"เนย-แจม" เงิบ! เจอหนุ่มกล้ามโตล้อมรอบบ้าน | Sanook Music

"เนย-แจม" เงิบ! เจอหนุ่มกล้ามโตล้อมรอบบ้าน

"เนย-แจม" เงิบ! เจอหนุ่มกล้ามโตล้อมรอบบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยเพลงสนุกๆ ให้ฟังกันไปแล้วกับซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง อยากมีแฟนนะ สำหรับสองสาวดูโอสุดเซ็กซี่ เนย-แจม เนโกะจัมพ์ จาก ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ซึ่งมีเนื้อหาอ้างอิงมาจากประสบการณ์ของสองสาวที่เคยตกเป็นข่าวถูกแฟนคลับโรคจิตตามป่วนถึงบ้าน โดยล่าสุดก็ไม่รอช้าปล่อยมิวสิควิดีโอตามออกมาเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งในมิวสิควิดีโอเพลง อยากมีแฟนนะ เป็นเรื่องราวของสองสาวที่ต้องอยู่ในสถานะหวาดระแวงที่เคยถูกโรคจิตคอยส่อง ตามป่วนถึงบ้าน จนต้องประกาศหาบอดี้การ์ดหนุ่มเพื่อมาปกป้องและดูแลหัวใจ โดยงานนี้ได้หนุ่ม กรีน และ พาร์ท ศิลปินจาก กามิกาเซ่ นิวคัมเมอร์ มาร่วมแสดงเป็นบอดี้การ์ดให้กับ เนย-แจม

ถึงแม้จะได้สองหนุ่มหล่อ กรีน และ พาร์ท มารับบทเป็นบอดี้การ์ดแล้วก็ตาม ยังมีบรรดาหนุ่มๆ กล้ามปูใส่บีกินี่ตัวเดียวมายืนล้อมรอบทั่วบ้านจึงทำให้สองสาว เนย-แจม ออกอาการเขินจัด! จนเต้นไม่ได้โดยเฉพาะซีนที่ต้องเข้าฉากเต้นต่อหน้าหนุ่มๆ ทำให้สองสาวหลุดอายอยู่หลายเทคเลยทีเดียวซึ่งสาวเนยเป็นตัวแทนเผยว่า

“ปกติซีนที่เต้น หรือร้องซิงค์ ถือว่าง่ายมากในการถ่ายทำ แต่มิวสิควิดีโอเพลงนี้ถือว่าค่อนข้างยากเพราะเต้นไม่ออกเลย ข้างซ้าย ขวา เต็มไปด้วยผู้ชายกล้ามใหญ่ แถมยังนุ่งบีกินี่ตัวเดียว พอจะเต้น ก็หันไปเห็นพี่ๆ เค้ากำลังยืนชูแขนเบ่งกล้ามกันหมด เห็นแล้วก็เขินๆ เต้นไม่ออก กว่าจะผ่านมาได้ก็หัวเราะกันไปหลายรอบเลยค่ะ”

 อยากมีแฟนนะ (My Bodyguard) - Neko Jump

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "เนย-แจม" เงิบ! เจอหนุ่มกล้ามโตล้อมรอบบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook