าตาโจรใต้แต่หัวใจหล่อมาก'แฟนเพลงบอดดี้แสลม

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Bodyslam งานเข้า! แฟนเพลงเสียความรู้สึกขอเงินค่าบัตรคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook