งานเดียวมันส์ครบรส! Rayong Long Beach Festival 2014 | Sanook Music

งานเดียวมันส์ครบรส! Rayong Long Beach Festival 2014

งานเดียวมันส์ครบรส! Rayong Long Beach Festival 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จังหวัดระยอง ร่วมกับ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ได้จัดเทศกาลดนตรี กีฬา และศิลปะ ที่จะเนรมิตถนนเลียบหาดแหลมแม่พิมพ์ให้เต็มไปด้วยบรรยากาศ Cool Beach จากกิจกรรมมันส์ๆ ในงาน Rayong Long Beach Festival 2014 (Hipster on the beach) ให้ผู้ที่สนใจในดนตรี กีฬา ศิลปะ และแฟชั่น ได้มีโอกาสมาแลกเปลี่ยนความรู้กันกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย

และมันส์ไปกับเสียงดนตรีหลากหลายแนวจากศิลปิน Cowboys / Helmet heads / Walrus / Polycat / Slur / The Yers และ Blackhead ตลอดถนนเลียบหาดแม่พิมพ์ ในวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่บ่ายสามยันเที่ยงคืน ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดฮิป ทะเลดี ดนตรีเท่ อาร์ทเก๋ๆ กิจกรรมมันส์ ให้ผู้ที่มีความชื่นชอบ หรือสนใจในดนตรี กีฬา ศิลปะ และ แฟชั่น ได้มีโอกาสมา ลองดู ลองเล่น ลองให้เป็น เล่นให้มันส์ ที่จัดขึ้นในบริเวณถนนเลียบหาดแหลมแม่พิมพ์

โดยมีการแบ่งโซนกิจกรรมต่างๆ ออกเป็น โซน Hipster skate park ที่จะมีการสาธิตกีฬา Xtreme พร้อมการ Workshop จาก pro กีฬา Xtreme อดีตทีมชาติไทย และเต้นไปด้วยกันกับ HipHop & Raggae Sound จาก DJ ชั้นนำ,โซน Hipster Market ที่จะทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับตลาดสินค้า Street Fashion และ Vintage Zone,โซน Wall of Graffiti

พื้นที่สำหรับคนรักศิลปะ Graffiti Street Art ,โซน Live Painting Show โซนที่จะได้เห็นการแสดงทำผลงานศิลปะกันแบบสดๆจากศิลปิน Greffiti นำทีมโดย BIG DALE จาก ESA CREW และ Hipster Stage ที่จะพาทุกคนไปมันส์กันเสียงดนตรีหลากหลายแนวจากศิลปินชื่อดังอย่าง Cowboys / Helmet heads / Walrus / Polycat / Slur / The Yers และ Blackhead

เทศกาลดนตรี กีฬา และศิลปะ  Rayong Long Beach Festival 2014 (Hipster on the beach)  ทะเลดี ดนตรีเท่ห์ อาร์ทเก๋ๆ กิจกรรมมันส์จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ ณ ถนนเลียบหาดแหลมแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง ไปลองกันได้แบบ ฟรีๆตั้งแต่บ่ายสามยันเที่ยงคืน สามารถร่วมกิจกรรมและรับบัตรเข้างานฟรีได้ที่ www.facebook.com/longbeachmusicfestival 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ งานเดียวมันส์ครบรส! Rayong Long Beach Festival 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook