โกอินเตอร์แบบงามๆ แอน มิตรชัย กับงานเพลง Live My Life My Way | Sanook Music

โกอินเตอร์แบบงามๆ แอน มิตรชัย กับงานเพลง Live My Life My Way

โกอินเตอร์แบบงามๆ แอน มิตรชัย กับงานเพลง  Live My Life My Way
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ้งเกิดเป็นซุป'ตาร์ในฐานะศิลปินแดนโรตีเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ แอน มิตรชัย นักร้องและนักแสดงสาวที่ตอนนี้ไปโด่งดังแจ้งเกิดในบอลลีวูดแบบเต็มตัว โดยมีโอกาสแสดงประกบกับ ราจีฟ คันเดเวล (Rajeev khandewal) พระเอกค่าตัวหลักร้อยล้านในภาพยนตร์เรื่อง Ishk แล้วนั้น

ล่าสุด แอน มิตรชัย ได้เปิดตัวอัลบั้มโกอินเตอร์ภายใต้สังกัด Universal music ในอัลบั้ม Live My Life My Way ซึ่งเป็นเพลงภาษาฮินดูแนวป็อปแดนซ์แต่มีเอกลักษณ์และกลิ่นอายเป็นภารตะมาผสมเพื่อสื่อให้เห็นถึงเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของอินเดีย แต่เธอก็ไม่ลืมเอกลักษณ์ความเป็นไทยผสมลงไปในอัลบั้มนี้ด้วย โดยเธอรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้นำมงกุฎของลิเกไปสู่ตลาดความเป็นสากล พร้อมได้มีโอกาสเผยแพร่วัฒนธรรมไทยกำคำว่า ลิเก ไปพร้อมๆ กับที่ทั่วโลกได้รู้จักเธอ

สำหรับซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้มโกอินเตอร์ Live My Life My Way เธอบอกว่าเป็นเพลงที่บอกถึงความเป็นตัวเอง แอน มิตรชัย ว่าเป็นใครมากจากไหนเส้นทางที่ฉันก้าวเดินจะเป็นอย่างไร ซึ่งตอนนี้เอ็มวีของเธอได้ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยและต้องบอกว่าเป็นการโกอินเตอร์แบบงามๆ ที่ประวัติศาสตร์วงการบันเทิงต้องบันทึกชื่อ แอน มิตรชัย ไว้เลยทีเดียว

Ann Mitchai - Live My Life My Way

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โกอินเตอร์แบบงามๆ แอน มิตรชัย กับงานเพลง Live My Life My Way

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook