กระฉ่อน! เรียลลิตี้ชื่อดังจ้างคนล็อคโหวต | Sanook Music

กระฉ่อน! เรียลลิตี้ชื่อดังจ้างคนล็อคโหวต

กระฉ่อน! เรียลลิตี้ชื่อดังจ้างคนล็อคโหวต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องพูดเลยว่าเวที "เรียลลิตี้โชว์" เวทีประกวดร้องเพลงในบ้านเรานั้นนับวันจะมีการเปิดตัวและผุดขึ้นกันเป็นดอกเห็ด โดยมีเส้นทางวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเกิดเป็นนักร้องแล้วต่อยอดไปเป็นนักแสดง พรีเซ็นต์เตอร์ต่างๆ เป็นจุดดึงดูดให้หลายๆ คนอยากจะเข้ามาลิ้มลองและสัมผัส ซึ่งในแต่ละปีต้องยอมรับว่าเวทีประกวดเรียลลิตี้โชว์เหล่านี้ก็แจ้งเกิดดาวดวงใหม่ๆ แบบนับไม่ถ้วน

แต่ใครจะรู้ว่าเส้นทางกว่าจะมาถึงจุดเส้นชัยของผู้เข้าประกวดแต่ละคนนั้นบางครั้งอาจจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไปเพราะคือ "การแข่งขัน" ที่ต้องขับเคี้ยวกันสุดพลัง และนอกเหนือจากการแข่งขันแล้วที่จัดว่าแซบๆ สุดๆ คือข่าวลือและเสียงเม้าท์ต่างๆ นานาในการประกวดเรียลลิตี้คือการ "ล็อคผลโหวต" ที่ต่อให้ไม่ว่าจะเวทีเรียลลิตี้กี่เวทีมักจะเจอกระแสข่าวนี้ทุกครั้ง ยิ่งเฉพาะแชมป์คนไหนที่ฝีมือความสามารถยังดูอ่อนหัดแต่กลับได้เป็นแชมป์แบบค้านสายตา

และล่าสุดดูท่าจะกลายเป็นประเด็นที่ส่งกลิ่นโชยทะแมงๆ อีกซะแล้วสำหรับเวทีประกวดเรียลลิตี้โชว์ชื่อดัง รายการหนึ่งที่มีเสียงเม้าท์จากแหล่งข่าววงในว่า "เดอะวินเนอร์" คนล่าสุดที่เพิ่งได้แชมป์ไปสดๆ ร้อนๆ นั้นอาจจะไม่ได้มาด้วยความสามารถและฝีมือตัวเองล้วนๆ เพราะมีเสียงลือว่ามีการใช้วิธีจ้างให้คนช่วยโหวตพร้อมทั้งยังมีคนตาดีเห็นว่าได้มีการจ้างคนไปเป็นหน้าม้าเชียร์ทุกครั้งที่ขึ้นเวทีประกวดซะด้วย

เรียกว่างานนี้ถ้าเวทีการประกวดเรียลลิตี้โชว์เวทีนี้ปล่อยให้มีเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นจริงๆ ตามที่มีข่าวลือกันแบบหนาหูในตอนนี้แล้วนั้น สิ่งที่ต้องฝากให้กลับไปทบทวนนั้นคือ "การดูถูกคนดู" ใช่หรือไม่? หรือผู้จัดการประกวดหวังเพียงว่าจะโกยรายได้เข้ากระเป๋ามากกว่า "ปั้นศิลปินคุณภาพ" ที่หากนำมาพัฒนาฝีมือดีๆ ไม่แน่ในอนาคตคนเหล่านี้เขาอาจจะสร้างประโยชน์และผลงานดีๆ ให้มากกว่าคนที่ได้มาเพราะแค่การ "ล็อคโหวต" ก็เป็นได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook