Red Velvet เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่น่าจับตามอง | Sanook Music

Red Velvet เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่น่าจับตามอง

Red Velvet เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่น่าจับตามอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่แกะกล่อง! Red Velvet (เร้ด เวลเวท) เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่สุดน่าจับตามอง กับสมาชิก 4 สาวสวย ที่พกพาความสดใหม่ และสเน่ห์อันหลากหลาย มาสร้างปรากฎการณ์ใหม่กับวงการเพลงเค-ป๊อป พบกับซิงเกิ้ลเปิดตัวในประเทศไทย Be Natural ดูพร้อมกัน ฟังพร้อมกัน ครั้งแรก! ทางช่องเพลงและคลื่นวิทยุทั่วประเทศ วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม 2557 ตั้งแต่ 5 โมงเย็น เป็นต้นไป

Red Velvet (เร้ด เวลเวท) วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่ายเพลงเกาหลีอันดับหนึ่งอย่าง เอสเอ็ม เอนเทอร์เทนเม้นต์ ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 สาว ได้แก่ SEULGI (ซึลกิ), IRENE (ไอรีน), WENDY (เวนดี้) และ JOY (จอย) เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรกสุดสดใสอย่างเพลง Happiness (แฮปปี้เนส) เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดทั้ง 4 สาวได้ออกซิงเกิ้ลที่สอง Be Natural (บี เนเชอรัล) มาสะกดทุกสายตาแฟนคลับ พร้อมเผยภาพลักษณ์และสเน่ห์ด้านใหม่ที่ดูเปรี้ยวขึ้น โตขึ้นแบบที่แฟนคลับคาดไม่ถึง!

โดยเพลง Be Natural เป็นการเอาเพลงเก่าของศิลปินรุ่นพี่อย่างวง S.E.S. มาคัฟเว่อร์ใหม่ ในสไตล์ Neo Soul ที่มีกลิ่นอายของดนตรีโมเดิร์นแจ๊ส และฮิพฮอพ ซึ่งในมิวสิควีดีโอนี้ สาวๆ Red Velvet ได้โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเซ็กซี่กับเก้าอี้ พร้อมการถ่ายทำแบบ one-take ที่จะทำให้แฟนๆได้เห็นความสวยแบบทุกองศาของทั้ง 4 สาว นอกจากนี้พวกเธอยังได้ชวนหนุ่ม TAEYONG (แทยง) จาก SR14B (โปรเจค SM ROOKIES) มาร่วมร้องแร๊พ featuring ในเพลงนี้อีกด้วย

4 สาว Red Velvet ถือเป็นวงหน้าใหม่ที่ทาง S.M. Entertainment เปิดตัวสู่สายตาแฟนเพลงทั่วโลกในรอบ 2 ปี หลังจากส่ง EXO (เอ็กซ์โซ) ขึ้นแท่นเป็นศิลปินเค-ป๊อปแถวหน้าที่กำลังดังเป็นพลุแตกอยู่ในขณะนี้ และด้วยความสามารถทั้งด้านการร้อง การเต้น ความสวย น่ารัก และสเน่ห์ที่หลายหลายของพวกเธอจะทำให้ทุกสายตาจับจ้องไปที่สาวๆกลุ่มนี้ได้อย่างแน่นอน

แฟนคลับชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารอย่างเป็นทางการของสาวๆ Red Velvet ทั้งผลงานเพลง รวมถึงกิจกรรมในประเทศไทยได้ทาง SM True Facebook [www.facebook.com/smtruethailand] พร้อมทั้งเตรียมพบกับมิวสิควีดีโอ และเพลง Be Natural ของ Red Velvet อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย!!!

Red Velvet 레드벨벳_Be Natural (feat. SR14B 'TAEYONG (태용)')_Music Video

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook