เปรี้ยว เอ็กซ์ เซ็กซี่! 5 สาว Cup C ซ่อนอารมณ์แซบ | Sanook Music

เปรี้ยว เอ็กซ์ เซ็กซี่! 5 สาว Cup C ซ่อนอารมณ์แซบ

เปรี้ยว เอ็กซ์ เซ็กซี่! 5 สาว Cup C ซ่อนอารมณ์แซบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยภาพนิ่งและทีเซอร์เข้าคอนเซ็ปต์ เปรี้ยว เอ็กซ์ เซ็กซี่! แหวกกระแสเกิร์ลกรุ๊ปไทยจนฮือฮาแล้ว 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ CUP C (คัพซี) จากค่าย โมโน ฟูโก (Mono Fugo) ภายใต้การดูแลของ โมโนมิวสิค (Mono Music) ไม่รอช้าเอ็มวีซิงเกิ้ลแรก ถอดไม่ถอด (Take It Off) ออกมาทันที 

วันนี้ Sanook! Music เลยจะพาไปดูเบื้องหลังมิวสิควิดีโอสุดเซ็กซี่ที่ในเนื้อเรื่อง สาวๆ CUP C (คัพซี) กับสมาชิก ลูกแพร์ วรัญญา, นิคกี้ พลอยลดา , ซอง พรวลี, มิ้มมี่ สุขฤทัย  และ เนม นภศร 5 สาวสวยสุดอึ๋มรวมตัวกัน เพื่อไปร่วมปาร์ตี้เบเกอรี่สุดหวาม เอ้ย!! หวานในชุดคอสเพลย์เบเกอรี่ โดยสาวๆ อิ่มหน่ำกับเค้กสุดอร่อยอย่างไม่กลัวอ้วนแล้ว ยังนึกสนุกมาประกาศความโสดพร้อมแดนซ์กระจาย

ที่ถูกเนรมิตเป็นงานปาร์ตี้ขนมสุดอบอุ่น เข้าฉากเบาๆ ด้วยการหม่ำเค้กกับลีลาเซ็กซี่ชวนสยิว ทั้งแบบ เดี่ยว-คู่-หมู่ ผ่านไปได้อย่างฉลุย ก่อนจะถึงฉากสำคัญ กับฉากแดนซ์สุดมันส์ ในชุดคอสเพลย์เบเกอรี่ ที่สาวๆ ต่างตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะจะได้งัดฝีมือการเต้นที่อุตส่าห์เก็บตัวซุ่มซ้อมกันมานานนับปี โชว์สเต็ปเจ๋งให้แฟนๆ ได้เห็นในมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันชัดๆ

เมื่ออินโทรลเพลง ถอดไม่ถอด ขึ้น! 5 สาว ปล่อยพลังแดนซ์ที่สะสมไว้อย่างสุดตัวโดยเฉพาะ ท่ารูดซิบ ในท่อนฮุก ถอดไม่ถอด ถอดไม่ถอด ถอดถอดถอด ที่นอกจากจะลุ้นว่า...สาวๆ จะรูดซิบถอดจริงรึป่าว? สาวๆ ยังเต้นได้อย่างพร้อมเพรียงพร้อมหยอกล้อส่งสายตา จิกใส่กล้องได้อย่างน่าเอ็นดู ที่รับประกันว่าหนุ่มๆ เห็นแล้วต้องใจสั่นกันเป็นแถว งานนี้ใครอยากรู้สาวๆ CUP C (คัพซี) จะพกความเปรี้ยว เอ็กซ์ เซ็กซี่ มาขยี้ใจขนาดไหนลองไปชมมิวสิคเพลง ถอดไม่ถอด (Take It Off) เลยล่ะกัน  

ถอดไม่ถอด (Take It Off) : Cup C [Official MV]

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปรี้ยว เอ็กซ์ เซ็กซี่! 5 สาว Cup C ซ่อนอารมณ์แซบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook