ย้อนหลัง The Voice Thailand Season 3 รอบ(Battle) | Sanook Music

ย้อนหลัง The Voice Thailand Season 3 รอบ(Battle)

ย้อนหลัง The Voice Thailand Season 3 รอบ(Battle)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านมาครึ่งทางแล้วสำหรับการจับคู่ดวลเพลงกันหมัดต่อหมัดที่ทำเอา 4 โค้ชถึงกับออกอาการรักพี่เสียดายน้องไปตามๆ กันเมื่อต้องเลือก เสียงจริง ตัวจริง เข้าสู่รอบต่อไป เพราะลูกทีมที่โค้ชแต่ละคนถ่ายทอดวิทยายุทธมากับมือต่างก็ขึ้นเวทีทำการบ้านส่งโค้ชของตัวเองกันแบบเต็มพลัง โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้ ที่โค้ชคิ้มปลุกปั้นคู่แบทเทิล ไอนัท ก้อย ให้สวมบทคู่จิ้นสุดสวีทจนโค้ชโจอี้ออกปากหมั่นไส้ไม่หยุด ขณะที่สาวใสวัย 16 อิมเมจ สุธิตา ก็โดนโค้ชแสตมป์เคี่ยวอารมณ์เจ็บอย่างหนักจนต้องเอาความเศร้าเข้าสู้กับครูสอนร้องเพลงอย่าง เอิร์น ชนุติพร

เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่สามครึ่งทางของ รอบแบทเทิล (Battle) แล้วซึ่งทั้ง 4 โค้ชนำโดย โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชแสตมป์ อภิวัชร์ ยังคงวางหมากจับคู่แบทเทิลภายในทีมอย่างพิถีพิถันเพื่อให้มีข้อได้เปรียบเสียเปรียบระหว่างกันน้อยที่สุดสัปดาห์นี้จับตาคู่ไฮไลท์ เมื่อโค้ชคิ้มจับ ไอนัท ปกรณ์ เจ้าพ่อนักร้องงานแต่ง มาแบทเทิลกับ ก้อย ชนันต์ธร นักบัญชีสาวในเพลง กะทันหัน เพลงบอกรักใสๆ ที่ทำให้ ไอนัท ซึ่งชินกับการร้องเพลงแบบเรียบๆ เรื่อยๆ ขณะเดียวกันโค้ชคิ้มก็บิ้วท์อารมณ์ปิ๊งรักกะทันหันให้สาวก้อย จนเจ้าตัวซ้อมไปพร่ำบอกตัวเองไปว่าไอนัทคือผู้ชายที่ใช่!

ซึ่งทั้งคู่ก็ร่วมกันถ่ายทอดอารมณ์ปิ๊งรักบนเวทีได้อย่างสุดสวีท จนหนุ่มโสดอย่างโค้ชโจอี้ถึงกับออกปากหมั่นไส้ ขณะที่โค้ชคิ้มทั้งปลื้มทั้งเครียดเพราะมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะได้ไปต่อ ส่วนอีกคู่พีคที่พลาดไม่ได้ เมื่อโค้ชแสตมป์จับ อิมเมจ สุธิตา สาวน้อยมหัศจรรย์วัย 16 กับ เอิร์น ชนุติพร ครูสอนร้องเพลงมาแบทเทิลกันในเพลง Torn  เพลงที่สื่อถึงอารมณ์แตกสลาย

งานนี้สาว 16 เลยโดนโค้ชแสตมป์เคี่ยวหนักเรื่องอารมณ์ที่ยังไม่อิน และการเพิ่มไดนามิกในน้ำเสียงจนเจ้าตัวต้องกลับไปทำการบ้านอย่างหนักและฮึดเอาอารมณ์เศร้าเข้าสู้ขณะที่เอิร์นเจ้าของดีกรีโค้ชหัน4 จากรอบ Blind Audition ก็ใส่พลังเสียงเต็มที่อย่างมั่นใจว่าถ้าจะสู้กับอิมเมจก็ต้องสู้กันที่ฟิลลิ่งนี่แหละ และเมื่อถึงนาทีที่ต้องเลือก โค้ชแสตมป์เลยใจหาย ได้แต่พูดย้ำไปมาสูสีมากๆ

ใครจะได้ไปต่อ ใครจะต้องกลับบ้านหรือใครจะโชคดีโดน Steal สิทธิ์ขาดอยู่ที่โค้ชเท่านั้น ติดตามชมให้ได้ในรายการเดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33 และ 43) และสามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ทางช่อง True Music ทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น.  

 

รวมไฮไลท์ย้อนหลัง The Voice Thailand Season 3 รอบ(Battle) อาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน 2557

 The Voice Thailand - เข้ม VS ชีส - ขวัญเรียม + แสนแสบ

The Voice Thailand - หมี VS ลูกแก้ว - ฉันอยู่ตรงนี้

The Voice Thailand - คิง - ตู้ VS แบมแบม - คุณและคุณเท่านั้น

The Voice Thailand - ว่าน VS โจ - Can't Fight The Moonlight

The Voice Thailand - ไอนัท VS ก้อย - กะทันหัน

The Voice Thailand - อิมเมจ VS เอิร์น - Torn

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ย้อนหลัง The Voice Thailand Season 3 รอบ(Battle)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook