ฟังเพลงเพราะส่งท้ายปี JAZZ ON GREEN A Tribute Concert For Our King | Sanook Music

ฟังเพลงเพราะส่งท้ายปี JAZZ ON GREEN A Tribute Concert For Our King

ฟังเพลงเพราะส่งท้ายปี JAZZ ON GREEN A Tribute Concert For Our King
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนามกอล์ฟแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี่คลับ เอาใจคนที่รักกอล์ฟและชื่นชอบในดนตรีแจ๊ส ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต JAZZ ON GREEN A Tribute Concert For Our King แฟมิลี่คอนเสิร์ตครั้งแรกที่จะได้เห็นนักดนตรีแจ๊สมาเล่นให้ฟังกันสดๆ บนอาณาจักรสนามกอล์ฟอันดับหนึ่งของภาคตะวันออกและยังติด1 ใน 5 สุดยอดสนามกอล์ฟของเอเชียที่มีรางวัลการันตีมากมาย งานนี้หัวเรือใหญ่ของงานอย่าง คุณสมศักดิ์ หทัยเปี่ยมสุข รองกรรมการผู้จัดการ vice president สนามกอล์ฟแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี่คลับ เผยถึงวัตถุประสงค์ของการจัดคอนเสิร์ต JAZZ ON GREEN A Tribute Concert For Our King 

"ถือเป็นครั้งแรกของคอนเสิร์ตแจ๊สในสนามกอล์ฟกับบรรยากาศดีๆ ต้อนรับลมหนาว พร้อมทั้งอยากเชิญชวนคนรักกอล์ฟและชื่นชอบดนตรีแจ๊สได้มาชมแฟมิลี่คอนเสิร์ตที่สามารถมีความสุขกันพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว โดยในวันงานจะมีการแสดงความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวด้วยการจุดเทียนชัยถวายพระพรร่วมกัน พร้อมสัมผัสบรรยากาศดีๆ และชิมอาหารนานาชาติจากเชฟระดับโรงแรม 5 ดาว ครั้งนี้ต้องถือว่าเรานำกอล์ฟที่ คุณรักกับศิลปินที่คุณชอบเดินทางมาพบกันเลยนะครับ"     

ทางด้าน คุณชุมพล สุปัญญโญ วง infinity มิวสิคไดเร็คเตอร์ คอนเสิร์ต JAZZ ON GREEN A Tribute Concert For Our King  เผยว่า "อยากเห็นแฟมิลี่คอนเสิร์ตแบบนี้มานานแล้วครับ จะได้มีความสนุกกันทั้งครอบครัว และครั้งนี้ถือเป็นการรวมตัวของศิลปินชื่อดังอย่าง แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม ที่ขอสลัดคราบร็อค มาบรรเลงเพลงแจ๊ส นอกจากนี้ยังมีศิลปินน้องใหม่มากความสามารถสุดยอดเสียงร้อง โอ่ง Mellow Motif มาfeaturing กับบทเพลงที่คุณต้องประทับใจ"

พร้อมวง Bangkok Connection วงดนตรีรุ่นใหญ่มากฝีมือ Soul After six,ชรัส เฟื่องอารมณ์, มาลีวัลย์ เจมีน่า, ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน, แนน วาทิยา, แอน ธิติมา,สุเมธ องอาจ และแขกรับเชิญสุดพิเศษ ว่าน ธนกฤต โดยคอนเสิร์ต JAZZ ON GREEN A Tribute Concert For Our King จะจัดแสดงใน วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม 2557 นี้ ณ.สนามกอล์ฟแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี่คลับ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายในครั้งนี้จะนำขึ้นสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา บัตรวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ราคา  2500  บาท สามารถจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร 02-262-3456  

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ฟังเพลงเพราะส่งท้ายปี JAZZ ON GREEN A Tribute Concert For Our King

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook