ควรมั้ย! คนไทยดูถูก MV บอยแบนด์เขมร | Sanook Music

ควรมั้ย! คนไทยดูถูก MV บอยแบนด์เขมร

ควรมั้ย! คนไทยดูถูก MV บอยแบนด์เขมร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งกระแสที่ถูกพูดถึงและกำลังเป็นที่ถกเถียงไม่น้อยสำหรับเรื่องราวมิวสิควิดีโอเพลง Nak na prab tha bong kbot ของวง World Boys บอยแบนด์เขมรที่กำลังดังเป็นพลุแตกในประเทศกัมพูชา หลังจากมีการนำมาแชร์ต่อๆ กันในโลกโซเชียลอย่างหนาตาแล้วนั้น ยังมีการคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ นานา

ซึ่งโดยรวมส่วนใหญ่แล้วนั้นจะเป็นไปในลักษณะในทำนองตลกขบขัน และวิจารณ์องค์ประกอบต่างๆ ของ MV ไม่ว่าจะเป็น โปรดักชั่น เสื้อผ้า หน้าผม และท่าทางการออกสเต็ปต่างๆ ที่พูดกันจนมันส์ปากว่าเหมือนการเต้นแอโรบิคตามหน้าห้างสรรพสินค้าในบ้านเรายังไงยังงั้น

และในที่สุดเมื่อมีการพูดถึงกันจนเป็นที่สนุกปากแล้วก็กลายเป็นเรื่องดราม่าจนได้ เพราะเมื่อมีการแชร์และพูดถึงในทำนองตลกและล้อเลียนมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ได้มีคนบางกลุ่มที่ชม MV ของวง World Boys แล้วเกิดความเห็นที่ต่างขึ้นและตั้งคำถามว่า "ควรมั้ย" ที่นำ MV ของเพื่อนบ้านใกล้เคียงมาพูดถึงในทำนองตลกซึ่งหากมองอีกมุมแล้วนั้นก็เปรียบเหมือนเป็นการดูถูกและไม่ให้เกียรติศิลปินเพื่อนบ้านของเราเอาซะเลย

งานนี้ถ้าจะถามว่าควรหรือไม่ควรนั้นเชื่อว่าทุกคนคงจะรู้คำตอบอยู่ในใจ และเปลี่ยนมาลองเปิดใจเข้าไปสัมผัสพัฒนาการของวงเพลงประเทศกัมพูชาที่ถึงแม้จะเต้นไม่แข็งแรงเท่าศิลปินระดับโลกนั้น แต่สำหรับในบ้านของเขาผลงานของวง World Boys นี้ถือว่าได้รับกระแสความนิยมและมาแรงเพียงแต่คนในบ้านเราอาจจะยังไม่เข้าใจและสัมผัสในความเป็นเขายังไม่ได้นั้นเอง

 Nak na prab tha bong kbot บอยแบนด์เขมร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook