Exclusive! บุกห้องซ้อม 4 พระเอกฮอตจัดเต็ม Give Me 5 : Concert Rate A | Sanook Music

Exclusive! บุกห้องซ้อม 4 พระเอกฮอตจัดเต็ม Give Me 5 : Concert Rate A

Exclusive! บุกห้องซ้อม 4 พระเอกฮอตจัดเต็ม Give Me 5 : Concert Rate A
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกทีกับปรากฏการณ์ครั้งสำคัญเมื่อ เอ-ไทม์ โชว์บิส จับสุดยอดพระเอกแถวหน้าพบกับสุดยอดโปรดักซ์ชั่น จนเกิดเป็นคอนเสิร์ตสุดฟิน ที่จะทำให้คุณอินและรักพวกเขามากขึ้นในคอนเสิร์ต Give Me 5 : Concert Rate A นำทีมโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ, มาริโอ้ เมาเร่อ, เวียร์ ศุกลวัฒน์,เคน ภูภูมิ และจมส์ มาร์ ที่วันนี้แอบมาแง้มห้องซ้อมส่องดู 4 หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ,มาริโอ้ เมาเร่อ, เคน ภูภูมิ และ เจมส์ มาร์ เตรียมความพร้อมโค้งสุดท้าย พูดได้คำเดียวว่าแซ่บ!

เพราะแค่วันซ้อมบรรยากาศในห้องยังสนุกสนาน ที่บรรดาพระเอกแข่งกันปล่อยมุขสดโชว์ของกันแบบสุดๆ  แถมมีโชว์เรียกน้ำย่อยให้ดูความพร้อมในเพลง 1 2 3 4 5 I love you เวอร์ชั่นพิเศษ อีกด้วย  และถึงแม้ว่าวันนี้พี่เวียร์ จะไม่ได้มาร่วมก๊วนด้วย แต่พี่ใหญ่ก็ฟิตสุดๆ แอบจัดคิวเข้ามาซ้อมไปล่วงหน้าไม่ให้น้อยหน้าน้องๆ เลยทีเดียว ใครยังไม่มีบัตร รีบหน่อยนะจ๊ะ เพราะงานนี้หนุ่มๆ เตรียม จัดเต็มทั้ง ร้อง เต้น รับรองว่า จะได้เห็นมุมลับๆ ของหนุ่มทั้ง 5 ที่จะทำให้พวกคุณหลงรักเค้ามากขึ้นอย่างแน่นอน

Give Me 5 : Concert Rate A พร้อมแสดงจริง ในวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ ที่ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี รอบเวลา 14:00 น. และ19:00 น.เปิดจำหน่ายบัตรที่ ไทยทิกเกตเมเจอร์ทุกสาขาบัตรราคา 4,000 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมป์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนากรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อเด็กยากไร้ หัวใจพิการ 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Exclusive! บุกห้องซ้อม 4 พระเอกฮอตจัดเต็ม Give Me 5 : Concert Rate A

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook