ฟังก่อนใคร! ซิงเกิ้ล ล้มละลาย จากปลายปากกา บิลลี่ โอแกน | Sanook Music

ฟังก่อนใคร! ซิงเกิ้ล ล้มละลาย จากปลายปากกา บิลลี่ โอแกน

ฟังก่อนใคร! ซิงเกิ้ล ล้มละลาย จากปลายปากกา บิลลี่ โอแกน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวฮือฮาและทำเอาช็อควงการบันเทิงไม่น้อยกับข่าวร็อกเกอร์ในตำนาน บิลลี่ โอแกน ถูกคำสั่งศาลให้เป็นบุคคลล้มละลาย! ซึ่งฟังแล้วดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างร้ายแรงแต่เจ้าตัวกลับนิ่งกว่าที่ทุกคนเป็นห่วงพร้อมออกมาโพสต์เฟนบุ๊คส่วนตัวชี้แจ้งว่า

"หลายๆ สำนักข่าวได้ให้ความสนใจและติดต่อมาเพื่อขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณี ที่ผมได้ถูกคำสั่งศาลให้ตกเป็นบุคคลล้มละลาย ความจริงเรื่องนี้ศาลท่านได้มีคำสั่งออกมาและผมได้รับทราบคำสั่งศาลตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม ที่ผ่านมาแต่พึ่งจะมีประกาศลงในราชกิจจานุเบกษาเเมื่อวานนี้ จึงได้มีผู้ให้ความสนใจและแสดงความห่วงใยตลอดจนมีน้ำใจไมตรีที่จะเสนอให้ความช่วยเหลือในวิธีต่างๆ

ซึ่งผมรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง ทุกๆ ท่านต่างอยากทราบถึงเหตุผลในการตกเป็นบุคคลล้มละลาย จึงขอชี้แจงว่าเป็นปัญหาในการดำเนินธุรกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งประสบกับภาวะขาดทุนต่อเนื่องโดยที่ไม่สามารถผ่อนชำระหนี้ส่วนต่างอันเกิดจากดอกเบี้ยธนาคารได้ตามทีได้ประมาณการไว้ จึงต้องยอมให้ศาลตัดสินตามข้อเท็จจริง

โดยยอมรับคำสั่งศาลโดยดุษฏีและมีผลให้ไม่สามารถทำธุรกรรมใดๆ ได้ตามระยะเวลาที่มีบทลงโทษ จนกว่าจะครบตามกำหนดระยะเวลา จึงจะสามารทำธุรกรรมทางการเงินได้ตามปกติ จึงขอบอกเล่าเรื่องราวชีวิตผ่านทางบทเพลงใหม่ที่พึ่งเขียนเสร็จสดๆ ร้อนๆ เมื่อเช้ามืดวันนี้ในชื่อเพลงว่า "ล้มละลาย" เพื่อให้ทุกท่านได้ฟังและเข้าใจเหตุการณ์ อย่างถูกต้องผ่านทางการให้ข่าวของผมเอง"

และเมื่อพูดถึงเพลง ล้มละลาย ร็อกเกอร์ในตำนาน บิลลี่ โอแกน ได้บอกว่าเพลงนี้ได้ถอดจากประสบการณ์ตรงครั้งนี้เมื่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว ถ้ามีรายการไหนสนใจและติดต่อมาก็พร้อมจะไปโชว์ทันที นี่แหละ! มันต้องอย่างนี้แม้จะล้มแต่ไม่ละลายอย่างในเพลงที่เขาว่าจริงๆ!

 ล้มละลาย - บิลลี่ โอแกน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฟังก่อนใคร! ซิงเกิ้ล ล้มละลาย จากปลายปากกา บิลลี่ โอแกน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook