ฟาดฟัน! อ่อนไหว! เจ็บลึก! 3 เพลงใหม่ 3 อารมณ์ จากสองดีว่าส์ นิวจิ๋ว | Sanook Music

ฟาดฟัน! อ่อนไหว! เจ็บลึก! 3 เพลงใหม่ 3 อารมณ์ จากสองดีว่าส์ นิวจิ๋ว

ฟาดฟัน! อ่อนไหว! เจ็บลึก! 3 เพลงใหม่ 3 อารมณ์ จากสองดีว่าส์ นิวจิ๋ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอัลบั้มใหม่ PRECIOUS TIME พร้อมซ้อมหนักคอนเสิร์ตใหญ่ NJ’s CONCERT : WE BELONG 2GETHER เรียกว่าตอนนี้ลมหายใจของสองสาวดีว่าส์แห่งเสียงประสานคืองานและงานจริงๆ เพราะนอกจากจะซุ้มซ่อมคอนเสิร์ตอย่างหนักวันนี้ นิวจิ๋ว มาแนะนำ 3 เพลงเพราะและเพลงจากชีวิตจริง ร้องด้วยใจ ที่น่าจะโดนใจแฟนเพลงที่รอเสิร์ฟหมัดเด็ดจากอัลบั้มใหม่ใน SCOOP RECOMMENDED อัลบั้ม PRECIOUS TIME ของ นิวจิ๋ว เพลง เขาอยู่ไม่ไหว หรือเธออยู่ไม่ได้ เพลง BATTLE ฟาดฟันกันด้วยน้ำเสียงคมกริบที่เป็น SIGNATURE ของ นิวจิ๋ว

เพลง คิดถึงให้ตายก็ตายเปล่า เพลง SENSITIVE ซึ่งเป็นภาคต่อของเพลง คนเจ้าน้ำตา บวกกับการร้องที่อารมณ์จัดถึงใจจากจิ๋ว เพลง รักไม่ได้ ร้ายไม่ลง เพลง HURT ในอารมณ์ DRAMA แนวที่นิวถนัดฟังแล้วแซ่บลืม พร้อมเพลงที่เขียนจากความรู้สึกจริงแทนเรื่องราวในชีวิตและแทนคำขอบคุณทุกกำลังใจ ในเพลง แด่คนที่มองกันด้วยหัวใจ ที่จิ๋วบอกว่าเราใช้หัวใจร้องเพลงนี้

และ นิวจิ๋ว พร้อมเต็มพิกัดสำหรับ NJ’s CONCERT : WE BELONG 2GETHER ในวันที่ 14-15-16 พฤศจิกายนนี้ 2557 พร้อมแขกรับเชิญอาทิ  รัดเกล้า อามระดิษ, นนทิยา จิวบางป่า, นก KPN, โดม จารุวัฒน์ และ ปราโมทย์ ปาทาน ณ Muang Thai Gmm Live House @CentralWorld 8 Floor จองบัตรที่ ThaiTicket Major ทุกสาขา 

NEW JIEW- Scoop Recommended เพลงเพราะอัลบั้ม PRECIOUS TIME

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook