คอนเสิร์ตแห่งปี 3 ศิลปินตำนานเพลงรักแห่งสยาม ชรินทร์-ธานินทร์-สุเทพ | Sanook Music

คอนเสิร์ตแห่งปี 3 ศิลปินตำนานเพลงรักแห่งสยาม ชรินทร์-ธานินทร์-สุเทพ

คอนเสิร์ตแห่งปี 3 ศิลปินตำนานเพลงรักแห่งสยาม ชรินทร์-ธานินทร์-สุเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการสำหรับ คอนเสิร์ต Master of Voices 3 ตำนานเพลงรักแห่งสยาม ที่สุดพิเศษส่งท้ายปี 2557 ที่จัดขึ้นโดย ทรู มิวสิค ณ.สยามสมาคมในพระบรมราชูประถัมภ์ (อโศก) โดยรวมศิลปินแห่งชาติระดับตำนานถึง 3 ท่าน ชรินทร์ นันทนาคร , ธานินทร์ อินทรเทพ, สุเทพ วงศ์กำแหง มาร่วมขับขานผลงานเพลงรักคุณภาพอยู่บนเวทีเดียวกัน

ซึ่งได้รับเกียรติประธานในการเปิดงานโดย คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ (อดีตรองนายกรัฐมนตรี),คุณพีรธน เกษมศรี ณ.อยุธยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ,คุณสุภาพ คลี่ขจาย (ที่ปรึกษาคณะกรรมการจัดงาน) และ คุณวิชย์ สุทธิถวิล (กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรู มิวสิค จำกัด)

โดยบรรยากาศในงานแถลงข่าวเต็มเปี่ยมด้วยความอบอุ่นอบอวลไปด้วยความสุข รอยยิ้ม ร่วมฟังเพลงรักอมตะที่ไพเราะพร้อมทรงคุณภาพกันสด ๆ อาทิเพลงเรือนแพ , รักเอย ,รักคุณเข้าแล้ว และปิดท้ายด้วยเพลงสุริยันจันทรา ที่ทั้ง 3 ท่านมาร้องร่วมในเพลงเดียวกันครั้งแรก พร้อมแขกรับเชิญศิลปิน อาจารย์ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร , ซานิ นิภาภรณ์ และ เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล  นักกีตาร์คลาสสิคแชมป์โลก ที่มาร่วมงานและจะร่วมขึ้นแสดงในวันคอนเสิร์ตฯ

ด้านแฟนๆ จะได้ชมภาพบรรยากาศแบบเต็มอิ่มแบบจุใจและที่พิเศษสุดๆ กันได้ ในวันคอนเสิร์ตขอเชิญแฟนๆ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตตำนานเพลงรักที่ยังมีลมหายใจ ได้ทั้ง 2 รอบ ในวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2557 เวลา 18:00 น. และ วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม 2557 เวลา 15:00 น. ณ รอยัล จูบิลี่ ฮอลล์ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส และสมาคมนักร้องแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี เริ่มจำหน่ายที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (ทุกสาขา) www.thaiticketmajor.com


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คอนเสิร์ตแห่งปี 3 ศิลปินตำนานเพลงรักแห่งสยาม ชรินทร์-ธานินทร์-สุเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook