ดังไม่ทันตั้งตัว! แทโอ-แจสเปอร์ สองหนูน้อยหน้าเหมือนสมาชิก EXO | Sanook Music

ดังไม่ทันตั้งตัว! แทโอ-แจสเปอร์ สองหนูน้อยหน้าเหมือนสมาชิก EXO

ดังไม่ทันตั้งตัว! แทโอ-แจสเปอร์ สองหนูน้อยหน้าเหมือนสมาชิก EXO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับศิลปินเกาหลีส่วนใหญ่นอกจากจะแชร์รูป อัพเดต ติดตามข่าวสารของศิลปินผ่านทางโลกออนไลน์ไปตามเรื่องตามราวแล้ว บางทีพวกเขาก็มักจะมีจะเจอเรื่องราวสนุกๆ ชวนอึ้งที่เกี่ยวกับศิลปินที่ตนชื่นชอบมาแชร์ให้แฟนๆ คนอื่นได้อึ้งบ้างและเรื่องที่ดูจะทำเอาสนั่นไทม์ไลน์โลกโซเชียลในช่วงนี้มากๆ ก็คงเป็นเรื่องของหนูน้อยน่ารักคนหนึ่งนามว่า แทโอ ที่มีหน้าตาละม้ายคลายหนุ่ม ไค หรือ คิมจงอิน สมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง EXO ที่แฟนคลับได้แคปภาพความเหมือนของหนูน้อยแทโอ

จากรายการทีวีรายการหนึ่ง มาเปรียบเทียบกันกับภาพหนุ่มไคในวัยเด็ก จนมีการแชร์ต่อและพูดถึงกันมากในโลกทวิตเตอร์ผ่านแฮชแท็ก #แทโอ และ #แทโอลูกไค บางคนถึงขั้นตกใจเมื่ออ่านชื่อแฮชแท็ก แต่จะบอกว่าหนูน้อยแทโอไม่ใช่ลูกชายของนักร้องหนุ่มไคนะจ๊ะ แต่เป็นการเปรียบเปรยของแฟนคลับแบบในมุมน่ารักซะมากกว่า

เพราะความจริงๆ แล้วหนูน้อย แทโอ หรือ คิมแทโอ (ชื่ออังกฤษ แอชเชอร์ ) เป็นลูกชายของนายแบบ/นักแสดงลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลี ริคกี้ คิม ที่กำลังมีรายการทีวี Oh! My Baby ทางช่อง SBS ของเกาหลีใต้ในขณะนี้ หนูน้อยแทโอวัยขวบเศษ เป็นที่พูดถึงอย่างมากกับความสามารถในการกินทุกอย่างที่ขวางหน้าได้เอง เพราะการเลี้ยงดูสไตล์ฝรั่งที่สอนลูกให้หัดทำอะไรเองตั้งแต่เด็ก ซึ่งความน่ารักปนฮาแบบไร้เดียงสานี้ ทำให้แทโอมีแฟนๆ เพิ่มขึ้นมากมายเลยทีเดียว

และย้อนกลับไปช่วงไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ แฟนคลับของหนุ่มๆ EXO ก็ได้ค้นพบเด็กหน้าเหมือนศิลปินของตัวเองมาหนึ่งคนแล้วเช่นกัน กับหนูน้อยชาวไต้หวันนามว่า แจสเปอร์ (Jesper Chu) ที่มีหน้าตาน่ารักออกไปทางเหมือนกับหนุ่ม แบคฮยอน หนึ่งในสมาชิก Exo ยิ่งตอนที่หนูแจสเปอร์ทำหน้าร้องไห้ ทำเอาแฟนๆ ชอบอกชอบใจ บอกว่านี้คือเอกลักษณ์ของเด็กคนนี้ ถึงขั้นมีแฮชแท็ก #JESPERCRYCRY รวมภาพร้องไห้บวกมุมตลกที่แฟนๆ คิดขึ้นมาเกี่ยวกับหนูน้อยแจสเปอร์ในทวิตเตอร์เลยทีเดียว

แจสเปอร์ เด็กน้อยชาวไต้หวันเป็นคู่แฝดชาย-หญิง ที่มีชื่อว่า เชลซี (Chelsea Chu) ที่คุณแม่ได้ถ่ายรูปลูกๆ เก็บไว้ในอินสตาแกรม @chelsea_jesper จนมีแฟนๆ เอ็กโซได้แชร์ภาพของแจสเปอร์ ทำให้ตอนนี้ยอดฟอลโลวในไอจีได้พุ่งสูงขึ้น 3 แสนฟอลโลวเวอร์เลยเชียว งานนี้ต้องเรียกว่า หน้า บังเอิญเหมือนศิลปินนั้นได้สร้างความโด่งดังให้เด็กๆ กลายเป็นซุป'ตาร์ฟันน้ำนมแบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว และต้องรอลุ้นต่อไปว่า Exo-L จะเฟ้นหาเด็กหน้าเหมือนศิลปินคนต่อไปได้เมื่อไร รับรองเราจะมีมาอัพเดตมาให้ดูอย่างแน่นอน

แทโอ หนูน้อยที่หน้าเหมือน ไค สมาชิกวง EXO

 แจสเปอร์ หนูน้อยที่หน้าเหมือน แบคฮยอน สมาชิก EXO

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ดังไม่ทันตั้งตัว! แทโอ-แจสเปอร์ สองหนูน้อยหน้าเหมือนสมาชิก EXO

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook