Music Impression concert รวมขุนพลเพลงหวานในตำนาน | Sanook Music

Music Impression concert รวมขุนพลเพลงหวานในตำนาน

Music Impression concert รวมขุนพลเพลงหวานในตำนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แถลงข่าวไปเรียบร้อยแล้วสำหรับคอนเสิร์ต Music Impression concert ครั้งที่ 1 ตอน Song on the movie จัดโดย บริษัท เอ แอนด์ พี ซัคเซส จำกัด คอนเสิร์ตเพลงหวานๆ ที่รวบรวมตำนานเพลงรักประกอบภาพยนตร์สุดโรแมนติกมาถ่ายทอดความอบอุ่นหวานละมุนบนเวที โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับศูนย์การเรียนรู้พิเศษประภาคารปัญญา มูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์  

โดยมีเหล่าขุนพลเพลงหวานในตำนานอย่าง ปั่น ไพบูลย์เกียรติ,อุ้ย รวิวรรณ,จุ๋ม นรีกระจ่าง,โก้ มิสเตอร์แซกแมน และ เมย์ ฝนพา ปราโมช ณ อยุธยา ได้มาร่วมแถลงข่าวและโชว์เพลงหวานร่วมกัน โดยงานนี้ โก้ มิสเตอร์แซ็กท์แมน ก็ได้กล่าวถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า

“คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตที่จะรวบรวมเพลงประกอบภาพยนตร์หวานๆ โรแมนติกที่โด่งดังมาขับร้องบทเวที บอกเลยว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ผมอยากจะเล่นมาก ปกติผมจะเป่าแซ็กท์ไม่ค่อยร้องเพลง แต่สำหรับคอนเสิร์ตนี้อยากร้องมากครับต้องร้อง และก็ยังเป็นการรวบนักร้องที่เป็นตำนานเพลงรักไว้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น พี่ปั่น พี่จุ๋ม พี่อุ้ย ทุกคนคือสุดยอดใครที่มาชมคอนเสิร์ตนี้จะต้องยิ้มกลับไปด้วยหัวใจที่พองโต มาชมกันเยอะๆ นะครับ จัดเพียงแค่รอบเดียวเท่านั้น”

สำหรับคอนเสิร์ต Music Impression concert ครั้งที่ 1 ตอน Song on the movie จะจัดขึ้นในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00 – 21.00 น. ที่ โรงละคร M theatre(โรงละครกรุงเทพ) เพชรบุรีตัดใหม่ สามารถจองบัตรได้ทาง www.facebook.com/musicimpression โทร 089-2021771 บัตรราคา 1000 , 1500 และ 2000 บาท

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Music Impression concert รวมขุนพลเพลงหวานในตำนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook