ชาวเชียงรายยกนิ้วคอนเสิร์ต “SEED FAN FEST” มันส์สะใจ ทะลุโลก!! | Sanook Music

ชาวเชียงรายยกนิ้วคอนเสิร์ต “SEED FAN FEST” มันส์สะใจ ทะลุโลก!!

ชาวเชียงรายยกนิ้วคอนเสิร์ต “SEED FAN FEST” มันส์สะใจ ทะลุโลก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอยกันไปแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรี SEED FAN FEST ที่ คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ตั้งใจจัดขึ้นให้แฟนๆ ชาวซี้ดทั่วปะเทศได้มันส์กันทะลุโลก ล่าสุดบุกเหนือกันไปที่ สิงค์ ปาร์ค (ไร่บุญรอด) จ.เชียงราย ซึ่งก่อนที่จะไประเบิดความมันส์กับศิลปินสุดจ๊าบ บรรยากาศก็คึกคักเมื่อผู้ชมต่างกรูกันเข้าไปร่วมกิจกรรมตามบูธต่างๆ แถมยังช้อปกันอย่างสนุกสนานกับตลาดนัดเก๋ๆ และเสียงกรี๊ดดังสนั่นขึ้นทันที เมื่อ วงโปเตโต้ มาแจกรูปถ่ายพร้อมลายเซ็น แบบใกล้ชิด

และเมื่อถึงเวลาประกาศความมันส์แบบทะลุโลก เสียงดนตรีก็ดังขึ้นพร้อมกับเสียงนุ่มๆของศิลปินหนุ่มๆจากบ้าน AF เต๋า,คชา,ต้น ที่ออกมาเปิดเวทีกันด้วยเพลงโลกที่ไม่น่าอยู่, ถ้ารู้ก็คงไม่บอก, โดยไม่มีเธอ ฯลฯ ทำเอาสาวๆ เคลิ้ม กรี๊ดกันคอแทบแตก!! ต่อด้วยกลุ่มศิลปินที่มีเพลงเพราะ เพลงฮิตมากมายกับวง ROOM39 ที่ขนเพลงดังมากล่อมทุกคนในงานให้ร้องตามกันสนั่นพื้นที่ด้วยเพลง รักใครไม่ได้อีก, ทำเพื่อเธอ, ชั่วโมงที่สวยงาม, หน่วง, ฉันต้องคู่กับเธอ

และแล้วความสนุกคึกคักของทุกคนในงานก็เริ่มพุ่งสูง เมื่อศิลปินวง 25HOURS ออกมารับช่วงต่อแบบจัดเต็มไม่แพ้กันกับเพลงโลกใบใหม่, Lady, ไม่ต่างกัน, คิดเหมือนกันหรือเปล่า, ถามจันทร์, ยินดีที่ไม่รู้จัก ตามติดมาด้วยวง THE RICHMAN TOY ขนเพลงมาให้ทุกคนกระโดดตามกันในเพลง อยู่ยาก, อ๊อด อ๊อด, แต่งงานกันเด้อ, มนต์รักยาเสน่ห์, บัวลอย, กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม

ต่อเนื่องอารมณ์มันส์กับวง SLOT MACHINE ที่คัดเพลงมาเอาใจทุกคนในงานด้วยเพลง รุ้ง, ฝัน, Fighter, ผ่าน, เคลิ้ม, จันทร์เจ้า ก่อนจะถึงคิวของวงมาดกวนสุดเอ็นเตอร์เทน PARADOX ที่เลือกเพลงมาระเบิดความมันส์ให้ทุกคนในงานกันด้วยเพลง บอลลูน, ผงาดง้ำค้ำโลก, ซักซี้ดหนึ่ง, ไม่มีเธอ, กล่องดวงใจ, คนบนฟ้า, รถไฟขบวนแห่งความฝัน, พรุ่งนี้, ฤดูร้อน, มีแต่เธอ

และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปคึกแบบพุ่งปรี๊ดกับวงร็อกแถวหน้าอย่าง POTATO ขนเพลงที่การันตีว่าดีที่สุดในรอบ 10 ปีมาบรรเลงให้ทุกคนได้ฟิน และร้องตาม โยกตามกันแบบหลุดโลก เพลงที่เดิม, ทนพิษบาดแผลไม่ไหว, บังเอิญโลกกลม พรหมลิขิต, กล้าพอไหม, ฮู้ฮู, เพียงพอ, ขอบคุณที่รักกัน

ปิดท้ายมันส์ติดเพดานกับวงร็อกตัวพ่อ BIG ASS ที่แค่ขึ้นเพลงแรกก็ทำเอาขาร็อกลุกขึ้นมากระโดดอย่างสุดตัวจนไร่บุญรอดสะเทือน!! แถมหนุ่มเจ๋ง นักร้องนำ จัดเต็มลงไปแจมกับผู้ชมด้านหน้าเวที งานนี้คนดูร่วมใจกันยกเจ๋งจนตัวลอย ถือว่าเป็นการปิดฉากเทศกาลดนตรี SEED FAN FEST ครั้งนี้ไปอย่างสวยงาม และมันส์เว่อร์เกินบรรยาย สำหรับครั้งต่อไป คลื่นซี้ด 97.5 ยกความมันส์ทะลุโลกไปที่ กรุงเทพมหานคร 20 ธค.นี้ พบกันแน่นอน

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ชาวเชียงรายยกนิ้วคอนเสิร์ต “SEED FAN FEST” มันส์สะใจ ทะลุโลก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook