ย้อนความมันส์! คอนเสิร์ต BODYSLAM ปรากฏการณ์ ดัม-มะ-ชา-ติ | Sanook Music

ย้อนความมันส์! คอนเสิร์ต BODYSLAM ปรากฏการณ์ ดัม-มะ-ชา-ติ

ย้อนความมันส์! คอนเสิร์ต BODYSLAM ปรากฏการณ์ ดัม-มะ-ชา-ติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากไปแล้วสำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งใหญ่ของ 5 หนุ่ม 'ตูน-ปิ๊ด-ยอด-ชัช-โอม' วง BODYSLAM จากค่าย genie records ในชื่อคอนเสิร์ต BODYSLAM ปรากฏการณ์ ดัม-มะ-ชา-ติ ที่ตั้งใจไว้ในตอนแรกว่าจะยกเอาโปรดักชั่นไปจัดเต็มกับแฟนเพลง 30 จังหวัดทั่วประเทศ

แต่ด้วยการประสบปัญหาต่างๆ เลยทำให้คอนเสิร์ตต้องยุติลงที่ จ.นครราชสีมา เป็นจังหวัดสุดท้าย และเพื่อเป็นการส่งท้ายความยิ่งใหญ่ของคอนเสิร์ตของวง บอดี้แสลม Sanook! Music เลยขอนำภาพบรรยากาศที่วง บอดี้แสลม เคยไประเบิดความมันส์กันที่ สวนน้ำสมอรุณ จ.สุพรรณบุรี บ้านเกิดของตูนมาให้แฟนเพลงได้ชมกันส่งท้ายเพื่อเก็บไว้ในความทรงจำที่สวยงามตลอดไป

ซึ่งงานนี้ สังกัดเกเร ของ ป๋าเต็ด ยุทธนา ผู้จัดฯ ทุ่มเม็ดเงินเรื่องเวที แสง สี เสียง แบบอลังการเว่อร์เทียบเท่าคอนเสิร์ตของศิลปินเมืองนอกเพื่อยกระดับการจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในประเทศไทย งานนี้กองเชียร์ยกกันมาเพียบทั้ง ครอบครัวตูน,ก้อย รัชวิน,เจ๋ง-ออฟ บิ๊กแอส,โอม ค็อกเทล,วงเดอะมูส ซึ่งแฟนเพลงชาวสุพรรณฯ ก็ไม่ผิดหวังเพราะได้เห็นเซอร์ไพรส์ ตูนตัดผมสั้นเหลือแค่บ๊อบประบ่า 

และยังได้มันส์กับชุดเพลงที่บอดี้สแลมจัดมาให้ ทั้งเพลงฮิตเก่าๆ ที่ไม่เล่นไม่ได้อย่าง ยาพิษ,คราม,ความเชื่อ,คิดฮอด ,อกหัก,แสงสุดท้าย,เปราะบาง ฯลฯ และเพลงใหม่ในอัลบั้ม ดัม-มะ-ชา-ติ ทั้ง เตรียมตัวตาย,ความฝันกับจักรวาล,ดัม-มะ-ชา-ติ,ชีวิตยังคงสวยงาม,เรือเล็กควรออกจากฝั่ง รวมถึงพาร์ทอะคูสติกที่เลือกเอาเพลงช้ามาให้ขาร็อกได้พักเหนื่อยกับเพลง ปลายทาง,งมงาย,ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ,ความรัก,หวั่นไหว 

แถมด้วยแขกรับเชิญ พี่ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ ที่ออกมากระชากวัยทั้งร้องทั้งโชว์สเต็ปกระโดดมันส์ๆ ไปพร้อมกับคนดูในเพลง คนที่ถูกรัก,รักอยู่ข้างเธอ ก่อนจะหยิบกีต้าร์ขึ้นมาร้องเพลงฮิต มีเธอ เป็นเพลงส่งท้าย งานนี้แฟนคลับพี่ตูนมีอิจฉาเพราะ พี่ปุ๊จูจุ๊บแก้มไอดอลของชาวร็อกไปฟอดใหญ่ เรียกว่าบนเวทีฟินกันยันเพลงสุดท้ายเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ย้อนความมันส์! คอนเสิร์ต BODYSLAM ปรากฏการณ์ ดัม-มะ-ชา-ติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook